ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอสต้าลั่นเปล่าขัดแย้งกับคอนเต้

คอสต้าลั่นเปล่าขัดแย้งกับคอนเต้

Posted 08/03/2017 by siamsport


ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก เชลซี ประกาศชัด ไม่ได้มีเรื่องขัดแย้งกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีมเลย ชี้ สื่อกุข่าวกันขึ้นมาเอง

 ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่งของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่ได้มีปัญหากับ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน เหมือนที่สื่อของเมืองผู้ดีรายงานในช่วงก่อนหน้านี้เลย

ก่อนหน้านี้มีข่าวลืออย่างหนาหูว่า คอสต้า มีปัญหาอย่างหนักกับสตาฟฟ์จนลามไปถึงทะเลาะกับ คอนเต้ ซึ่งนั่นก็ส่งผลให้มีรายงานว่าเจ้าตัวอาจต้องย้ายออกจากทีม โดยที่มี เทียนจิน ฉวนเจียน ทีมจากประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนที่สนใจจะทุ่มเงินก้อนโตคว้าเขาไปร่วมทัพ

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้ว คอสต้า ก็ยังอยู่กับทีมตามเดิม ซึ่งมันก็ส่งผลดีกับทุกฝ่าย หลังจากที่ คอสต้า ยังทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ และทำให้ "สิงห์บลูส์" เป็นจ่าฝูงของลีกได้อย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เก็บได้ 66 คะแนน จากการลงเล่น 27 นัด มากกว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เป็นอันดับ 2 ถึง 10 คะแนนด้วยกัน

 หัวหอกทีมชาติสเปน เผยว่า "มันไม่มีอะไรเลย คนที่นี่ (อังกฤษ) กุข่าวขึ้นมาเยอะแยะเอง มีหลายอย่างเกิดขึ้น แต่ตอนนี้ผมก็แสดงให้เห็นแล้วว่ามันไม่มีอะไรทั้งนั้น ผมกำลังยิงได้หลายลูก และนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญ ทุกคนรู้ดีว่าไม่ว่าผมจะพูดอะไรไปแล้วเนี่ย สิ่งที่ตามมาหลังจากนั้นมันก็จะถูกทำให้ใหญ่กว่าความเป็นจริงเสมอ"

"ผู้จัดการทีมเป็นคนที่ทำงานอย่างหนักตอนซ้อม เขามีบุคลิกเหมือนกับผม และคนอื่นๆ ก็มีบุคลิกของตัวเอง แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการแสดงบุคลิกของคุณในแบบที่เป็นประโยชน์กับทีมออกมา นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น ทุกคนมีสถานะเท่าเทียมกัน และเราต้องทำแบบนั้นต่อไป" คอสต้า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »