ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อผู้ดีเผย!อิสโก้จ้องย้ายซบเรือช่วงซัมเมอร์

สื่อผู้ดีเผย!อิสโก้จ้องย้ายซบเรือช่วงซัมเมอร์

Posted 08/03/2017 by siamsport


สื่อแดนผู้ดีอ้าง อิสโก้ มิดฟิลด์ชาวสแปนิชของ เรอัล มาดริด กระสันอยากโยกไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนใจจะขาด คาด "เรือใบสีฟ้า" ที่มี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นเต็งจ๋าที่จะได้แข้งกระทิงดุไปเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก

 "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า อิสโก้ กองกลางตัวเก่งทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ต้องการย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาเศรษฐีจากเวทีพรีเมียร์ลีก ในช่วงจบฤดูกาลนี้

 ดาวเตะตัวรุกชาวสแปนิช วัย 24 ปี มีหลายฤดูกาลที่น่าหงุดหงิดในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจากที่แทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง ขณะที่ซีซั่นนี้ ซีเนดีน ซีดาน โค้ชชาวฝรั่งเศส จัดลงเป็นตัวจริงในเกมลีกให้ต้นสังกัดเพียงแค่ 12 นัดเท่านั้น

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่า "โลส บลังโกส" พร้อมขายอดีตแข้ง มาลาก้า ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ ก่อนที่นักเตะจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย เพื่อนำเงินเข้าสู่ทีม โดยมีหลายทีมชั้นนำกำลังจับตาดูสถานการณ์อยู่ แม้กระทั่ง บาร์เซโลน่า ยังโดนลือว่าเตรียมยื่นข้อเสนอก้อนโต้เพื่อหวังดึงตัวเขาไปร่วมทัพ ส่วน ยูเวนตุส ก็เชื่อว่ากำลังพิจารณาดึงตัวเขาด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "เดลี่ มิร์เรอร์" อ้างว่า "เรือใบสีฟ้า" ผงาดกลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัว อิสโก้ หลังจากทั้งสโมสร และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปน ล้วนสนใจนักเตะมานานแล้ว

ขณะเดียวกัน สื่อเจ้าดังกล่าวยังเชื่อกันว่า อิสโก้ ที่ซัดตาข่ายคู่แข่งให้ มาดริด ไป 28 ประตู จาก 178 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก มาลาก้า ปี 2013 อยากลงเล่นภายใต้การคุมทีมของ กวาร์ดิโอล่า และยินดีโยกไปค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงหน้าร้อนนี้ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »