ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตผู้ช่วยฟานกัลแฉทำแทบทุกอย่างตอนอยู่ผี

อดีตผู้ช่วยฟานกัลแฉทำแทบทุกอย่างตอนอยู่ผี

Posted 09/03/2017 by siamsport


อัลเบิร์ต สตุยเฟนเบิร์ก อดีตผู้ช่วยของ หลุยส์ ฟาน กัล สมัยอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนต้องทำแทบทุกเรื่องในช่วงที่อยู่กับที่นั่น ไม่ว่าจะเป็นการซ้อมหรือการพูดกับลูกทีม ไม่ใช่ ฟาน กัล

อัลเบิร์ต สตุยเฟนเบิร์ก อดีตผู้ช่วยของ หลุยส์ ฟาน กัล ช่วงที่รับหน้าที่ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนต้องทำหน้าที่แทบทุกอย่างในช่วงที่รับงานกับ "ปีศาจแดง"

 ถึงแม้ ฟาน กัล จะถูกมองว่าไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จากการที่พาทีมได้เพียงแชมป์ เอฟเอ คัพ 1 สมัย แต่หลายคนก็ยังชมเขาว่าทำทีมได้น่าพอใจ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สตุยเฟนเบิร์ก เผยว่าตอนที่ไปทำงานกับ ฟาน กัล ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้น ตนต้องทำหลายอย่าง ไล่ตั้งแต่การซ้อมไปจนถึงการพูดกับนักเตะในทีม ซึ่งมันกลายเป็นการบอกเป็นนัยๆ ว่า ฟาน กัล ไม่ค่อยได้ทำอะไรเลย

สตุยเฟนเบิร์ก กล่าวว่า "บทบาที่ หลุยส์ มอบให้กับผมตอนอยู่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มันพิเศษมาก มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ที่เขามอบหน้าที่หลายอย่างให้กับผม เขาให้ความเชื่อใจผมเต็มที่ ตอนอยู่กับ ยูไนเต็ด ผมได้เป็นคนนำซ้อมให้กับนักเตะที่ถูกเลือกให้ลงเล่นในนัดต่างๆ ผมได้คุมตรงจุดนั้นอย่างเต็มที่ ผมได้รับหน้าที่ให้พูดเรื่องต่างๆ กับทีมก่อนลงเล่น รวมถึงเป็นคนที่ต้องพูดกับทีมและนักเตะแต่ละคนหลังจบเกมด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูจวกสนามรอสตอฟสุดห่วย-ยันส่งอิบราล่าตาข่าย
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สบอารมณ์หลังเห็นสภาพสนามเหย้า รอสตอฟ ก่อนดวลกันในเกม ยูโรปา ลีก ชี้ไม่อยากเชื่อ "ปีศาจแดง" ต้องลงเล่นในสนามห่วยแตกแบบนี้ พร้อมยันส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงยืนหอก ส่วน เฮนริค มคิทาร์ยาน ไม่ชัวร์ได้ลงเล่นหรือไม่
  • มิคกี้คืนทัพ!ผียกพลบุกฉะรอสตอฟส่งซลาตันนำส่อง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมนี้ถือว่าไม่ใช่งานง่ายหากดูสถิติของเจ้าถิ่นหลังเคยเปิดรังเชือด แอต.มาดริด และ บาเยิร์น ใน ชปล.มาแล้ว โดย โชเซ่ มูรินโญ่ มีข่าวดีเมื่อ เฮนริค มคิทาร์ยาน หายเจ็บกลับมา ทว่าอาจไม่เสี่ยงกับสภาพสนามที่ย่ำแย่ การจัดทัพยังคงวางใจ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นทีเด็ดแนวรุก เกมบุกถิ่น รอสตอฟ ในศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 9 มี.ค. นี้ เวลา : 01:00 น. เป็นต้นไป PPTV HD ยิงสด
  • รวยก็มา!อตาลันต้าตั้งค่าหัวเคสซี่34ล.ปอนด์
    เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ อตาลันต้า ต้องการเงิน 34 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการปล่อย ฟร้องค์ เคสซี่ มิดฟิลด์อนาคตไกลออกจากทีม ซึ่งถึงแม้ตัวแทนของ เคสซี่ จะตกลงแบบปากเปล่ากับ โรม่า แล้ว แต่ทีมอื่นก็ยังมีหวังที่จะได้ตัวแข้งชาวไอวอรี่ โคสต์ อยู่ ถ้าหากให้เงินเท่ากับค่าตัวดังกล่าว
  • เอเยนต์แย้มเลวานฯไม่สนซบปีศาจแดง
    มาอิค บาร์เธล เอเยนต์คู่ใจของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค แย้มนักเตะเมินที่จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ เลวานฯ ไม่แฮปปี้ที่ "ปีศาจแดง" มองเป็นแค่ทางเลือกสำรอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »