ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตอกกลับ!เฟลไลนี่จวกคาร์ร่าเล่นโหดกว่าตนเยอะ

ตอกกลับ!เฟลไลนี่จวกคาร์ร่าเล่นโหดกว่าตนเยอะ

Posted 10/03/2017 by siamsport

 

มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พอใจอย่างแรงที่โดน เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตดาวเตะชื่อดัง วิจารณ์ฟอร์มของตนที่มักจะจ้องทำร้ายคู่แข่ง สวนกลับ "คาร์ร่า" เล่นโหดเหี้ยมเกรียมยิ่งกว่าตนหลายเท่าสมัยที่เป็นพ่อค้าแข้งด้วยซ้ำ

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางเบลเยียมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงสวนกลับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังลิเวอร์พูล ที่วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของตนว่าก้าวร้าว และรุนแรง ระบุอดีตแข้ง "หงส์แดง" เล่นโหดกว่าตนหลายเท่าสมัยเป็นพ่อค้าแข้ง

"คาร์ร่า" ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้เล่นเกมรับที่แข็งแกร่งอย่างมากสมัยที่ยังโลดแล่นในวงการลูกหนัง โดยมีส่วนสำคัญที่นำความสำเร็จสู่ถิ่นแอนฟิลด์อย่างเช่นการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ และยูฟ่า คัพ (ยูฟ่า ยูโรปา ลีก) สมัยที่ยังสวมชุด "เดอะ เร้ดส์"

เฟลไลนี่ ซึ่งโดน คาร์ราเกอร์ วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับสไตล์การเล่นที่โคตรโหดผ่านคอลั่มน์ส่วนตัวของเขา ไม่เห็นด้วยกันแนวคิดของอดีตแข้งสโมสรคู่อริร่วมลีก พร้อมแนะให้แฟนบอลทั่วโลกกลับไปดูฟอร์มของ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ว่าเล่นหนักกว่าตนหลายเท่า

"ถ้าผมเป็นพวกที่เล่นรุนแรง และก้าวร้าว แล้วสิ่งที่ คาร์ราเกอร์ เคยทำล่ะ ? เขาเป็นแชมป์ที่แสนน่ารำคาญ และเป็นแชมป์โลกจอมหักขาคู่แข่ง ถ้าคุณลองพิมพ์ชื่อของเขาในเว็บไซต์ยูทูบ คุณจะเห็นคลิปของเขาพุ่งเสียบสกัดคู่แข่งอย่างเดียวเท่านั้น" เฟลไลนี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนแรกรอบ7ปี!มิคกี้แข้งผียิงเกมยุโรป3นัดติด
    เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแข้งคนแรกของทีมในรอบ 7 ปีที่ยิงในเกมยุโรปได้อย่างน้อย 3 นัดติด โดยคนสุดท้ายก่อนหน้านี้ที่ทำอย่างนั้นได้คือ เวย์น รูนี่ย์
  • ฟอร์มหรู!มาเน่ซิวแข้งยอดเยี่ยมหงส์เดือนก.พ.
    ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัลของ ลิเวอร์พูล ได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยมของทีมประจำเดือนกุมภาพันธ์ โดยเจ้าตัวเปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่ได้รางวัลนี้
  • เจิดนำอดีตแข้งหงส์ซูฮกอลอนโซ่เตรียมแขวนสตั๊ด
    ถึงเวลาเหมาะสม! สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดกองกลาง ลิเวอร์พูล ชู ชาบี อลอนโซ่ เป็นยอดแข้งและสุภาพบุรุษตัวจริง รับคิดถึงแข้งชาวสแปนิชทุกวันตั้งแต่อำลา "หงส์แดง" ด้าน เจมี่ คาร์ราเกอร์ และอดีตแข้งร่วมถิ่น แอนฟิลด์ หลายราย ยกย่องเป็นราชาแห่งการผ่านบอล พร้อมอวยพรให้โชคดี หลังมิดฟิลด์ บาเยิร์น ยันยุติอาชีพค้าแข้งช่วงซัมเมอร์นี้
  • ผีเซ็ง!นำก่อนโดนรอสตอฟยิงเจ๊า1-1ลุ้นต่อนัด2
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดเก็บชัยไปอย่างน่าเสียดายเมื่อออกนำ รอสตอฟ เจ้าถิ่นไปก่อนแต่สุดท้ายโดนตามตีเสมอจบที่ผล 1-1 ต้องกลับไปลุ้นต่อนัดสองที่โอลด์ แทร็ฟเฟิร์ด วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม ศกนี้ ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »