ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดนำอดีตแข้งหงส์ซูฮกอลอนโซ่เตรียมแขวนสตั๊ด

เจิดนำอดีตแข้งหงส์ซูฮกอลอนโซ่เตรียมแขวนสตั๊ด

Posted 10/03/2017 by siamsport

 
ถึงเวลาเหมาะสม! สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดกองกลาง ลิเวอร์พูล ชู ชาบี อลอนโซ่ เป็นยอดแข้งและสุภาพบุรุษตัวจริง รับคิดถึงแข้งชาวสแปนิชทุกวันตั้งแต่อำลา "หงส์แดง" ด้าน เจมี่ คาร์ราเกอร์ และอดีตแข้งร่วมถิ่น แอนฟิลด์ หลายราย ยกย่องเป็นราชาแห่งการผ่านบอล พร้อมอวยพรให้โชคดี หลังมิดฟิลด์ บาเยิร์น ยันยุติอาชีพค้าแข้งช่วงซัมเมอร์นี้

          สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวยกย่อง ชาบี อลอนโซ่ อดีตห้องเครื่องร่วมทัพ "หงส์แดง" ที่ประกาศยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า จะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพอย่างแน่นอนหลังจบฤดูกาลนี้

 

 
          อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่เคยเล่นร่วมกับกองกลางชาวสเปน ในถิ่น แอนฟิลด์ ระหว่างปี 2004-2009 และร่วมกันคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2005 โพสต์รูปสวมกอดอดีตคู่หูแดนกลาง ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมเขียนข้อความว่า "ชาบี คุณคือแข้งคุณภาพตัวจริง ชั้นเชิงมีระดับในสนามและสุภาพบุรุษขนานแท้ มีความสุขที่ได้ลงเล่นเคียงข้างคุณ และผมคิดถึงคุณทุกวันตั้งแต่วินาทีที่คุณย้ายจาก ลิเวอร์พูล ยินดีด้วยกับอาชีพค้าแข้งที่สมบูรณ์แบบของคุณ และขอให้คุณและครอบครัวพบเจอแต่สิ่งที่ดี #ตำนานตัวจริง ชาบี อลอนโซ่"

 
          ด้าน เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังร่วมทัพ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า "อาชีพค้าแข้งที่ยอดเยี่ยม จอมผ่านบอลตัวฉกาจ"

 


          ขณะที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตแข้งร่วมทัพ "หงส์แดง" และทีมชาติสเปน โพสต์ว่า "ผมเรียนรู้ที่จะรักเกมลูกหนังจากคุณ ขอบคุณสำหรับช่วงเวลาดีๆ มากมาย"

 
          ส่วน ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่  อดีต ฟูลแบ็กร่วมสังกัด ลิเวอร์พูล เผยว่า "ราชาแห่งการผ่านบอลประกาศแขวนสตั๊ด โชคดีนะเพื่อน ขอบคุณสำหรับทุกการผ่านบอลที่ยอดเยี่ยม คุณมองเห็นผมเสมอ" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปอีกราย!อลอนโซ่ประกาศแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่น
    แฟนบอล บาเยิร์น เตรียมทำใจ หลัง ชาบี อลอนโซ่ กองกลางชาวสแปนิช คอนเฟิร์มแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่นนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ไม่นาน ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีมคนเก่งก็เพิ่งยืนยันจะอำลาสนามในช่วงซัมเมอร์เช่นกัน
  • สื่อเผยคล็อปเอาแน่คว้าบรันด์ทซัมเมอร์นี้
    สื่อเผย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชื่นชอบ ยูเลียน บรันด์ท ดาวรุ่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อย่างยิ่ง และพร้อมเดินหน้าคว้าตัวซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะทีมชาติเยอรมัน เพิ่งเผยอยากย้ายไปหาประสบการณ์ค้าแข้งต่างแดนตามรอยเพื่อนอย่าง เลรอย ซาเน่ และ ยูเลียน ดรักซ์เลอร์
  • มุลเลอร์ไม่ปลื้มค่าตัวนักเตะสูงเวอร์
    โธมัส มุลเลอร์ แข้งคนดังของ บาเยิร์น ระบุ ทุกวันนี้โลกฟุตบอลใช้เงินในการซื้อและจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะมากเกินไป พร้อมเผย ตอนนี้นักเตะถูกทำเป็นเหมือนสินค้าชิ้นหนึ่ง ไม่ใช่คนปกติอีกต่อไป
  • เอเยนต์แย้มเลวานฯไม่สนซบปีศาจแดง
    มาอิค บาร์เธล เอเยนต์คู่ใจของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค แย้มนักเตะเมินที่จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ เลวานฯ ไม่แฮปปี้ที่ "ปีศาจแดง" มองเป็นแค่ทางเลือกสำรอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »