ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูพอใจฟอร์มผีเกมเจ๊ารอสตอฟ

มูพอใจฟอร์มผีเกมเจ๊ารอสตอฟ

Posted 10/03/2017 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แฮปปี้กับผลงานของลูกทีมในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัเดแรก ที่เจ๊ากับ รอสตอฟ 1-1 แล้ว พร้อมชี้ สภาพสนามที่ย่ำแย่มันทำให้ทีมผ่านบอลบนพื้นไม่ได้เลย

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่ารู้สึกพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมแล้ว หลังจากที่พวกเขาบุกไปเสมอกับ รอสตอฟ 1-1 ถึงสนาม โอลิมป์-ทู ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา

ทีมเยือนขึ้นนำก่อนจาก เฮนริค มคิตาร์ยาน ในนาทีที่ 35 ก่อนที่ อเล็กซานเดอร์ บูคารอฟ จะตีเสมอให้เจ้าถิ่นได้ในนาทีที่ 53 ทำให้ "ปีศาจแดง" ต้องการผลเสมอ 0-0 เป็นอย่างน้อยในนัดสอง เพื่อที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

กุนซือชาวโปรตุกีสเผยว่า "มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีเมื่อพิจารณาถึงสภาพสนาม มันเป็นไม่ได้เลยที่จะเล่นให้ได้ดีกว่านี้ เราไม่สามารถเน้นผ่านบอลบนพื้นได้เลย เราเล่นตามรูปแบบที่จำเป็นต้องทำ และก็ทำได้ดี เกมรับของเราพลาดแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ในนัดสองมันยังเปิดกว้างโดยที่เราได้เปรียบนิดหน่อย ขณะเดียวกันวันนี้มันก็ไม่มีนักเตะคนไหนของเราที่ได้รับบาดเจ็บเลย"

"ตอนแรกผมไม่คิดว่าเราจะเสียประตู แต่เราก็โดนยิงไปแล้ว พวกเขาเน้นเล่นบอลโยนยาว และไม่ใช้ปีกเท่าไหร่ กองหลังตัวกลาง 3 คนของเราทำผลงานได้ดีเลยทีเดียว ส่วนแผงกลางก็สู้อย่างหนักเพื่อหวังที่จะยิงลูกที่ 2 ให้ได้ และพยายามที่จะทำบางอย่างให้เกมบุกด้วย" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอกกลับ!เฟลไลนี่จวกคาร์ร่าเล่นโหดกว่าตนเยอะ
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พอใจอย่างแรงที่โดน เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตดาวเตะชื่อดัง วิจารณ์ฟอร์มของตนที่มักจะจ้องทำร้ายคู่แข่ง สวนกลับ "คาร์ร่า" เล่นโหดเหี้ยมเกรียมยิ่งกว่าตนหลายเท่าสมัยที่เป็นพ่อค้าแข้งด้วยซ้ำ
  • คนแรกรอบ7ปี!มิคกี้แข้งผียิงเกมยุโรป3นัดติด
    เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแข้งคนแรกของทีมในรอบ 7 ปีที่ยิงในเกมยุโรปได้อย่างน้อย 3 นัดติด โดยคนสุดท้ายก่อนหน้านี้ที่ทำอย่างนั้นได้คือ เวย์น รูนี่ย์
  • ผีเซ็ง!นำก่อนโดนรอสตอฟยิงเจ๊า1-1ลุ้นต่อนัด2
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดเก็บชัยไปอย่างน่าเสียดายเมื่อออกนำ รอสตอฟ เจ้าถิ่นไปก่อนแต่สุดท้ายโดนตามตีเสมอจบที่ผล 1-1 ต้องกลับไปลุ้นต่อนัดสองที่โอลด์ แทร็ฟเฟิร์ด วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม ศกนี้ ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • ผีเซ็ง!นำก่อนโดนรอสตอฟยิงเจ๊า1-1ลุ้นต่อนัด2
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดเก็บชัยไปอย่างน่าเสียดายเมื่อออกนำ รอสตอฟ เจ้าถิ่นไปก่อนแต่สุดท้ายโดนตามตีเสมอจบที่ผล 1-1 ต้องกลับไปลุ้นต่อนัดสองที่โอลด์ แทร็ฟเฟิร์ด วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม ศกนี้ ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา ฟุตบอล ยูโรปา ลีก(รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก)วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม 2560รอสตอฟ (รัสเซีย) 1 - 1 แมนฯ ยูไนเต็...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »