ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีเตือนแข้งม้าลายเกมลีกยังไม่จบ

อัลเลกรีเตือนแข้งม้าลายเกมลีกยังไม่จบ

Posted 10/03/2017 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ยูเวนตุส เตือนลูกทีมอย่างรีบใจร้อนใจลอยมองถึงแชมป์ลีก แม้สถานการณ์ตอนนี้ได้เปรียบบานเบอะก็ตาม แต่ให้มองดูเกมที่ บาร์เซโลน่า พลิกนรกชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะทุกอย่างเกิดขึ้นได้เสมอ สิ่งสำคัญคือมีสมาธิแบบเกมต่อเกมเท่านั้น

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์มือทองของยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงกระตุ้นบรรดาลูกทีมให้ตื่นตัวอยู่เสมอแม้ว่าทีมจะทำแต้มทิ้งห่างคู่แข่งไปเยอะ แต่การแข่งขันยังไม่จบ เพราะหากขาดแรงขับเคลื่อน ก็มีสิทธิ์ที่จะพลาดแชมป์ได้ง่ายๆ

ทัพ "ม้าลาย" ในเวลายึดจ่าฝูงลีกอย่างเหนียวแน่น โดยมีแต้มนำห่าง โรม่า ทีมอันดับ 2 ถึง 8 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันเพียงแค่  11 เกมเท่านั้น และหลายๆ ฝ่ายต่างฟันธงกันแล้วว่า ยูเวนตุส เป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะผงาดคว้าสคูเด็ตโต้สมัยที่ 6 ติดต่อกัน

อย่างไรก็ตาม อัลเลกรี รีบออกมาเตือนลูกทีมอย่างเพิ่งคิดการณ์ใหญ่ และให้ดูผลงานของ บาร์เซโลน่า ที่พลิกนรกปราบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้อย่างเหลือเชื่อทั้งๆ ที่หลายฝ่ายมองว่าพวกเขาน่าจะตกรอบไปแล้ว "บาร์เซโลน่านะเหรอ ? สิ่งแรกนี่คือค่ำคืนที่สุดยอดของวงการฟุตบอล มันเป็นเกมฟุตบอลที่แสนงดงามซึ่งผมคิดว่ามันจะถูกบันทึกเอาไว้ในหน้าประวัติศาสตร์ลูกหนัง"

"เพราะผมไม่คิดว่าจะมีทีมไหนที่จะพลิกสถานการณ์กลับมาได้แบบนี้อีกแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับพวกเขา นี่เป็นเกมที่เข้มข้นและสุดยอดจริงๆ มันไม่ได้มีเรื่องของเทคนิคชั้นยอดเลย หากเปรียบเทียบสิ่งที่ บาร์เซโลน่า ได้แสดงให้โลกเห็น แต่นี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมฟุตบอลถึงเป็นเรื่องที่สวยงาม"

"มันน่าแปลกมากๆ มันเป็นสถานการณ์ที่ไม่มีใครคาดการณ์ได้เลย ยิ่งไปกว่านั้นสิ่งนี้ทำให้เราได้เข้าใจ และมันส่งผลสะท้อนสำหรับเกมวันอังคารที่เราต้องพบ ปอร์โต้ ซึ่งเรานำ 2 ประตู เรามีแต้มนำถึง 8 คะแนน (เกมลีก) แต่ลีกมันยังไม่จบ ดังนั้นเราต้องพยายามมองไปทีละเกม โดยที่ไม่คาดหวังถึงสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาเหล่านั้น"

"พรุ่งนี้ (วันศุกร์) มีเกมระหว่าง ยูเวนตุส พบ มิลาน ตอนนี้ มิลาน ได้ผลการแข่งขันที่ดีเยี่ยม 2 แมตช์ที่ผ่านมา พวกเขาเป็นทีมที่ไม่เคยตาย พวกเขาเต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมและสามารถดึงออกมาใช้ได้ในเกมแบบนี้ แต่พวกเขายังมีความรวดเร็วและเทคนิคชั้นยอดด้วย"

"ยิ่งไปกว่านั้นนี่คือการฟาดฟันระหว่าง ยูเวนตุส กับ มิลาน แม้ว่าช่องว่างของคะแนนจะต่างกันมากในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ในการพบกันของ ยูเวนตุส กับ มิลาน มันเป็นเกมที่มีความสูสีใกล้เคียงกันเสมอ" อัลเลกรี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมวมองสิงห์-ดอร์ทฯเล็งเช็คฟอร์มหอกลาซามพ์
    "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" ตีข่าว แมวมองของ เชลซี กับ ดอร์ทมุนด์ พร้อมลัดฟ้าไปดูฟอร์มการเล่นของ แพทริค ชิค หัวหอกวันละอ่อนของ ซามพ์โดเรีย ในนัดจที่จะทำศึกบิ๊กแมตช์กับ เจนัว วันเสาร์นี้ หลังดาวยิงชาวเช็กฯ ทำผลงานได้น่าประทับใจ
  • ยูเว่เล็งทุ่มฉีกสัญญา50ล.ยูโรฉกวิลเลี่ยมส์
    สื่อกระพือข่าว ยูเวนตุส เตรียมทุ่มค่าฉีกสัญญาสูงถึง 50 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว อินยากี้ วิลเลี่ยมส์ กองหน้าดาวรุ่ง แอธเลติก บิลเบา มาเสริมคม ขณะที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ ลิเวอร์พูล ก็สนใจรับเซ้งต่อแข้งชาวสแปนิชด้วยเช่นกัน
  • เอเยนต์แย้มคูลิบาลี่อาจชิ่งนาโปลี
    บรูโน่ ซาติน เอเยนต์คู่ใจของ คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังร่างยักษ์ นาโปลี ไม่การันตีเรื่องที่นักเตะจะอยู่กับทีมต่อในซีซั่นหน้า พร้อมระบุเจ้าตัวเสียใจมากที่ต้นสังกัดตกรอบ 16 ทีม แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • บุฟฟ่อนเตือนยูเว่อย่าเหลิงแม้ได้ลุ้น3แชมป์
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาว ยูเวนตุส ระบุ ทีมของตนจะเหลิงเกินไปไม่ได้ แม้ว่าตอนนี้กำลังได้ลุ้นแชมป์ถึง 3 รายการ ชี้ สิ่งที่สำคัญคือการทำงานแบบมืออาชีพต่อไป พร้อมชม นาโปลี ที่ต่อกรกับ เรอัล มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้อย่างสนุก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »