ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เล็งทุ่มฉีกสัญญา50ล.ยูโรฉกวิลเลี่ยมส์

ยูเว่เล็งทุ่มฉีกสัญญา50ล.ยูโรฉกวิลเลี่ยมส์

Posted 10/03/2017 by siamsport

สื่อกระพือข่าว ยูเวนตุส เตรียมทุ่มค่าฉีกสัญญาสูงถึง 50 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว อินยากี้ วิลเลี่ยมส์ กองหน้าดาวรุ่ง แอธเลติก บิลเบา มาเสริมคม ขณะที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ ลิเวอร์พูล ก็สนใจรับเซ้งต่อแข้งชาวสแปนิชด้วยเช่นกัน

"มุนโด้ เดปอร์ติโบ" สื่อชื่อดังของแคว้นกาตาลัน ประเทศสเปน รายงานข่าวว่า ยูเวนตุส ยอดสโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมจ่ายฉีกสัญญาจำนวนมากถึง 50 ล้านยูโร (ราว 1,950 ล้านบาท) หวังกระชาก อินยากี้ วิลเลี่ยมส์ หัวหอกอนาคตไกล แอธเลติก บิลเบา ทีมดังแห่งเวทีลา ลีกา มาล่าตาข่ายในรังยูเวนตุส สเตเดี้ยม 

นอกจากนี้ สื่อเจ้าดังกล่าวยังระบุอีกว่า 2 ทีมยักษ์ใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จากอังกฤษ และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จากเยอรมัน ต่างก็แสดงความสนใจในตัวดาวยิงทีมชาติสเปน ยู-21 ที่ถูกคาดหมายว่าอาจเป็นหนึ่งในซ็นสัญญาครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าเขาย้ายทีมจริง ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ วิลเลี่ยมส์ โชว์ฟอร์มได้ดีพอสมควรกับทีมดังแห่งแคว้นบาสก์ในฤดูกาลนี้ โดยยิงไป 5 ประตู และทำแอสซิสต์อีก 5 ครั้งจาก 38 นัดรวมทุกรายการ อีกทั้งยังสามารถเล่นในตำแหน่งปีกขวา และมิดฟิลด์ได้ด้วย  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุฟฟ่อนเตือนยูเว่อย่าเหลิงแม้ได้ลุ้น3แชมป์
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาว ยูเวนตุส ระบุ ทีมของตนจะเหลิงเกินไปไม่ได้ แม้ว่าตอนนี้กำลังได้ลุ้นแชมป์ถึง 3 รายการ ชี้ สิ่งที่สำคัญคือการทำงานแบบมืออาชีพต่อไป พร้อมชม นาโปลี ที่ต่อกรกับ เรอัล มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้อย่างสนุก
  • ยูเว่เซ็ง!ขาดคิเอลลินี่ฟัดมิลาน
    จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังตัวหลัก ยูเวนตุส มีปัญหาเจ็บที่ขาซ้าย และจะอดช่วยทีมในเกมฟาดแข้งกับ เอซี มิลาน วันศุกร์นี้ แต่น่าจะฟิตทันเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์หน้า
  • คุมต่อแน่!มาร็อตต้าเชื่ออัลเลกรีไม่ทิ้งม้าลาย
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอ ยูเวนตุส มั่นใจ กุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะอยู่คุมทีมต่อไปในซีซั่นหน้า พร้อมระบุตนกับเจ้าตัวไม่เคยมีปัญหากันเลย จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ประธานบริหาร ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่งชาวอิตาเลียน จะอยู่คุมทัพ "ม้าลาย" ต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน ช่วงหลายวันที่ผ่านมา อัลเลกรี มีข่าวเกี่ยวโยงกับ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึง บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน กระนั้นล่าสุด มาร็อตต้า แสดงความมั่นใจว่า ช่วงซัมเมอร์นี้ กุนซือวัย 49 ปี จะไม่ย้ายไปไหน "ถามว่ามั่นใจเต็มร้อยเปอร์เซนต์หรือเปล่าว่า อัลเลกรี จะอยู่ต่อ? ผมก็คิดอย่างนั้นนะ ตอนนี้มันยังไม่มีอุปสรรคอะไร เราอยู่ใกล้ชิดกับ อัลเลกรี เสมอ ความสัมพันธ์กับเขาถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ เราแฮปปี้กับเขา ดังนั้นปัญหามันก็เลยไม่มี" ผู้บริหารวัย 59 กะรัต กล่าว ทั้งนี้ อัลเลกรี พา ยูเวนตุส คว้าแชมป์ เซเรีย อา 2 สมัย และ โคปปา อิตาเลีย 2 สมัย นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมเมื่อช่วงซ
  • ทันควัน!อัลเลกรีปัดข่าวตกลงปากเปล่าโยกคุมปืน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนเก่ง ยูเวนตุส ออกโรงโต้ไม่ได้ตกลงปากเปล่ากับ อาร์เซน่อล เรื่องย้ายไปคุมทีมในซีซั่นหน้า และ "เจ้าม้าลาย" ก็จะมีส่วนร่วมในการตัดสินใจด้วยไม่ว่าอนาคตเป็นอย่างไรก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »