ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทันควัน!อัลเลกรีปัดข่าวตกลงปากเปล่าโยกคุมปืน

ทันควัน!อัลเลกรีปัดข่าวตกลงปากเปล่าโยกคุมปืน

Posted 06/03/2017 by siamsport


มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนเก่ง ยูเวนตุส ออกโรงโต้ไม่ได้ตกลงปากเปล่ากับ อาร์เซน่อล เรื่องย้ายไปคุมทีมในซีซั่นหน้า และ "เจ้าม้าลาย" ก็จะมีส่วนร่วมในการตัดสินใจด้วยไม่ว่าอนาคตเป็นอย่างไรก็ตาม

 มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดสโมสรจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาปฏิเสธว่า ข่าวลือที่ตนได้บรรลุข้อตกลงทางวาจาในการย้ายไปกุมบังเหียนให้ อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลหน้าแล้วนั้น ไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ อัลเลกรี เคยตกเป็นข่าวมีเรื่องทะเลาะกับลูกทีมหลายคน ขณะที่ "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่ออังกฤษ รายงานว่า อดีตกุนซือ กายารี่ และ เอซี มิลาน ได้มีการเจรจากับ "ไอ้ปืนใหญ่" เรื่องการไปคุมทีมมาตั้งแต่ปลายปี 2016 แล้ว และเชื่อว่าเขากำลังรอ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ตัดสินใจเรื่องการคุม อาร์เซน่อล อยู่ หลังจากที่ได้รับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่เป็นระยะเวลา 2 ปี

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อัลเลกรี ออกมาปฏิเสธแล้วว่า "ข่าวลือจากอังกฤษไม่เป็นความจริงเลย และผมก็ไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองเพียงคนเดียว โดย ยูเวนตุส ก็จะร่วมตัดสินใจด้วย และถ้าข่าวลือเหล่านี้เป็นเรื่องจริง ยูเวนตุส ก็จะรู้ก่อนใคร  และผมก็ยังไม่ได้พูดคุยกับ ยูเวนตุส เลย" อัลเลกรี กล่าว

สำหรับ อาร์เซน่อล ต้องการคำตอบจาก เวนเกอร์ ว่าจะอยู่ทำหน้าที่คุมทีมต่อไปหรือไม่ ในช่วงสิ้นเดือนมีนาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยอเล็กซิสโดนดร็อปเหตุมีเรื่องในสนามซ้อม-ส่อย้าย
    สื่อแดนผู้ดีอ้างเหตุ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกตัวเก่ง อาร์เซน่อล หลุดจากตัวจริงในนัดแพ้ ลิเวอร์พูล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีเรื่องทะเลาะในสนามซ้อม รวมถึงเถียงกับเพื่อนร่วมทีมในห้องแต่งตัวด้วย และคาดย้ายทีมแน่
  • ยูเว่บุกเจ๊าอูดิเนเซ่1-1อินเตอร์ถล่มยับกายารี่5-1
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส บุกเจ๊า อูดิเนเซ่ 1-1 เก็บได้เพียงแต้มเดียว แต่ยังนำฝูง ทิ้งโรม่า 8แต้ม ส่วน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน บุกถล่ม "ชาวเกาะ" กายารี่ ยับ 5-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • ริเบรี่เร้าเสือใต้ต้องเล่นดีต่อเนื่องเกมเจอปืน
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกวัยเก๋า บาเยิร์น มิวนิค กระตุ้นเตือนเพื่อนร่วมทีมยังต้องเล่นให้ดีเหมือนกับเกมลีกที่ถล่ม โคโลญจน์ ในการไปเยือน อาร์เซน่อล เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันอังคารนี้ แม้จะได้เปรียบ "ปืนใหญ่" อย่างมากจากชัยชนะ 5-1 ในนัดแรกก็ตาม
  • เผยอัลเลกรีตกลงปากเปล่าย้ายคุมปืนโตแล้ว
    "ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส" อ้าง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส สามารถตกลงปากเปล่ากับ อาร์เซน่อล ในการโยกไปคุมในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม แล้ว และกุนซือชาวอิตาเลี่ยนก็ยังตั้งเป้าหมายที่จะคว้า เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์อนาคตไกล ลาซิโอ มาเสริมทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ในฤดูกาลหน้าด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »