ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยอเล็กซิสโดนดร็อปเหตุมีเรื่องในสนามซ้อม-ส่อย้าย

เผยอเล็กซิสโดนดร็อปเหตุมีเรื่องในสนามซ้อม-ส่อย้าย

Posted 06/03/2017 by siamsport


สื่อแดนผู้ดีอ้างเหตุ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกตัวเก่ง อาร์เซน่อล หลุดจากตัวจริงในนัดแพ้ ลิเวอร์พูล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีเรื่องทะเลาะในสนามซ้อม รวมถึงเถียงกับเพื่อนร่วมทีมในห้องแต่งตัวด้วย และคาดย้ายทีมแน่

 "เดอะ การ์เดี้ยน" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า สาเหตุที่ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงคนสำคัญของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมลีกที่บุกไปพ่ายแพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม ผ่านมา เนื่องจากมีเรื่องทะเลาะวิวาทในสนามซ้อม และน่าจะย้ายทีมหลังจบฤดูกาล

 กองหน้าทีมชาติชิลี วัย 28 ปี ต้องหลุดจากตำแหน่งตัวจริงก่อนที่จะได้ลงฐานะตัวสำรองในครึ่งหลังของเกมดังกล่าว โดย อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "เดอะ กันเนอร์ส" เผยว่า สาเหตุที่ตัดสินใจดร็อป อเล็กซิส เพราะเรื่องแท็คติกล้วนๆ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "เดอะ การ์เดี้ยน" อ้างว่า อดีตดาวเตะ อูดิเนเซ่ และ บาร์เซโลน่า ที่ยังเหลือสัญญาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จนถึงปี 2018 ออกจากสนามซ้อมของต้นสังกัดด้วยความโกรธเมื่อสัปดาห์แล้ว อีกทั้งมีเรื่องโต้เถียงอย่างรุนแรงกับเพื่อนร่วมทีมบางคนในห้องแต่งตัวด้วย

 สำหรับ อเล็กซิส ซัดไปแล้ว 17 ประตู และทำ 9 แอสซิสต์ให้ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลนี้ และเพิ่งโดนสื่อแฉภาพนั่งยิ้มในตอนที่ "หงส์แดง" ยิงประตูขึ้นนำในนัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" แพ้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริเบรี่เร้าเสือใต้ต้องเล่นดีต่อเนื่องเกมเจอปืน
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกวัยเก๋า บาเยิร์น มิวนิค กระตุ้นเตือนเพื่อนร่วมทีมยังต้องเล่นให้ดีเหมือนกับเกมลีกที่ถล่ม โคโลญจน์ ในการไปเยือน อาร์เซน่อล เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันอังคารนี้ แม้จะได้เปรียบ "ปืนใหญ่" อย่างมากจากชัยชนะ 5-1 ในนัดแรกก็ตาม
  • เผยอัลเลกรีตกลงปากเปล่าย้ายคุมปืนโตแล้ว
    "ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส" อ้าง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส สามารถตกลงปากเปล่ากับ อาร์เซน่อล ในการโยกไปคุมในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม แล้ว และกุนซือชาวอิตาเลี่ยนก็ยังตั้งเป้าหมายที่จะคว้า เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์อนาคตไกล ลาซิโอ มาเสริมทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ในฤดูกาลหน้าด้วย
  • เวนเกอร์เซ็งเปาเป่าแย่เกมพ่ายหงส์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผยไม่พอใจเชิ้ตดำตัดสินแย่เกมบุกพ่าย ลิเวอร์พูล เมื่อวันเสาร์ หลังไม่ยอมไล่ เอ็มเร่ ชาน กองกลาง "หงส์แดง" ช่วงครึ่งหลัง พร้อมยันไม่เสียใจที่ดร็อป อเล็กซิส ซานเชซ เป็นเพียงสำรองในแมตช์นี้
  • ลิเวอร์พูล 3 - 1อาร์เซน่อล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งหลังเปิดแอนฟิลด์ไล่ยิง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 3-1 ทะยานรั้งอันดับ 3 มี 52 คะแนนส่วนอาร์เซน่อลร่วงมาอยู่อันดับ 5 มี 50 แต้ม ในศึกบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »