ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่เสือเต็งคว้าฮาเมสปาดหน้าผี-สิงห์

พี่เสือเต็งคว้าฮาเมสปาดหน้าผี-สิงห์

Posted 12/03/2017 by siamsport

ถึงดูเป็นส่วนเกินกับ เรอัล มาดริด แต่ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์รูปหล่อก็ยังเนื้อหอมไม่เบา หลัง บาเยิร์น มิวนิค พร้อมแซงทางโค้ง เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าสตาร์ทีมชาติโคลอมเบียมาอยู่ด้วยกันช่วงหน้าร้อนนี้ เพื่อให้ได้กลับมาร่วมงานกับ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือมือฉมังชาวอิตาลีอีกครั้ง

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กลายเป็นทีมเต็งที่จะปาดหน้า เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 สโมสรดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อคว้า ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางสำรอง เรอัล มาดริด มาร่วมงานกันอีกครั้ง จากรายงานของสื่อเมืองกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา

เพลย์เมกเกอร์มีชาติโคลอมเบีย ไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามภายใต้การคุมทัพของ ซีเนดีน ซีดาน โดยได้เป็นตัวจริงใน ลา ลีกา ซีซั่นนี้เพียง 6 เกมเท่านั้น หลังเป็นตัวเลือกรองในแผงกองกลางต่อจาก โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช, อิสโก้ และ มัตเตโอ โควาซิช

ทำให้ อันเชลอตติ หวังดึง ฮาเมส มาเป็นลูกทีมอีกครั้งที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังเป็นคนคว้าสตาร์วัย 25 ปีมาจาก อาแอส โมนาโก ด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,925 ล้านบาท) เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2014 ตอนยังคุม "ราชันชุดขาว" โดย ฮาเมส ลงสนามในลีกกับ เรอัล มาดริด ไปกว่า 50 เกมภายใต้การคุมทัพของนายใหญ่ชาวอิตาลี 2 ซีซั่นแรก

ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีโอกาสได้ ฮาเมส เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมกับนักเตะ ต่างมี จอร์จ เมนเดส เป็นเอเยนต์ให้เหมือนกัน ส่วน เชลซี ของ อันโตนิโอ คอนเต้ เคยติดต่อคว้ามิดฟิลด์หน้าใสคนนี้มาแล้วเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไร้เบล!ราชันลุ้นแซงขึ้นจ่าฝูงส่งโด้เผด็จศึกเบติส
    ''ลุ้นนัดต่อนัด'' ลา ลีกา ฤดูกาลนี้ถือว่าลุ้นกันมันสุดๆ เมื่อ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คะแนนตาม บาร์เซโลน่า แค่แต้มเดียว ทว่าแข่งน้อยกว่า 1 นัด นัดนี้ทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ยังคงไร้ แกเร็ธ เบล ที่ยังติดโทษ แต่จะได้ อัลบาโร่ โมราต้า หลังพ้นโทษแบนกลับมา โดยเจ้าบ้านพร้อมจัดทัพ ส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าประตู เกมดวล เรอัล เบติส ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงตรง เวลา: 02.45 น. เป็นต้นไป
  • สื่อผู้ดีเผย!อิสโก้จ้องย้ายซบเรือช่วงซัมเมอร์
    สื่อแดนผู้ดีอ้าง อิสโก้ มิดฟิลด์ชาวสแปนิชของ เรอัล มาดริด กระสันอยากโยกไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนใจจะขาด คาด "เรือใบสีฟ้า" ที่มี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นเต็งจ๋าที่จะได้แข้งกระทิงดุไปเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก
  • เบนซ์ฉุนสื่อจ้องด่าผลงานบีบีซี
    คาริม เบนเซม่า กองหน้าเลือดเฟร้นช์ของเรอัล มาดริด จวกสื่อหมกมุ่นกับการจ้องเล่นงาน "บีบีซี" คือเขา, แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเวลามีเกมยากๆ และพวกเขายิงประตูไม่ได้ ล่าสุดคือเกมบุกชนะ นาโปลี 3-1 ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยย้ำว่า พวกเขาไม่ได้มีหน้าที่ยิงประตูอย่างเดียว แต่ทำงานหลายอย่างเพื่อช่วยทีมชนะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »