ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นรีเก้ชี้บาร์ซ่าล้าจัดจนพ่ายเดปอร์

เอ็นรีเก้ชี้บาร์ซ่าล้าจัดจนพ่ายเดปอร์

Posted 13/03/2017 by siamsport

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุ อาการล้าจากเกมถล่ม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ทีมพ่าย เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 1-2 พร้อมเผย คิดอยู่แล้วว่านี่จะเป็นเกมที่หินสุดๆ

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวว่าหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ทีมของตนออกไปแพ้ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 1-2 ถึงสนาม ริอาซอร์ ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น เป็นเพราะลูกทีมเหนื่อยล้ากันสุดๆ จากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 6-1 เมื่อวันพุธที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา

หลังจากที่สร้างปาฏิหาริย์จนผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ หลายคนก็คิดว่า บาร์เซโลน่า คงจะคึกเต็มเปี่ยมพร้อมกับเก็บ 3 แต้มในเกมกับ ลา กอรุนญ่า ได้ แต่กลายเป็นว่าพวกเขาต้องแพ้ในลีกเป็นนัดที่ 3 ประจำฤดูกาลนี้ พร้อมกับมี 60 คะแนนเท่าเดิม จากการลงเล่น 27 นัด

กุนซือชาวสแปนิชเผยว่า "มีแต่คนที่เคยเจอประสบการณ์แบบเดียวกับเราเท่านั้นที่จะรู้ว่ามันเป็นยังไง แต่การเป็นทีมระดับอาชีพเนี่ย คุณก็ต้องรู้วิธีที่จะรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ ให้ได้ มันจะมีเกมยากๆ รอคุณอยู่เสมอ เราคิดเอาไว้อยู่แล้วว่านี่จะเป็นเกมที่หินสุดๆ เกมแต่ละนัดจะได้รับผลกระทบจากนัดก่อนหน้านั้นเสมอนั่นแหละ และการมีความสุขมันก็เป็นเรื่องที่ดีกว่าต้องมามองโลกในแง่ร้ายอยู่เสมอ"

"เมื่อพิจารณาถึงสภาพทีมของเราก่อนลงเล่นนั้น มันก็เห็นได้ชัดว่าเกมนั้น (นัดที่ชนะ เปแอสเช) จะมีผลกับเรา เรารู้ถึงเรื่องนั้นตั้งแต่ก่อนลงเล่นแล้ว เราไม่มีความคล่องแคล่วมากพอที่จะเอาชนะสไตล์ของพวกเขา (ลา กอรุนญ่า) ได้ แต่เราก็กำลังพัฒนา และเล่นผิดพลาดกันบ้าง เราขาดความจะแจ้ง และมันก็เป็นเรื่องที่น่าเสียดาย เพราะผมคิดว่าเกมนี้มันเป็นเกมที่สำคัญมากๆ สำหรับการที่จะสานต่อฟอร์มของเรา และสำหรับการที่คู่แข่งของเราจะได้เห็นว่าเรามีคุณภาพดีแค่ไหน แต่เราเล่นกันได้ทื่อสุดๆ" เอ็นรีเก้ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสอีกแล้ว!โขกชัยพา"ชุดขาว"แซงดับเบติส2-1ขึ้นรั้งฝูง
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมเป็นฮีโร่ให้กับทีมอีกหน หลังโขกประตูชัยพา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แซงกลับมาคว้าชัยเหนือ เรอัล เบติส ที่เหลือแค่10คนแบบหืดจับ 2-1 เก็บสามแต้มสำคัญพร้อมแซง บาร์เซโลน่า ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงแทนมี 62 แต้ม พากว่าบาร์ซ่าสองคะแนนแถมแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ในเกมลาลีกาสเปน คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • สงสัยล้าจัด!บาร์ซ่าหมดสภาพบุกพ่ายลากอฯ1-2
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สงสัยจะหมดแรงจากเกมยุโรปที่พลิกนรกเข้ารอบไปแบบเหลือเชื่อหลังบุกไปพ่ายให้เจ้าถิ่น "ซูเปอร์เดปอร์" ลา กอรุนญ่า 1-2 กระนั้นบาร์ซ่ายังนำเป็นจ่าฝูงต่อไปนำเรอัลมาดริดที่มีคิวแข่งช่วงดึกแค่หนึ่งคะแนนแต่แข่งมากกว่าสองนัด ในเกมลาลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เกม ลาลีกา สเปน ที่ริอาซอร์ สเตเดี้ยม เจ้าบ้าน ลากอรุนญ่า ต้อนรับการมาเยือนของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่เพิ่...
  • โด้จ่อเป็นพ่อเด็กแฝดจากสาวลึกลับ
    มาแนวเดิม! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด กำลังจะได้ทายาทเพิ่ม หลังมีข่าวสาวลึกลับที่สหรัฐฯ ตั้งท้องลูกชายฝาแฝดให้ และเตรียมมาคลอดที่เมืองกระทิงดุในเร็วๆ นี้
  • เนย์มาร์-ราฟินญ่าส่อชวดช่วยบาร์ซ่าฟัดเดปอร์ฯ
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ส่อหมดสิทธิ์ใช้งาน ราฟินญ่า อัลกันตาร่า กับ เนย์มาร์ 2 ผู้เล่นตัวเก่งในเกมเจอ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า วันอาทิตย์นี้ หลังทั้งคู่ต่างประสบปัญหาอาการบาดเจ็บและมีโรครุมเร้าจนไม่สามารถลงฝึกซ้อม ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »