ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้จ่อเป็นพ่อเด็กแฝดจากสาวลึกลับ

โด้จ่อเป็นพ่อเด็กแฝดจากสาวลึกลับ

Posted 12/03/2017 by siamsport

มาแนวเดิม! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด กำลังจะได้ทายาทเพิ่ม หลังมีข่าวสาวลึกลับที่สหรัฐฯ ตั้งท้องลูกชายฝาแฝดให้ และเตรียมมาคลอดที่เมืองกระทิงดุในเร็วๆ นี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กำลังจะได้เป็นคุณพ่อของเด็กชายฝาแฝดที่เกิดจากสาวปริศนารายหนึ่ง ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" สื่อจอมสาระแนของประเทศอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 32 ปี มีลูกชายแล้ว 1 คนคือ คริสเตียโน่ จูเนียร์ วัย 6 ขวบ ซึ่งเกิดจากสาวลึกลับที่มีข่าวว่า ดาวเตะ "ชุดขาว" ยอมจ่ายเงินถึง 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) เพื่อให้เธอไม่เปิดเผยตัวต่อสาธารณชน

แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับครอบครัวของ โรนัลโด้ เผยว่า หญิงสาวรายใหม่ที่ตั้งท้องให้ดาวเตะฝอยทอง อาศัยอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และคาดว่าจะเดินทางมาให้กำเนิดลูกชายฝาแฝดที่กรุงมาดริดในเร็วๆ นี้

"คริสเตียโน่ และครอบครัวของเขาแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นสมาชิกใหม่ของครอบครัว เขาไม่บอกเรื่องส่วนตัวกับใครนอกจากบอกคนรักและเพื่อนที่สนิทจริงๆ ว่า กำลังจะได้ลูกชายอีกในเร็วๆ นี้" แหล่งข่าวเผย

ในเวลานี้ โรนัลโด้ กำลังคบหาดูใจกับ จอร์จิน่า โรดริเกซ นางแบบสเปน วัย 23 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือเต็งคว้าฮาเมสปาดหน้าผี-สิงห์
    ถึงดูเป็นส่วนเกินกับ เรอัล มาดริด แต่ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์รูปหล่อก็ยังเนื้อหอมไม่เบา หลัง บาเยิร์น มิวนิค พร้อมแซงทางโค้ง เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าสตาร์ทีมชาติโคลอมเบียมาอยู่ด้วยกันช่วงหน้าร้อนนี้ เพื่อให้ได้กลับมาร่วมงานกับ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือมือฉมังชาวอิตาลีอีกครั้ง
  • ยังไร้เบล!ราชันลุ้นแซงขึ้นจ่าฝูงส่งโด้เผด็จศึกเบติส
    ''ลุ้นนัดต่อนัด'' ลา ลีกา ฤดูกาลนี้ถือว่าลุ้นกันมันสุดๆ เมื่อ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คะแนนตาม บาร์เซโลน่า แค่แต้มเดียว ทว่าแข่งน้อยกว่า 1 นัด นัดนี้ทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ยังคงไร้ แกเร็ธ เบล ที่ยังติดโทษ แต่จะได้ อัลบาโร่ โมราต้า หลังพ้นโทษแบนกลับมา โดยเจ้าบ้านพร้อมจัดทัพ ส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าประตู เกมดวล เรอัล เบติส ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงตรง เวลา: 02.45 น. เป็นต้นไป
  • สื่อผู้ดีเผย!อิสโก้จ้องย้ายซบเรือช่วงซัมเมอร์
    สื่อแดนผู้ดีอ้าง อิสโก้ มิดฟิลด์ชาวสแปนิชของ เรอัล มาดริด กระสันอยากโยกไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนใจจะขาด คาด "เรือใบสีฟ้า" ที่มี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นเต็งจ๋าที่จะได้แข้งกระทิงดุไปเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก
  • เบนซ์ฉุนสื่อจ้องด่าผลงานบีบีซี
    คาริม เบนเซม่า กองหน้าเลือดเฟร้นช์ของเรอัล มาดริด จวกสื่อหมกมุ่นกับการจ้องเล่นงาน "บีบีซี" คือเขา, แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเวลามีเกมยากๆ และพวกเขายิงประตูไม่ได้ ล่าสุดคือเกมบุกชนะ นาโปลี 3-1 ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยย้ำว่า พวกเขาไม่ได้มีหน้าที่ยิงประตูอย่างเดียว แต่ทำงานหลายอย่างเพื่อช่วยทีมชนะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »