ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสเร้าชุดขาวยกระดับฟอร์มหลังแค่เฉือนเบติส

รามอสเร้าชุดขาวยกระดับฟอร์มหลังแค่เฉือนเบติส

Posted 13/03/2017 by siamsport

ชนะแต่ไม่น่าประทับใจ! เซร์คิโอ รามอส แนวรับดาวดัง เรอัล มาดริด ชี้ในเกมลูกหนังชัยชนะเป็นสิ่งสำคัญ แต่รับต้นสังกัดต้องยกระดับฟอร์มให้แจ่มกว่านี้ เร้าแข้งร่วมทัพงัดฟอร์มเก่งออกมาให้ได้ พร้อมป้อง เคย์เลอร์ นาบาส นายด่านมือ 1 ช่วยเซฟไม่ไห้ทีมโดนตีเจ๊าหลายครั้ง แม้พลาดปัดบอลเข้าประตูตัวเองก็ตาม

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" ให้พัฒนาฟอร์มการเล่นดีขึ้นกว่านี้ หลังทำได้เพียงเปิดถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ชนะ เรอัล เบติส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา

กองหลังทีมชาติสเปน ที่ขึ้นมาโหม่งลูกเตะมุมเป็นประตูชัยให้เจ้าถิ่นในช่วงท้ายเกม กล่าวว่า "ในเกมฟุตบอลสิ่งสำคัญคือผลลัพธ์ แต่มันถูกต้องที่เราต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นของเราให้ดีกว่านี้เพื่อทำให้แฟนบอลพอใจด้วย ผมมีความสุขที่ยิงประตูได้อีกครั้ง ผมขอมอบมันให้กับภรรยาของผม มันเป็นเกมที่แปลก ทีมทำทุกสิ่งได้ดี เบติส เล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยมและมีโอกาสยิงประตูหลายครั้ง ดังนั้นเราจึงต้องเล่นเกมโต้กลับ มันสำคัญในการเก็บชัยชนะเพื่อทำให้เราขึ้นนำจ่าฝูงอีกครั้ง"

ขณะเดียวกัน รามอส ยังกล่าวปกป้อง เคย์เลอร์ นาบาส นายทวารร่วมสังกัด ที่ทำพลาดปัดบอลเข้าประตูตัวเองว่า "นี่เป็นสนามที่ยากในการลงเล่น เนื่องจากความคาดหวังสูงมากเลยล่ะ เมื่อนักเตะทำผิดพลาดพวกเขาจะต้องการกำลังใจ เคย์เลอร์ เซฟอย่างยอดเยี่ยมช่วยให้เราไม่โดน เบติส ตีเสมอ และผมมีความสุขที่เห็นเขาค่อยๆ กลับมามั่นใจอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีดานพอใจราชันอดทนจนชนะเบติส
    ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด พอใจความมุ่งมั่น ทุ่มเทของแข้ง "ราชันชุดขาว" ที่ยิง 2 ลูกแซงเอาชนะ เรอัล เบติส 2-1 เกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คว้า 3 แต้ม พร้อมแซง บาร์เซโลน่า ไปเป็นจ่าฝูง ทั้งยังแข่งน้อยกว่า 1 นัดด้วย
  • แซงอาดูริซ!โด้โหม่งทำสกอร์มากสุดในลาลีกา
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวสำคัญของ เรอัล มาดริด สร้างชื่อให้ตัวเองอีกรอบ ด้วยการทำสถิติเป็นนักเตะที่ยังค้าแข้งอยู่ ที่ "โหม่งทำประตู" ได้มากที่สุดใน ลา ลีกา ที่จำนวน 46 ลูก แซง อาริตซ์ อาดูริซ กองหน้า แอธเลติก บิลเบา หลังแข้งชาวโปรตุเกส ทำ 1 ประตู ช่วยทีมแซงชนะ เรอัล เบติส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • รามอสอีกแล้ว!โขกชัยพา"ชุดขาว"แซงดับเบติส2-1ขึ้นรั้งฝูง
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมเป็นฮีโร่ให้กับทีมอีกหน หลังโขกประตูชัยพา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แซงกลับมาคว้าชัยเหนือ เรอัล เบติส ที่เหลือแค่10คนแบบหืดจับ 2-1 เก็บสามแต้มสำคัญพร้อมแซง บาร์เซโลน่า ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงแทนมี 62 แต้ม พากว่าบาร์ซ่าสองคะแนนแถมแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ในเกมลาลีกาสเปน คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • โด้จ่อเป็นพ่อเด็กแฝดจากสาวลึกลับ
    มาแนวเดิม! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด กำลังจะได้ทายาทเพิ่ม หลังมีข่าวสาวลึกลับที่สหรัฐฯ ตั้งท้องลูกชายฝาแฝดให้ และเตรียมมาคลอดที่เมืองกระทิงดุในเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »