ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข็งกว่าคาชิม่า! 'อุ้ม' ชี้ดวลทีมเกาหลีหนักสุด,แอบหวังซัดฟรีคิกเล่นงาน

แข็งกว่าคาชิม่า! 'อุ้ม' ชี้ดวลทีมเกาหลีหนักสุด,แอบหวังซัดฟรีคิกเล่นงาน

Posted 14/03/2017 by goal.com

 

แบ็คซ้ายกิเลนชี้การดวลทีมจากเกาหลีหนักสุดแต่ปลุกเพื่อนห้ามกลัว อุลซาน โดยแอบหวังซัดฟรีคิกเล่นงานถ้ามีโอกาส

ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายเมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ไทยลีก ปีล่าสุด ชี้การพบกับทีมจากเกาหลีใต้ ถือว่าหนักสุดในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก หลังมีโปรแกรมพบกับ อุลซาน ฮุนได ในเกมนัดที่ 3 ของรอบแบ่งกลุ่ม สายอี แต่ขณะเดียวกันปลุกทัพกิเลนห้ามยำเกรง

กิเลนผยองนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มด้วยผลงาน 4 คะแนนจาก 2 นัดแรก ก่อนมีโปรแกรมบุกมาเยือนอดีตแชมป์เคลีก 2 สมัยที่ก่อนหน้านี้เปิดบ้านถล่ม บริสเบน โรร์ (ออสเตรเลีย) มา 5-0

"มีนิดนึงครับอาการล้า แต่มันก็เป็นหน้าที่ต้องทำออกมาดีที่สุดครับ" ธีราทร กล่าว

"ผมเจ็บข้อเท้าจากเกมที่แล้วนิดหน่อย ตอนนี้ก็กินยาดีขึ้นแล้วเช่นเดียวกับ โด ที่เจ็บข้อเท้าก็กลับมาได้แล้ว พวกเราก็น่าจะสมบูรณ์กันเต็มที่ครับ"

"เราต้องเล่นเหมือนนัดที่ผ่านมาที่เจอกับ บริสเบน และ คาชิม่า ซึ่งทุกคนก็ทำหน้าที่ได้ดี เล่นตามแท็คติคพี่แบน มีวินัยเกมรับ แล้วก็สิ่งที่ต้องทำให้ได้คือไม่กลัวเขาอย่างเดียว กล้าเล่นกับเขา ผมเชื่อว่าในทวีปเกาหลีเป็นทีมที่หนักที่สุด อย่างญี่ปุ่นจะเล่นบอลกับพื้น ใช้เทคนิคเล่น แต่เกาหลีใต้จะมีพละกำลังด้วย เหมือนวัดศักยภาพกล้ามเนื้อเราด้วย ทำให้มันหนักกว่าที่ผ่านมา"

"ผมก็เล่นตามแท็คติคที่แบนแล้วมันทำให้ผมเล่นง่ายกว่าเดิม เหมือนที่ผมเคยเล่นมาบางทีอาจไม่ถูก แต่พอมาเรียนรู้จากพี่แบนมันก็ทำให้เราดีขึ้น ยืนตำแหน่งได้เปรียบ ส่วนฟรีคิกถ้ามีโอกาสจะพยายามตั้งใจยิงให้ได้ ไม่ใช่เฉพาะทีมญี่ปุ่น แต่ทุกทีมครับ" กัปตันทีมชาติไทย ปิดท้าย

เมืองทอง ยูไนเต็ด ปัจจุบันนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม มี 4 คะแนนจาก 2 นัดแรก ส่วน อุลซาน ฮุนได ที่เคยคว้าแชมป์รายการนี้ 1 สมัยเมื่อปี 2012 มี 3 คะแนน โดยทั้งคู่จะพบกันในเกมนัดที่ 3 วันที่ 14 มีนาคมนี้ เวลา 17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่มุนซู คัพ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง Fox Sports HD

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "จอนาตา"ลั่นไม่ได้มาแทนที่"สารัช"
    จอนาตา แวร์ซูรา กองกลางลูกครึ่งไทย-อิตาลีจากอุบล ยูเอ็มที ได้เปิดใจหลังการฝึกซ้อมครั้งแรกกับทัพช้างศึก โดยยืนยันว่า ตัวเขาก็คือตัวเขา ไม่ได้ติดทีมชาติเพื่อมาแทนที่ใคร
  • งงทั้งสนาม!! ผู้ตัดสินแจกใบแดง ริต้า-เกริกฤทธิ์ สังเวยสงครามจิตวิทยา (มีคลิป)
    เกมไทยลีก สุดสัปดาห์ ศรีสะเกษ เอฟซี พบ ชลบรี เอฟซี ถ่ายทอดสดผ่านช่อง True4U ช่อง 24 จบลงด้วย 3 แต้มของทีมเยือน ซึ่งสามารถบุกมาเอาชนะได้ 2-1 โดยในเกมมีใบแดงฝั่งละใบจากจังหวะในเกม นาทีที่ 53 ชลบุรี เอฟซี ได้จุดโทษ จากการทำแฮนด์บอลของ ทศพร จากนั้นจังหวะสงครามจิตวิทยาก็เกิดขึ้น ลิรอย ริต้า เข้าไปย่ำบริเวณจุดโทษ แต่ทางด้าน เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ เห็นจึงเข้าไปต่อว่า จึงถูก ริต้า ผลักออกมาทำให้เกิดการกระทบ...
  • กิเลนยกพลบุกฮุลซาน ฮุนได-โค้ชแบนลุ้น"โด-อี โฮ"สลัดเดี้ยง
    ทัพ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ขนชุดใหญ่ที่มี 10 แข้งช้างศึกทีมชาติไทยครบครัน ออกเดินทางลุยถิ่นโสมขาวแล้ว เพื่อเตรียมทำศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 3 กลุ่ม อี กับ อุลซาน ฮุนได วันอังคารที่ 14 มี.ค. นี้ โดย "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน รับห่วงเรื่องนักเตะล้า สภาพอากาศ และต้องลุ้นนักเตะอย่าง ทริสตอง โด และ อีโฮ สองแนวรับ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บสลัดเดี้ยง รวมถึงสองกองหน้า ธีรศิลป์ แดงดา และ อดิศักดิ์ ไกรษร ฟิตเต็มถังลงช่วยทีมนัดนี้ ซึ่งการจัดทัพก็คงต้องลุ้นถึงนาทีสุดท้ายเพื่อให้ได้ทัพที่ดีที่สุด โดยเตรียมเน้นแท็กติก เล่นอย่างมีวินัยในเกมรับ มีสมาธิตลอด 90 นาที เพื่อหวังมีแต้มกลับมาให้ได้
  • OFFICIAL : สุโขทัย เปิดตัว "โค้ชเบ๊" คุมทัพ พร้อมอ้อนแฟนหนุนหลัง
    ค้างคาวไฟจัดการเปิดตัว ขงเบ๊เป็นกุนซือคนใหม่เรียบร้อยแล้ว หลังจบเกมที่ ทีมพ่ายต่อสุพรรณบุรี เอฟซี 2-3 ในโตโยต้า ไทยลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »