ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอาจริง!ซิโก้สั่งงดบันทึกภาพช้างศึกซ้อมแท็คติก

เอาจริง!ซิโก้สั่งงดบันทึกภาพช้างศึกซ้อมแท็คติก

Posted 16/03/2017 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เผยเตรียมจับขุนพล "ช้างศึก" ทีมชาติไทยซ้อมเข้าข้นขึ้นที่ กิเลนวัลเลย์ โดยห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องชมตอนซ้อมแท็คติกและไม่ให้สื่อมวลชนบันทึกภาพเด็ดขาด

ความเคลื่อนไหว "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เตรียมแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบ 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย กลุ่ม B นัดที่ 6 เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบ "เศรษฐีน้ำมัน" ซาอุดีอาระเบีย วันที่ 23 มี.ค. และนัดที่ 7 เยือน "ซามูไร" ญี่ปุ่น ที่ไซตามะ สเตเดี้ยม วันที่ 28 มี.ค. โดยสถานการณ์ล่าสุด ผ่าน 5 นัด ทีมชาติไทย มี 1 แต้ม อยู่อันดับสุดท้าย ขณะที่ ซาอุฯ กับ ญี่ปุ่น มี 10 แต้ม อยู่อันดับ 1 และ 2 ของกลุ่ม

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย ได้ลงซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ตั้งแต่วันที่ 13 มี.ค. ด้วยผู้เล่น 18 คน ขาด 10 นักเตะจาก "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ไปแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม E เสมอ อุลซาน ฮุนได 0-0 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งแข้งเมืองทอง มาถึงไทยเมื่อ 15 มี.ค. ก่อนเข้ามารวมตัวที่โรงแรมดิเอมเมอรัลด์ ในช่วงค่ำ และในช่วงเช้าวันที่ 16 มี.ค. "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย นำนักเตะเดินทางจากโรงแรมดิเอมเมอรัลด์ ยกเว้น 10 นักเตะ เมืองทอง ที่ได้รับอนุญาตให้พักผ่อน และตามไปถึงช่วงค่ำ ไปยัง กิเลนวัลเลย์ จ.นครราชสีมา พร้อมกับได้ลงฝึกซ้อม ซึ่งทีมไทย จะประจำการที่กิเลนวัลเลย์ จนถึงวันที่ 21 มี.ค. จากนั้นจากเดินทางกลับกรุงเทพ ช่วงเช้าวันที่ 22 มี.ค. เพื่อฝึกซ้อมตามโปรแกรมอย่างเป็นทางการ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนจะดวลแข้งกับ เศรษฐีน้ำมัน ในวันรุ่งขึ้น

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย กล่าวว่า "ช่วงการซ้อมที่กรุงเทพ นักเตะยังไม่ครบ เพราะขาดผู้เล่นเมืองทอง ที่หลายคนเป็นกำลังสำคัญ จึงไม่สามารถซ้อมได้เต็มที่ แต่ตอนนี้ นักเตะมากันครบแล้ว การซ้อมที่กิเลนวัลเลย์จะเข้มข้นขึ้น จะซ้อมทั้งเช้าและเย็น นอกจากพละกำลังที่ต้องเต็มถังแล้ว จะทบทวน และเสริมแท็คติก วิธีการต่างๆ ที่เตรียมมาอย่างเต็มที่ โดยส่วนใหญ่ คุ้นเคยแท็คติกนี้ดีอยู่แล้ว แต่จะมีการเสริมในบางส่วนเข้าไป เพื่อเตรียมพบกับ ซาอุดีอาระเบีย โดยเป้าหมายนัดนี้ จะต้องมีแต้มให้ได้"

"ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ได้เตรียมแท็คติกต่างๆ มาให้กับนักเตะแล้ว เราจะใส่กันอย่างเต็มที่ ในการซ้อมที่กิเลนวัลเลย์ ซึ่งเป็นสถานที่เหมาะสมที่จะติวระบบต่างๆ เพราะอยู่ห่างไกลกรุงเทพ โดยวิธีการเล่นของเรา จะต้องเป็นความลับ ให้คนนอกมาชม หรือสังเกตุการณ์ไม่ได้เด็ดขาด โดยวันที่เราสอนวิธีการเล่น จะไม่ให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องได้เข้ามายุ่งเกี่ยวเลย หรือแม้แต่สื่อมวลชน ต้องขออนุญาต งดการบันทึกภาพ เพื่อเก็บเป็นข้อมูลลับ" ซิโก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 ทีมสู่รอบเพลย์ออฟ ! สรุปผลโตโยต้าลีกคัพ 2017 รอบคัดเลือก รอบ 2
    โตโยต้า ลีกคัพ 2017 ได้ 10 ทีมจาก ยูโร่ เค้ก ลีก โปร และ ยูโร่ เค้ก ลีก ผ่านเข้าไปรอบเพลย์ออฟที่มีทีมจาก เอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพรออยู่เรียบร้อยแล้ว
  • กิเลนยังเต็งไทยลีก,ปรับลดราคาแชมป์ปราสาท-แบงค็อก
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดที่สตาร์ตซีซั่นนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บชัยมารวดทั้ง 6 นัด ยังรั้งเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ไทยลีกในปีนี้ โดยมี ''กว่างโซ้งมหาภัย'' สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เจ้าบุญทุ่มรายใหม่ตามมาเป็นเต็ง 2 ส่วน ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เกมล่าสุดทำได้แค่เสมอการท่าเรือ เอฟซี 0-0 ขยับร่วงมาเป็นเต็ง 3
  • โค้ชเฮงเผยวิธีปราบซาอุฯและญี่ปุ่น
    "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาระบุถึง 2 เกมข้างหน้าทีมชาติไทย ที่จะเปิดบ้านรับมือ ซาอุดิอาระเบีย และออกไปเยือน ญี่ปุ่น หลังจากที่ได้นำข้อมูลส่งไปถึงมือ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" แล้วว่า
  • ซิโก้ยิ้มได้กัปตันอุ้มร่วมเก็บตัว
    จากข่าวดีที่เกิดขึ้นของ "เจ้าอุ้ม"ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย ของเอสซีจี เมืองทองฯ ที่สามารถเข้าร่วมแคมป์ "ช้างศึก" ในการเดินทางไปเก็บตัวที่ กิเลน วัลเลย์ ระหว่างวันที่ 16-21 มี.ค.นี้ ได้แล้วนั้น ทาง "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ได้เปิดใจว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »