ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครจะทำ!มาห์เรซยันไม่มีใครเลื่อยขารานิเอรี่

ใครจะทำ!มาห์เรซยันไม่มีใครเลื่อยขารานิเอรี่

Posted 17/03/2017 by siamsport


ริยาด มาห์เรซ ปีกแอลจีเรียของ เลสเตอร์ ซิตี้ จวกกลับพวกกูรูทั้งหลายที่วิจารณ์นักเตะ "สุนัขจิ้งจอก" ว่าเล่นไล่โค้ชจน เคลาดิโอ รานิเอรี่ ถูกไล่ออกอย่างชอกช้ำ ชี้ถ้าไม่ได้อยู่คลุกคลีกับทีม หรืออยู่ในห้องแต่งตัว ก็ไม่ควรตัดสินด้วยอารมณ์ตัวเอง

ริยาด มาห์เรซ ปีกทีมชาติแอลจีเรียของ เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนกรานหนักแน่นอีกครั้งว่าไม่มีนักเตะ "สุนัขจิ้งจอก" คนไหนคิดเลว เตะไล่โค้ชอย่างที่โดนกล่าวหาว่ารวมหัวเลื่อยขาเก้าอี้เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี จนโดนตะเพิดพ้นตำแหน่ง

รานิเอรี่ เข้ามาทำให้ทีมดาดๆ ทีมหนึ่ง ผงาดคว้าแชมป์ลีกอย่างเหนือความคาดหมาย แต่จากนั้นเขากลับโดนไล่ออก หลังจากทีมผลงานห่วยตั้งแต่เปิดซีซั่น ป้วนเปี้ยนท้ายตาราง และไม่มีวี่แววว่าจะฟื้นตัวเสียที โดย เคร้ก เช็คสเปียร์ส ถูกดันจากตำแหน่งผู้ช่วยฯ มาคุมทีมขัดตาทัพไปจนจบซีซั่น และพาทีมชนะ 3 นัดรวด พร้อมฟอร์มการเล่นที่พลิกผันแบบหน้ามือเป็นหลังมือ   

จากผลงานที่ดีพรวดพราดทำให้หนีไม่พ้นที่ทีมจะโดนครหาว่าเตะไล่โค้ช แต่ มาร์เรซก็ยังคงยืนยันว่าไม่ใช่แบบนั้น "คนที่ไม่ได้อยู่ในทีม ไม่ได้คลุกคลีกับทุกอย่างที่เกิดขึ้นที่นี่ พวกเขาไม่สามารถตัดสินได้ เพียงเพราะพวกเขาเคยเป็นนักฟุตบอลมาก่อนเท่านั้น"

 "เมื่อคุณไม่ได้อยู่ในทีม หรืออยู่ในห้องแต่งตัว คุณไม่ได้รู้อะไรเลย แต่มันก็เป็นงานของพวกเขาในการที่จะพูดนั่นนี่ ซึ่งผมไม่สนใจ เรารู้ว่าเราประสบความสำเร็จอะไรกับเคลาดิโอ ตอนนี้สโมสรตัดสินใจปลดเขาออกไป และเราต้องเคารพตามนั้น และเดินหน้ากันต่อ แต่เราไม่ได้ลืมเคลาดิโอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูบ่น!เล่นถี่จัดทำแข้งผีล้า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บ่นอุบที่ตารางแข่งมันถี่สุดๆ หลังจากที่ "ปีศาจแดง" เฉือนชนะ รอสตอฟ 1-0 ในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง พร้อมระบุ ลูกทีมของตนทำได้ดีแล้ว
  • มาต้าแสนสุขช่วยผีแดงทะลุ8ทีมยูโรปาลีก
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มหน้าบานหลังช่วยทีมชนะ รอสตอฟ 1-0 ศึกยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา รับทีมขาดความเฉียบคมในการยิงประตู พร้อมเชื่อ "ปีศาจแดง" จะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ในรอบต่อไป
  • ป็อกบาแข้งพรีเมียร์ฯมีเอี่ยวการฟาวล์มากสุด
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด คือคนที่มีส่วนร่วมกับการฟาวล์มากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่นนี้ ด้วยจำนวน 113 หน แบ่งเป็นการโดนทำฟาวล์ 59 ครั้ง และทำฟาวล์เองอีก 54 หน โดยที่ วิลฟรีด ซาฮา ปีกของ พาเลซ กับ แอชลี่ย์ บาร์นส์ กองหน้า เบิร์นลี่ย์ ตามมาเป็นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ
  • มูลั่นไม่มีวันปล่อยดิมาเรีย,เวลเบ็ค,ชิชาริโต้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนจะไม่มีวันขาย อังเคล ดิ มาเรีย, แดนนี่ เวลเบ็ค และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ เหมือนที่ หลุยส์ ฟาน กัล อดีตนายใหญ่ของทีมเคยทำแน่ๆ พร้อมลั่น "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่ใหญ่พอจนสามารถดึงดูดบรรดานักเตะชั้นนำได้ ต่อให้จะไม่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »