ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูบ่น!เล่นถี่จัดทำแข้งผีล้า

เฮียมูบ่น!เล่นถี่จัดทำแข้งผีล้า

Posted 17/03/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บ่นอุบที่ตารางแข่งมันถี่สุดๆ หลังจากที่ "ปีศาจแดง" เฉือนชนะ รอสตอฟ 1-0 ในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง พร้อมระบุ ลูกทีมของตนทำได้ดีแล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความไม่พอใจที่ทีมของตนต้องลงเล่นหลายนัดในระยะเวลาเพียงไม่กี่วันจนทำให้ลูกทีมเกิดอาการล้า หลังจากที่พวกเขาต้องออกแรงเหนื่อยกว่าที่จะเอาชนะ รอสตอฟ 1-0 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งแพ้ เชลซี 0-1 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่พวกเขาก็ชดเชยความผิดหวังนั้นได้แล้วหลังจากผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึก ยูโรปา ลีก ได้สำเร็จ

มูรินโญ่ เผยว่า "เรากลัวกันว่ามันอาจจะต้องเล่นถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ มันเป็นเกมที่ยากมาก เรามีคู่ต่อสู้ถึงหลายราย ปกติแล้วคู่ต่อสู้ของเราควรจะมีแค่ รอสตอฟ แต่ที่จริงแล้วเราต้องรับมือกับคู่ต่อสู้ถึงหลายราย มันเป็นเรื่องยากมากที่ต้องเล่นโดยที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แล้วมันก็เป็นเรื่องยากมากที่ต้องเล่นเกมในวันนี้ รวมถึงเป็นเรื่องยากที่ต้องเล่นตอนเที่ยงในวันอาทิตย์นี้ (เกมลีกกับ มิดเดิ้ลสโบรช์) เราเจอกับคู่ต่อสู้หลายรายจริงๆ"

"หลายคนอาจจะบอกว่าเราควรที่จะยิงให้ได้มากกว่านี้ แต่หลายอย่างมันไม่เป็นใจกับเรา ลูกทีมของผมทำได้สุดยอดมาก เราอาจจะแพ้เกมในวันอาทิตย์นี้ก็ได้ ความล้ามันมีผลนะ ผมจะจดจำสิ่งที่ตัวเองได้พูดกับตัวแทนของ ยูฟ่า ตอนอยู่ที่ รอสตอฟ ไปตลอดชีวิต เขาบอกผมว่าถ้านักเตะของเราเกิดเจ็บขึ้นมาแล้วล่ะก็ เดี๋ยวมันก็จะมีการจ่ายค่าประกันเอง ผมคิดว่าคนที่จัดโปรแกรมให้เราลงเล่นในวันจันทร์ที่ผ่านมากับวันอาทิตย์นี้อาจจะคิดแบบเดียวกันก็ได้"

"ในครึ่งแรกของวันนี้เรามีสภาพร่างกายที่สดใหม่ และครองเกมเอาไว้ได้ เราสร้างโอกาสได้หลายครั้ง พวกเขาพาบอลข้ามกลางสนามไม่ได้เลย ทุกอย่างมันส่งสัญญาณเหมือนว่าเราจะทำประตูได้สัก 2 ลูก และปิดเกมได้ เห็นได้ชัดว่าอีกฝ่ายพยายามยื้อให้เกมมันเข้าสู่ช่วงที่ปกติแล้วเราจะเจอปัญหา เราทำให้เกมมันเปิดกว้าง พวกเขาเองก็ทำอย่างนั้นเหมือนกัน ในช่วงท้ายเราเจอปัญหาหลายอย่าง รวมถึงมีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บจนทำให้เราจำเป็นต้องทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้าแสนสุขช่วยผีแดงทะลุ8ทีมยูโรปาลีก
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มหน้าบานหลังช่วยทีมชนะ รอสตอฟ 1-0 ศึกยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา รับทีมขาดความเฉียบคมในการยิงประตู พร้อมเชื่อ "ปีศาจแดง" จะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ในรอบต่อไป
  • สื่อแฉมูทะเลาะโค้ชฟิตเนสผีรุนแรงก่อนดวลรอสตอฟ
    บรรยากาศอึมครึม! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส มีเรื่องให้เครียดก่อนนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ดวล รอสตอฟ หลังมีปากเสียงกับ คาร์ลอส ลาลิน หนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชคู่ใจ ก่อนเริ่มต้นการซ้อม ร้อนถึง ริคาร์โด้ ฟอร์โมซินโญ่ หัวหน้าทีมแมวมอง ต้องรีบเข้ามาห้ามไม่ให้เรื่องบานปลาย
  • ป็อกบาแข้งพรีเมียร์ฯมีเอี่ยวการฟาวล์มากสุด
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด คือคนที่มีส่วนร่วมกับการฟาวล์มากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่นนี้ ด้วยจำนวน 113 หน แบ่งเป็นการโดนทำฟาวล์ 59 ครั้ง และทำฟาวล์เองอีก 54 หน โดยที่ วิลฟรีด ซาฮา ปีกของ พาเลซ กับ แอชลี่ย์ บาร์นส์ กองหน้า เบิร์นลี่ย์ ตามมาเป็นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ
  • มูลั่นไม่มีวันปล่อยดิมาเรีย,เวลเบ็ค,ชิชาริโต้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนจะไม่มีวันขาย อังเคล ดิ มาเรีย, แดนนี่ เวลเบ็ค และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ เหมือนที่ หลุยส์ ฟาน กัล อดีตนายใหญ่ของทีมเคยทำแน่ๆ พร้อมลั่น "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่ใหญ่พอจนสามารถดึงดูดบรรดานักเตะชั้นนำได้ ต่อให้จะไม่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »