ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราอูลเชื่อโด้จะเป็นแข้งคีย์แมนชุดขาวไปตลอด

ราอูลเชื่อโด้จะเป็นแข้งคีย์แมนชุดขาวไปตลอด

Posted 17/03/2017 by siamsport



ราอูล กอนซาเลซ อดีตยอดศูนย์หน้า เรอัล มาดริด เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะประสบการณ์ชาวโปรตุเกส จะโชว์ฟอร์มได้ดี และเป็นแข้งคนสำคัญของทีมไปตลอดการเล่นใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ถึงแม้ สภาพร่างกายของนักเตะจะไม่ฟิตสมบูรณ์เต็มที่เหมือนแต่ก่อนก็ตาม

ราอูล กอนซาเลซ ตำนานหัวหอก เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความคาดหวังว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าทีมชาติโปรตุเกส จะแข้งคีย์แมนคนสำคัญของ "ราชันชุดขาว" ไปตลอด ถึงแม้นักเตะจะต้องปรับตัวกับสไตล์การเล่นเพราะอายุมากขึ้นแล้วก็ตาม

ศูนย์หน้าตัวเก๋าวัย 32 ปี ทำผลงานสุดยอดกับ "ราชันชุดขาว" ในฤดูกาลนี้ โดยยิงไปถึง 26 ประตูรวมทุกรายการ และเพิ่งคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของทวีปยุโรป หรือ "บัลลง ดอร์" จากนิตยสาร ฟร้องซ์ฟุตบอล ประจำปี 2016 มาครอง

ขณะเดียวกัน ตลอดการค้าแข้งให้ต้นสังกัดนั้น  "ซีอาร์เซเว่น" มักถูกจับเล่นเป็นศูนย์หน้า ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ ราอูล เคยเล่น และยิงเป็นกอบเป็นกำให้ทีมมากเป็นสถิติ 323 ประตู จาก 16 ปี ก่อนจะโดน โรนัลโด้ ทำลายลงไป

ล่าสุด ราอูล วัย 39 ปี กล่าวกับ "คิกเกอร์" สื่อชื่อดังของเยอรมัน  "เขาคว้ารางวัล บัลลงดอร์ และมีฤดูกาลที่ดีจนถึงตอนนี้ ตอนนี้ถึงช่วงเวลาสำคัญของปีแล้ว และนักเตะที่ดีต้องพิสูจน์ตัวเอง ผมคาดหวังว่าเขาจะพร้อมสมบูรณ์ เขาเล่นใกล้เขตโทษ ซึ่งถือว่ายากมากกว่า แต่เขามีศักยภาพล้นเหลือ"

"เขาอาจไม่ได้มีความเร็วแบบแต่ก่อน แต่นั่นก็เป็นเรื่องธรรมดากับอายุของเขา และบางทีเขาอาจไม่ชนะในการดวลกับคู่แข่งแบบตัวต่อต่อแบบที่เขาเคยทำได้ก็ได้ แต่ระวังให้ดี เขาเป็นคีย์แมนสำคัญของเรามานักต่อนักในอดีต" อดีตแข้งชาวสแปนิช กล่าว 

ขณะเดียวกัน ราอูล ไม่ขอเปรียบเทียบว่า "ซีอาร์เซเว่น" กับ ลีโอเนล เมสซี่ หัวหอกจอมเทคนิคของ บาร์เซโลน่า ว่าใครเป็นแข้งที่เจ๋งกว่ากัน โดยเผยว่า "ฟุตบอลไม่ใช่กีฬาบุคคล มันเกี่ยวกับทีม และความสำเร็จที่คุณมีก็มากับทีมของคุณ ผมชอบทั้งคู่นะ แต่สิ่งที่ โรนัลโด้ ทำกับ เรอัล ในฐานะดาวยิงสูงสุด และทำประตูเกิน 50 ประตูได้ในแต่ละปี เป็นเรื่องที่น่าทึ่งแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นเย็นนี้!เลสเตอร์เจอใครรอบ8ทีมแชมเปี้ยนส์ลีก
    ใครพบใคร?? ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ 8 ทีมที่ผ่านเข้าไปสู่รอบก่อนรองชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ลุ้นกันเย็นนี้ 18.00 น. "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ที่ผ่านเข้ารอบมาได้ชนิดหักปากกาเซียนจะต้องเจอทีมไหน
  • ฮาเมสรับมีอิสระเล่นให้โคลอมเบียกว่าชุดขาว
    ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวรุกของ เรอัล มาดริด เผยว่ามีอิสระในการเล่นให้ทีมชาติโคลอมเบีย มากกว่ากับต้นสังกัด เหตุกับ "โลส บลังโกส" ตัวเองต้องเล่นครองบอล และยืนอยู่ในแผงมิดฟิลด์ตัวกลาง 3 คน ซึ่งเขามองว่าช่วยทีมได้ไม่เต็มที่
  • แข้งชุดขาวยิ้มร่าซ้อมบาสเกตบอลก่อนเกมดวลบิลเบา
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด หวังสร้างความแปลกใหม่ในการซ้อมให้กับลูกทีม พาบรรดาแข้งดัง นำโดย แกเร็ธ เบล และ เซร์คิโอ รามอส เข้าโรงยิมเล่นกีฬายัดห่วงกับเหล่านักบาสเกตบอลอาชีพของสโมสร
  • แข้งชุดขาวยิ้มร่าซ้อมบาสเกตบอลก่อนเกมดวลบิลเบา
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด หวังสร้างความแปลกใหม่ในการซ้อมให้กับลูกทีม พาบรรดาแข้งดัง นำโดย แกเร็ธ เบล และ เซร์คิโอ รามอส เข้าโรงยิมเล่นกีฬายัดห่วงกับเหล่านักบาสเกตบอลอาชีพของสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »