ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ย้อนดูก่อนโรโฮกินกล้วย! มีใครหม่ำอะไรเด็ดๆ ระหว่างเกมบ้าง?

ย้อนดูก่อนโรโฮกินกล้วย! มีใครหม่ำอะไรเด็ดๆ ระหว่างเกมบ้าง?

Posted 17/03/2017 by siamsport

 
มาร์กอส โรโฮ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นประเด็นพูดคุยบนโลกโซเชียล หลังกินกล้วยเพื่อเพิ่มพลังระหว่างเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่เปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะ รอสตอฟ 1-0 พร้อมผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยผลประตูรวม 2 นัด 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รวบรวมรายชื่อนักเตะและกุนซือ ที่เคยคว้าของกินเข้าปากระหว่างเกม ดังต่อไปนี้

- เวย์น ชอว์ : พาย

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เวย์น ชอว์ อดีตนายทวารสำรอง ซัตตัน ยูไนเต็ด ตกเป็นเป้าสนใจของแฟนบอล หลังนั่งกินพายบนซุ้มม้านั่งสำรองในเกม เอฟเอ คัพ ที่แพ้ อาร์เซน่อล 0-2 จนถูกสอบสวนโดยสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ว่าอาจทำผิดกฎการเล่นพนันที่ไม่ให้นักเตะเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการพนัน ก่อนโกลเจ้าของน้ำหนัก 127 กิโลกรัมจะตัดสินใจอำลาสโมสรในเวลาต่อมา 

 - ซลาตัน อิบราฮิโมวิช : ถั่วลิสง


อิบราฮิโมวิช แสดงให้เห็นถึงความเป็นคนอารมณ์ขัน เมื่อเดินไปก้มหยิบถั่วในถุงที่แฟนบอลขว้างลงมาในสนามระหว่างเกมที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บุกไปเยือน บาสเตีย ขึ้นมาใส่มือก่อนหยิบใส่ปากเคี้ยวหน้าตาเฉย

 - อดัม ฟราคซัค : ขนมเวเฟอร์อบกรอบรสช็อคโกแลต

  ในเกมลีกโปแลนด์ ที่ โปกอน เซซิน บุกไปเยือน เลเชีย กดังส์ค เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว กองเชียร์เจ้าถิ่นออกอาการเดือดดาลหลังเชิ้ตดำเป่าให้ลูกจุดโทษทีมเยือน ก่อนระดมปาสิ่งของลงมาในสนาม รวมถึงเวเฟอร์อบกรอบรสช็อคโกแลต ซึ่ง ฟราคซัค โต้ตอบแบบเจ็บจี๊ดด้วยการหบิบขนมชิ้นนั้นขึ้นมากิน พร้อมยกนิ้วชื่นชมรสชาติแบบหน้าตาย ก่อนซัดจุดโทษเข้าไปตุงตาข่ายแบบเยือกเย็น

 

 - เดวิด มอยส์ : ขนมกรุบกรอบ

 

 หลังโดนผู้ ตัดสินไล่ขึ้นไปนั่งบนอัฒจันทร์ในเกม โกปา เดล เรย์ ที่ เรอัล โซเซียดาด ต้นสังกัด เสมอ บียาร์เรอัล 2-2 นั้น กุนซือชาวสกอตแลนด์ ที่ปัจจุบันคุมทัพ ซันเดอร์แลนด์ หันไปหยิบขนมกรุบกรอบที่แฟนบอลรายหนึ่งส่งให้ ใส่ปากเคี้ยวอย่างอารมณ์ดีและนั่งชมเกมต่อไป

 

 - ดานี่ อัลเวส : กล้วย

  หลังโดนแฟนบอล แสดงพฤติกรรมเหยียดผิวด้วยการขว้างกล้วยลงมาจากอัฒจันทร์ในเกมที่ บาร์เซโลน่า ชนะ บียาร์เรอัล 3-2 เมื่อเดือนเมษายน ปี 2014 อัลเวส ที่กำลังจะทำหน้าที่เตะมุม ตอบโต้อย่างใจเย็นและชาญฉลาดด้วยการหยิบกล้วยลูกนั้นขึ้นมาปอกเปลือกยัดใส่ ปากกินหน้าตาเฉย ขณะที่ยังกล่าวขอบคุณแฟนบอลเจ้าของกล้วยที่ช่วยเพิ่มพลังงานให้ตนระหว่างเกม อีกด้วย

 

 - โยอัคคิม เลิฟ : ขี้มูก

 

      กุนซือทีมชาติเยอรมัน ที่สร้างความฮือฮาแบบชวนแหวะด้วยการล้วงอวัยวะเพศของตัวเองแล้วเอาขึ้นมาดม ระหว่างเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติ "ยูโร 2016" แต่ก่อนหน้านั้นเจ้าตัวโชว์ความซกมกด้วยการกินขี้มูกตัวเองให้เห็นมาแล้ว

 

 - หลุยส์ ซัวเรซ : เนื้อมนุษย์


            สตาร์ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย เคยถูกแฟนบอลตัตด่อภาพโดยนำเอาหน้ากากของ ฮันนิบาล เล็คเตอร์ มาครอบปาก หลังสร้างวีกรรมกัดคู่แข่งมาแล้วหลายครั้ง อาทิ กัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช อดีตกองหลัง เชลซี และงับไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »