ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนขอถ่ายรูปเมสซี่แม้พรางตัวเที่ยวสวนสนุกดัง

แฟนขอถ่ายรูปเมสซี่แม้พรางตัวเที่ยวสวนสนุกดัง

Posted 18/03/2017 by siamsport



ชีวิตคนดัง! ลิโอเนล เมสซี่ สวมหมวก, แว่นดำและยกฮู้ดคลุมหัว หวังพักผ่อนส่วนตัวกับครอบครัวขณะหอบหิ้วไปเที่ยวดิสนีย์ แลนด์ ในกรุงปารีส แต่ไม่เป็นดังหวัง หลังแฟนบอลหลายรายยังคงจำได้และเข้ามาขอถ่ายรูป ซึ่งโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ก็ยินดีโพสต์ท่าถ่ายด้วยแบบเป็นกันเอง

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ถูกแฟนบอลเข้ารุมล้อมขอถ่ายรูปขณะเดินทางไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ ในประเทศฝรั่งเศส แม้พยายามยกฮู้ดคลุมศีรษะเพื่อปกปิดตัวเองก็ตาม จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา เกี่ยวก้อย อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ ภรรยาสุดสวย และ ติอาโก้ กับ มาเตโอ 2 ลูกชายวัยน่ารัก บินไปที่สวนสนุกดังในกรุงปารีส หลังได้รับไฟเขียวให้พักผ่อน 2 วัน โดยเจ้าตัวหวังทำให้ตัวเองไม่เตะตาผู้คนด้วยการสวมหมวกและแว่นดำ รวมทั้งดึงฮู้ดขึ้นมาคลุมหัว อย่างไรก็ตาม แฟนบอลหลายรายยังคงจำได้และเข้ามาขอถ่ายรูปคู่ ซึ่งดาวดัง "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ยินดีถ่ายด้วยแบบไม่มีอิดออดเลยทีเดียว

เมสซี่ มีคิวลงสนามให้ "บาร์ซ่า" ที่ปัจจุบันอยู่ในอันดับ 2 ของตาราง มี 60 คะแนน ตามหลัง เรอัล มาดริด ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 2 คะแนน ในเกมที่จะเปิดถิ่น คัมป์ นู รับการมาเยือนของ บาเลนเซีย วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิ้งจอกปะทะหมี, บาร์ซ่าบู๊ยูเว่,พี่เสือฟัดราชัน8ทีมชปล.
    เปิดโผประกบคู่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ออกมาแล้ว แชมป์เก่า เรอัล มาดริด เจองานหนักหลังจับไปชน บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ ยูเวนตุส พบ บาร์เซโลน่า ส่วน เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องดวลกับ แอต.มาดริด
  • บ่อนยกบาร์ซ่าเต็งแชมป์ชปล.-จิ้งจอกรั้งบ๊วย
    บ่อนดังเมืองผู้ดี ชู บาร์ซ่า เป็นเต็งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่อัตราต่อรองแทง 5 จ่าย 13 ไม่รวมทุน ขณะที่ เลสเตอร์ ซิตี้ หนึ่งเดียวจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รั้งบ๊วย หลังจับติ้วไปชน แอตเลติโก มาดริด
  • ลุ้นเย็นนี้!เลสเตอร์เจอใครรอบ8ทีมแชมเปี้ยนส์ลีก
    ใครพบใคร?? ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ 8 ทีมที่ผ่านเข้าไปสู่รอบก่อนรองชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ลุ้นกันเย็นนี้ 18.00 น. "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ที่ผ่านเข้ารอบมาได้ชนิดหักปากกาเซียนจะต้องเจอทีมไหน
  • ดินโญ่เชื่อเนย์มาร์อยู่ระดับเมสซี่-โด้
    โรนัลดินโญ่ ตำนานแข้งบราซิล เชื่อ เนย์มาร์ แข้งรุ่นน้อง ก้าวขึ้นไปเทียบชั้น ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ซูเปอร์สตาร์ของโลกแล้ว พร้อมหวังดาวยิง บาร์เซโลน่า จะคว้าบัลลงดอร์ได้สำเร็จ เชื่อเรื่องนี้ขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »