ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สบายใจได้! ซิโก้บอกแฟนอย่าห่วงขาด 'สารัช' ย้ำระบบทีมสำคัญสุด

สบายใจได้! ซิโก้บอกแฟนอย่าห่วงขาด 'สารัช' ย้ำระบบทีมสำคัญสุด

Posted 19/03/2017 by goal.com

 

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ยอมรับการขาด สารัช อยู่เย็น บนแผงกองกลางมีผล แต่ย้ำว่าเหนือสิ่งอื่นใดระบบทีมสำคัญที่สุด ก่อนมีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย และ บุกเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 6 และ นัดที่ 7

กองกลางวัย 24 ปีอยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้าหัก ซึ่งการขาดหายไปของเขาสร้างความกังวลให้แฟนบอลพอสมควร อย่างไรก็ตามล่าสุด "ซิโก้" บอกว่าแม้จะมีผล แต่ไม่ได้สร้างแรงกระเพื่อมมากมายขนาดนั้น

"ถามว่าการขาด สารัช มีผลไหม มีผล" ซิโก้ตอบผู้สื่อข่าวหลังการฝึกซ้อมที่กิเลน วัลเลย์ วันที่ 18 มีนาคม

"แต่ก็บอกทุกคนไปว่าแท็คติต ระบบการเล่นสำคัญที่สุด ทุกคนต้องเล่นตามระบบ และเราก็เอาผู้เล่นที่เข้าระบบเข้ามา ระหว่างนี้เราก็ทดลองอยู่ว่าจะใช้ใครมี 7-8 คน หลายคู่ ทั้งลองเอา ปกเกล้า คู่ ชัปปุยส์ เป็นยังไง ปกเกล้า คู่ ทศวรรษ เป็นไง , ชัปปุยส์ คู่ จอนาตา เป็นยังไง รวมถึงคนอื่นๆอย่าง วัฒนา หรือ จักรพันธ์ เรามีคู่ให้เลือกถึง 4-5 คู่ ฉะนั้นให้ทุกคนสบายใจได้" ซิโก้ย้ำปิดท้าย

ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 6 วันที่ 23 มีนาคมนี้ ต่อด้วยบุกเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น วันที่ 28 มีนาคมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร้านพูลดังชูกว่างโจวเต็งแชมป์เอซีแอล,"กิเลน" เต็ง 15
    "วิลเลี่ยม ฮิลล์" ร้านรับพนันถูกกฎหมายชื่อดังเกาะอังกฤษ ออกอัตราแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก 2017 โดย 3 ทีมจากแดนมังกร ถูกยกให้เป็นเต็ง 1-3 ประกอบด้วย กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์, เซี่ยงไฮ้ อีสต์ เอเชีย และ เจียง ซู ขณะที่ตัวแทน 1 เดียวจากไทยอย่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีกซีซั่นก่อนที่รั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม อี ขณะนี้จากผลงานเตะ 3 นัด ชนะ 1 เสมอ 2 เป็นเต็ง 15 ที่จะคว้าแชมป์ด้วยอัตราแทง 1 จ่าย 67 ต่อ
  • สัญญาใหม่ชัปปุยส์ไม่คืบ-ลือคิดหนักอยู่ไทยต่อหรือกลับสวิส
    ทางสองแพร่ง! ชาริล ชัปปุยส์ มีโอกาสสูงที่จะไม่อยู่กับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในซีซั่นหน้า หลังยังไม่ได้จรดปากกาต่อสัญญาใหม่กับ ''ช้างศึกยุทธหัตถี'' ออกไป โดยหากไม่มีทีมในไทยลีกติดต่อเข้ามา เจ้าตัวก็อาจกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดประเทศสวิตเซอร์แลนด์
  • กวินทร์หวังสานฝันวัยเด็กเฝ้าเสาลีกยุโรป
    หลังจากที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ พร้อมที่จะปล่อยตัว ''เจ้าตอง'' กวินท์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือ 1 ของสโมสร และทีมชาติไทย ไปเล่นในลีกยุโรป ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ หรือราว 300 กว่าล้านบาท
  • อุ้มสลัดเจ็บร่วมซ้อมช้างศึก-ซิโก้ยิ้มเป็นสัญญาณที่ดี
    "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน สลัดอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้าย ร่วมซ้อมกับ "ช้างศึก" แล้ว โดยเฮดโค้ชของทีมอย่าง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยิ้มรับกัปตันทีม แต่ต้องขอดูอาการเรื่อยๆว่าจะไหวชน ซาอุดิอาระเบีย ในวันที่ 23 มี.ค.นี้ หรือไม่ แต่ถ้าไม่ได้ยังมี พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ที่ทำผลงานได้ดีในถ้วยใหญ่ในเกมที่ 3 จนได้เป็น 11 แข้งยอดเยี่ยมรออยู่ ขณะวันเดียวกันนี้ยังเปิดใจถึงขุนพล "เศรษฐีน้ำมัน" อย่ามามองว่า "ช้างศึก" เป็นทางผ่านที่จะมาเอาแต้มได้ง่ายๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »