ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีชี้ทุบซามพ์ได้สุดสำคัญ

อัลเลกรีชี้ทุบซามพ์ได้สุดสำคัญ

Posted 20/03/2017 by siamsport


มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ชี้ การชนะ ซามพ์โดเรีย ได้นับเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะหลังจากนี้ "เบียงโคเนรี่" มีโปรแกรมหนักๆ รออยู่ พร้อมชมลูกทีมที่เล่นกันได้ดีในครึ่งแรก

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่งของ ยูเวนตุส กล่าวว่าการที่ทีมของตนบุกไปชนะ ซามพ์โดเรีย 1-0 ถึงสนาม ลุยจิ แฟร์ราริส ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมาได้ ถือเป็นผลการแข่งขันที่สำคัญสุดๆ

ประตูเดียวในเกมนี้มาจากผลงานของ ฮวน กวาดราโด้ ในนาทีที่ 7 โดยมันทำให้ ยูเวนตุส เก็บเพิ่มเป็น 73 คะแนน จากการลงเล่น 29 นัด พร้อมเข้าใกล้การป้องกันแชมป์ได้อีกสมัยแล้ว

กุนซือชาวอิตาเลียนให้สัมภาษณ์ว่า "3 แต้มในวันนี้เป็นความก้าวหน้าที่ดี การชนะในวันนี้ได้ถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ เพราะหลังจากผ่านโปรแกรมเกมทีมชาติไปแล้วเรามีโปรแกรมที่หินสุดๆ ฟอร์มในช่วงครึ่งแรกของวันนี้ถือเป็นการเล่นในครึ่งแรกที่ดีที่สุดของเราประจำฤดูกาลนี้เลย เราเล่นได้ดีและสร้างโอกาสได้หลายครั้ง แต่เราไม่สามารถรักษาจังหวะเอาไว้ได้ และเล่นกันไม่เป็นระบบ ในช่วงครึ่งหลัง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซามพ์โดเรีย 0-1 ยูเวนตุส
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส นำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไป หลังบุกเชือดหวิว "บลูแชร์คิอาตี้" ซามพ์โดเรีย ถึงถิ่นลุยจิ แฟร์ราริส 1-0 จากประตูชัยของ ฮวน กวาดราโด้ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • กวาดราโด้โขกชัย!ยูเว่บุกเชือดลาซามพ์1-0นำฝูงสบาย
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส นำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไป หลังบุกเชือดหวิว "บลูแชร์คิอาตี้" ซามพ์โดเรีย ถึงถิ่นลุยจิ แฟร์ราริส 1-0 จากประตูชัยของ ฮวน กวาดราโด้ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • เรือเล็งทุ่ม50ลป.ฉกโบนุชชี่เสริมหลังบ้าน
    "สตาร์สปอร์ต" กระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งยื่นถึง 50 ล้านปอนด์ และให้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 2 เท่า เพื่อดึง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลัง ยูเวนตุส มาเสริมทัพ และแทนที่ แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังทีมชาติเบลเยียม ที่ส่อแววโดนโละในซัมเมอร์นี้ ขณะที่ตัวนักเตะได้บอกลากับเพื่อนร่วมทีม "เจ้าม้าลาย" แล้ว
  • จิ้งจอกปะทะหมี, บาร์ซ่าบู๊ยูเว่,พี่เสือฟัดราชัน8ทีมชปล.
    เปิดโผประกบคู่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ออกมาแล้ว แชมป์เก่า เรอัล มาดริด เจองานหนักหลังจับไปชน บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ ยูเวนตุส พบ บาร์เซโลน่า ส่วน เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องดวลกับ แอต.มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »