ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผมเปลี่ยนไป!มูเผยใจเย็นขึ้นแล้ว

ผมเปลี่ยนไป!มูเผยใจเย็นขึ้นแล้ว

Posted 21/03/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ทุกวันนี้ตนเติบโตขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะ และไม่เดือดดาลง่ายเหมือนแต่ก่อนแล้ว พร้อมเชื่อว่าจะส่งต่อนิสัยแบบนี้ให้คนที่ร่วมงานกับตนได้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนดังของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตอนนี้ตนเติบโตมากขึ้นแล้ว เพราะสามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ดีกว่าแต่ก่อน

 กุนซือวัย 54 ปี ให้สัมภาษณ์กับ ฟร้องซ์ ฟุตบอล นิตยสารลูกหนังชื่อดังว่า "มูรินโญ่ คือคนที่พยายามจะเป็นกุนซือในแบบที่ตรงข้ามกับปกติ เขาพยายามที่จะทำตัวสุขุม, ใจเย็น เขาพยายามหาทางที่จะแตกต่างจากคนอื่นๆ ผมจะกลับบ้านโดยที่ไม่ดูเกมฟุตบอลเลย และไม่คิดเรื่องฟุตบอลเลยก็ได้ ผมทำได้นะ แต่ตอนแรกๆ ที่ทำงานด้านนี้นี่ผมทำอย่างนั้นไม่ได้ ผมทำงานเกี่ยวกับฟุตบอลอย่างต่อเนื่อง 24 ชั่วโมงต่อวัน ผมต้องหาทางพัฒนาตัวเอง"

 "ทุกวันนี้ผมรู้สึกพอใจกับนิสัยของตัวเองในฐานะคนๆ หนึ่ง ผมใจเย็นมากกว่าเดิม การชนะมันไม่ได้ให้ความรู้สึกสวยหรูเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ และความพ่ายแพ้ก็ไม่ได้เลวร้ายเหมือนตกนรกแล้ว ผมเชื่อว่าผมสามารถส่งต่อนิสัยแบบนี้ให้กับคนที่ทำงานกับผม และให้กับลูกทีมของผมได้ ตอนนี้ผมยังมีความทะเยอทะยานมากกว่าแต่ก่อน ผมยังมีส่วนร่วมกับฟุตบอลเยอะเหมือนเดิม, มีความเป็นมืออาชีพเท่าเดิม แต่ผมควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ดีขึ้นแล้วล่ะ" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมแรกเมืองผู้ดี! ผีแดงคว้าชัยครบ 600 นัดในลีก
    ปีศาจแดง กลายเป็นทีมแรกที่คว้าชัยครบ 600 นัดในพรีเมียร์ลีก หลังบุกทุบ เดอะ โบโร่ 3-1แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำสถิติเก็บชัยชนะในพรีเมียร์ลีกครบ 600 นัดเป็นทีมแรก หลังบุกเอาเชือด มิดเดิลสโบรห์ 3-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • มูรินโญ่ยันไม่รู้อนาคตของซลาตัน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกนักข่าว ไม่ต้องถามเรื่องอนาคตของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ให้เสียเวลา เพราะเขาเองก็ไม่รู้ และตอนนี้ก็ไม่อยากรู้ด้วย ก่อนหันไปชม มาร์คัส แรชฟอร์ด เล่นดีแล้ว ขาดแค่ประตูในเกมชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 3-1 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • 5ข้อ! "บอ.บู๋" สรุปหลังผีชนะน่าเกลียดดีดตัวขึ้นอันดับห้า
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หนีอันดับ 6 ได้เป็นครั้งแรกในรอบมากกว่า 100 วัน ด้วยชัยชนะแบบไม่น่าประทับใจเท่าไหร่เหนือ มิดเดิ้ลสโบรช์ 3-1 ที่ ริเวอร์ไซด์ เมื่อวันอาทิตย์ และต่อไปนี้คือบทสรุป 5 ข้อโดย "บอ.บู๋​" คอลัมนิสต์ดัง Siamsport ที่เขียนไว้บนหน้าเพจส่วนตัว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »