ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฟร์นานเดซมั่นใจเมสซี่ต่อสัญญาแน่

เฟร์นานเดซมั่นใจเมสซี่ต่อสัญญาแน่

Posted 21/03/2017 by siamsport


โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า มั่นใจ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง จะต่อสัญญาใหม่ออกไป แม้ในเวลานี้การเจรจายังไม่คืบหน้าก็ตาม บอกนักเตะสุดแฮปปี้ในถิ่นคัมป์ นู และตอนนี้ก็ได้อยู่กับสุดยอดทีมอยู่แล้ว


โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผู้อำนวยการกีฬา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่สงสัยเลยว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกของทีม จะตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไป

เมสซี่ วัย 29 ปี เหลือสัญญาในถิ่นคัมป์ นู จนถึงปี 2018 เท่านั้น และการเจรจาก็ยังไม่มีความคืบหน้า ขณะที่สตาร์อาร์เจนไตน์ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลานี้ โดยจัดการซัดไปแล้ว 41 ประตูในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ดี ล่าสุด เฟร์นานเดซ ก็แสดงความมั่นใจว่า ยอดแข้งอัจฉริยะจะอยู่กับ บาร์ซ่า ต่อไปแน่นอน

"เมสซี่ จะต่อสัญญา ผมพูดมาตลอดว่า ลีโอ มีความสุขที่ บาร์เซโลน่า เขามีความสุขมากๆ กับที่นี่ เขาอยู่ในทีมที่ยอดเยี่ยม" เฟร์นานเดซ กล่าว

สำหรับการออกมากล่าวของ เฟร์นานเดซ มีขึ้นเพียง 1 วันหลังจากที่เขาเพิ่งบอกว่า อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง ที่เหลือสัญญาจนถึงปี 2018 เช่นกัน จะอยู่กับ บาร์ซ่า ต่อไปอีกหลายปี
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »