ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผอ.กีฬายูเว่ยันชัดตั้งใจรั้งอัลเลกรีไว้ต่อไป

ผอ.กีฬายูเว่ยันชัดตั้งใจรั้งอัลเลกรีไว้ต่อไป

Posted 21/03/2017 by siamsport

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ยืนยันชัดเจนสุดแฮปปี้กับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี และต้องการที่จะรั้งตัวให้กุมบังเหียนต่อไป หลังมีข่าวกุนซือชาวอิตาลีอาจโยกไปคุม อาร์เซน่อล ในซีซั่นหน้า พร้อมแย้ม "เบียงโคเนรี่" กำลังสนใจคว้าตัว โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ กองกลาง โอลิมปิก ลียง อยู่ในเวลานี้

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬา "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า ทีมของตนมีความตั้งใจอย่างเต็มที่ที่จะรั้งตัว มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ให้อยู่กุมบังเหียนในถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม ต่อไป

ก่อนหน้านี้ อดีตนายใหญ่ กายารี่ และ เอซี มิลาน วัย 49 ปี ตกเป็นข่าวส่อแววไปรับงานคุม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ถ้า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมจอมเก๋าชาวฝรั่งเศส ตัดสินใจอำลา "เดอะ กันเนอร์ส" ในอนาคต อย่างไรก็ตาม "เบียงโคเนรี่" ต้องการรั้งตัวเขาไว้กับทีมต่อไป

 ปาราติชี่ กล่าวว่า "เรามีความสุขกับเขา และเขาก็มีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับเรา เขาเป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในโลก และเราก็มีความสุขกับ อัลเลกรี และมีความสุขมากจริงๆ เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม และเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม เราไม่สงสัยเลยในตัวเขา เรามีความตั้งใจอย่างเต็มที่ในการเดินหน้าไปกับเขา"

 ขณะเดียวกัน โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง โอลิมปิก ลียง ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส ที่สามารถเล่นในตำแหน่งแบ็กขวาได้ด้วยนั้น ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าอาจย้ายมาค้าแข้งในถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม และเมื่อถูกถามว่านักเตะเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ "ม้าลาย" หรือไม่ ปาราติชี่ เผยว่า "มันชัดเจนว่ามีพวกนักเตะที่เล่นในระดับสูงมากๆ และทีมใหญ่ทุกทีมก็จับตามองพวกเขา โตลิสโซ่ เก่งมากๆ เขาเป็นนักเตะที่ทีมใหญ่ทุกทีมจับตามองอยู่"

 "คุณจับตามองนักเตะหลายคน จากนั้นมันก็ยังขึ้นอยู่กับสิ่งอื่นๆ อีก พวกนักเตะที่เราจับตามองอยู่ล้วนมีค่าตัว จากนั้นตลาดซื้อ-ขายนักเตะก็ยังเป็นเรื่องของโอกาสด้วยเช่นกัน และคุณไม่สามารถทุ่มทั้งหมดไปกับสิ่งเดียวได้" ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุฟฟ่อนมั่นเซเรียอามีโอกาสคืนชีพเป็นยอดลีก
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาวจอมเก๋าของ ยูเวนตุส มั่นใจ เซเรีย อา มีศักยภาพดีพอที่จะเป็นลีกที่ดีที่สุดของทวีปยุโรปอีกครั้ง แต่รับ ไม่ปลื้มที่ตอนนี้หลายทีมในอิตาลีมีเจ้าของทีมเป็นกลุ่มทุนจากต่างประเทศ
  • อัลเลกรีชี้ทุบซามพ์ได้สุดสำคัญ
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ชี้ การชนะ ซามพ์โดเรีย ได้นับเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะหลังจากนี้ "เบียงโคเนรี่" มีโปรแกรมหนักๆ รออยู่ พร้อมชมลูกทีมที่เล่นกันได้ดีในครึ่งแรก
  • ซามพ์โดเรีย 0-1 ยูเวนตุส
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส นำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไป หลังบุกเชือดหวิว "บลูแชร์คิอาตี้" ซามพ์โดเรีย ถึงถิ่นลุยจิ แฟร์ราริส 1-0 จากประตูชัยของ ฮวน กวาดราโด้ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • กวาดราโด้โขกชัย!ยูเว่บุกเชือดลาซามพ์1-0นำฝูงสบาย
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส นำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไป หลังบุกเชือดหวิว "บลูแชร์คิอาตี้" ซามพ์โดเรีย ถึงถิ่นลุยจิ แฟร์ราริส 1-0 จากประตูชัยของ ฮวน กวาดราโด้ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »