ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ช้างศึก"ลุยแท็กติกมื้อสุดท้าย,"ซิโก้"ซูฮกแข้งกระหายชัย

"ช้างศึก"ลุยแท็กติกมื้อสุดท้าย,"ซิโก้"ซูฮกแข้งกระหายชัย

Posted 22/03/2017 by siamsport

 

     "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชช้างศึก ได้ 23 ผู้เล่นในการลุยกับ ซาอุดิอาระเบีย และ ญี่ปุ่น เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ทำการประกาศในวันที่ 22 มี.ค.นี้ ขณะเดียวกันยังซูฮกลูกทีมว่ามีความกระหายที่อยากจะสร้างผลงานในเวิล์ด คัพ 2018 ฉบับควอลิฟายด์ โซนเอเชีย ใน 2 นัดข้างหน้านี้อย่างมากทีเดียว


          ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การกุมบังเหียนของ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในการลุยฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี พบ ซาอุดิอาระเบีย (ห) วันที่ 23 มี.ค.60  และพบ ญี่ปุ่น (ย) วันที่ 28 มี.ค.60
 

          ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม ได้นำนักเตะลงซ้อมมื้อสุดท้ายในการเดินทางมาเก็บตัวที่ กิเลน วัลเลย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเน้นไปที่แท็กติกในเกมรุก-รับ ที่ต้องละเอียดมากกว่าเดิม ใช้เวลาถึง 2 ชั่วโมงเต็ม
 

          โดยทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่เดินทางมาเก็บตัวตั้งแต่วันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา จะออกจากแคมป์ กิเลน วัลเลย์ หลังจากรับประทานอาหารเช้าเสร็จสิ้นในเวลา 09.00 น. ของวันที่ 22 มี.ค.นี้ และในเวลา 16.00 น. จะลงซ้อมครั้งสุดท้ายที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนหวดกับ ซาอุดิอาระเบีย ในบ้านตัวเองวัน  23 มี.ค. ต่อไป
  


  "ซิโก้"ซูฮกแข้งกระหายชัยทุกคน
 

 
          หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม บอกว่า "ตั้งแต่วันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา หลังจากเรามาเก็บตัวยัง กิเลน วัลเลย์ ถือว่าทุกคนมีความตั้งใจอย่างมาก เนื่องจากเราต้องการที่จะทำผลงานในการเจอกับ ซาอุดิอาระเบีย ให้ดีที่สุด"
 

          "อย่างที่รู้กันว่าการแพ้ ซาอุดิอาระเบีย ในเกมแรก เราอาจจะเจอกับสภาพอากาศระดับ 40 กว่าองศาเซลเซียส แต่นัดนี้เราได้เล่นในบ้านของเรา เสียงเชียร์จากแฟนบอลจะเป็นสิ่งที่กดดันให้กับทีมเยือน และเป็นพลังใจให้นักเตะได้แน่นอน"
 

          "ที่สำคัญผมยังเชื่อมั่นว่าการเก็บตัวครั้งนี้ เรามีความตั้งใจและกระหายที่อยากจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ทุกคนแสดงความกระหายออกมาอย่างชัดเจน ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีกับบรรยากาศของทีม ที่อยากจะเก็บคะแนนไว้ในบ้านเราให้ได้ในแมตช์นี้"

 

เผยได้ 23 แข้งเรียบร้อย


 
          นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามถึงการตัดผู้เล่นเหลือ 23 คน ก่อนจะส่งชื่อไปให้กับฝ่ายจัดการแข่งขันของ ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี โดยเจ้าตัวยืนยันว่าได้เลือกแข้งเอาไว้หมดแล้ว ก่อนจะส่งชื่อให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย  ทำการประกาศรายชื่อออกมา
 
 
          "ผมขอยืนยันว่าตอนนี้เราได้ 23 ผู้เล่นที่ดีที่สุดเอาไว้แล้ว ซึ่งผมเองอยากจะให้กำลังใจอีก 5 คนที่ผมและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชไม่ได้เลือกว่า ขอให้มุ่งมั่นกับการพัฒนาฝีเท้าต่อไป ที่สำคัญประตูของทีมชาติไทย ไม่ได้ปิดกั้นอย่างแน่นอน"
 
 
          "อย่างไรก็ตามเมื่อเราคัดกรองรายชื่อ 23 คนเสร็จแล้ว เราจะส่งต่อไปให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ทำการประกาศตัวผู้เล่นในช่วงวันที่ 22 มี.ค.นี้ โดยคิดว่าไม่ตอนเช้าก็อาจจะเป็นช่วงเที่ยงหรือบ่าย ทุกคนน่าจะได้ทราบกันอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »