ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชอบไหม?มือดีปล่อยภาพชุดเหย้าเรอัล

ชอบไหม?มือดีปล่อยภาพชุดเหย้าเรอัล

Posted 22/03/2017 by siamsport

ฟุตตี้ เฮดไลน์ส เว็บไซต์ด้านผลิตภัณฑ์ของวงการฟุตบอล โชว์ภาพที่บอกว่าเป็นชุดเหย้าตัวใหม่ของ เรอัล มาดริด โดยจุดที่ต่างจากชุดที่ผ่านๆ มาคือมีการใส่เส้นสีเงินที่มีรูปเหมือนเพชรเอาไว้ด้วย

ฟุตตี้ เฮดไลน์ส เว็บไซต์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของวงการฟุตบอล เปิดเผยภาพที่อ้างว่าเป็นชุดเหย้าแบบใหม่ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ที่จะใช้ในฤดูกาล 2017-18

ตัวชุดแข่งจะยังเป็นสีขาวเหมือนชุดเหย้าทั่วๆ ไปของ เรอัล โดยที่ต่างออกไปจะเป็นเส้นสีเงินที่มีรูปเหมือนเพชรซึ่งถูกใส่เอาไว้ตงลำตัว ขณะที่ตรงไหล่ก็มีการใส่เส้นสีน้ำเงินเอาไว้ 2 เส้นด้วย

สำหรับชุดเหย้าแบบใหม่ของ เรอัล นั้น มีกำหนดที่จะออกวางขายในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2017 โดย ฟุตตี้ เฮดไลน์ส นับเป็นสื่อเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ฟุตบอลที่มีความน่าเชื่อถือสูง เพราะหลายภาพที่พวกเขาเคยปล่อยออกมามันก็กลายเป็นสินค้าที่วางขายในภายหลังจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้เจ๋ง!ซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีฝอยทอง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้า เรอัล มาดริด ได้รับการตบรางวัลจากความสำเร็จกับต้นสังกัด และทีมชาติโปรตุเกส ด้วยการซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของแดนฝอยทองไปครอง โดยเอาชนะ รุย ปาทริซิโอ นายด่าน สปอร์ติ้ง ลิสบอน และ เปเป้ กองหลังเพื่อนร่วมทีม "ราชันชุดขาว"
  • รามอสพร้อมกอดปิเก้-ยันอริแค่ในสโมสร
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมเรอัล มาดริด ยืนยันว่าไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ เคราร์ด ปิเก้ กองหลังบาร์เซโลน่า แจงแม้ที่ผ่านมาจะกัดกันบ้าง แต่ก็เพราะต้นสังกัดเป็นอริกัน ซึ่งพอมารับใช้ทีมชาติสเปน ก็ไม่ได้พกความอาฆาตมาดร้ายมาด้วย ย้ำไม่ว่าต้นสังกัดจะเป็นศัตรูกันขนาดไหน แต่เมื่ออยู่ในทีมชาติ ต้องมีความกลมเกลียวกัน
  • ซีดานชมแข้งชุดขาวสู้จนได้ชัยชนะ
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ชูลูกทีมสู้กันได้เยี่ยมในเกมบุกเชือด แอธเลติก บิลเบา 2-1 พร้อมระบุเป็นชัยชนะที่สำคัญอย่างมากสำหรับทีมตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »