ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์บอกเคยสู่ขอมัลดินี่แต่แห้วตั้งแต่เอ่ยถาม

เซอร์บอกเคยสู่ขอมัลดินี่แต่แห้วตั้งแต่เอ่ยถาม

Posted 23/03/2017 by siamsport

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความลับ บอกเคยลองสู่ขอ เปาโล มัลดินี่ กับ เชซาเร่ มัลดินี่ ผู้เป็นพ่อ สมัยมีโอกาสเจอกัน แต่เจอคำตอบว่าคนในตระกูลเป็น "รอสโซเนรี่" ทั้งตัวและหัวใจ ไม่มีทางที่ มัลดินี่ จะย้ายออกจากเอซี มิลาน ไม่ว่าชาตินี้หรือชาติไหนๆ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้โอกาสที่นั่งแถลงข่าวเปิดตัวทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลอุ่นเครื่องรายการใหญ่ช่วงปรี-ซีซั่น "อินเตอร์เนชั่นเนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017" ร่วมกับ เปาโล มัลดินี่ ตำนานกองหลังทีมชาติอิตาลี และโคตรกัปตันทีมเอซี มิลาน ที่ นิวยอร์ก โดยบอกว่าเมื่อนานมาแล้วเคยถาม เชซาเร่ มัลดินี่ ผู้เป็นพ่อว่า อยากได้ลูกชายมาเล่นให้ "ปีศาจแดง" แต่แห้วตั้งแต่เอ่ยปาก

มัลดินี่ จัดเป็นหนึ่งในตำนานแข้งระดับโลกตัวท็อปของวงการ ซึ่งเล่นให้ มิลานทีมเดียวจนเลิกเล่น รวม 24 ซีซั่น ลงสนามกว่า 904 นัด คว้าสคูเด็ตโต้ 7 สมัย, แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 สมัย และแชมป์ใหญ่อื่นๆ อีก 14 รายการ ขณะที่ในนามทีมชาติลงสนามไป 127 นัด ซึ่งจากเกียรติประวัติทั้งหมดนี้ไม่แปลกหาก มัลดินี่ จะเป็นเป้าหมายของทีมยักษ์ใหญ่อื่นๆ ในยุโรป รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ต่อคำถามว่าเคยพยายามเซ็นสัญญากับมัลดินี่หรือไม่ เฟอร์กี้ กล่าวในงานเมื่อวันอังคารที่ 21 มีนาคม ที่ สหรัฐฯ ว่า "ผมเคยลองแล้วนะ ตอนผมเจอพ่อเขา (เชซาเร่) เขาค่อนข้างน่ากลัว  สิ่งที่ผมได้คือการส่ายศีรษะ เท่านั้นเอง เขาบอกว่า - ปู่ผมเป็นมิลาน, พ่อผมเป็นมิลาน, ผมเป็นมิลาน และลูกชายผมก็เป็นมิลาน ลืมไปได้เลยครับ!"

ฝั่ง มัลดินี่ ที่เลิกเล่นตอนอายุ 40 ปี ปี 2009 ไม่รู้เรื่องพวกนี้มาก่อน แต่ก็บอกท่านเซอร์แบบสุภาพว่าตัวเขาก็คงจะปฏิเสธเช่นกัน "ส่วนดีของเรื่องนี้คือเขา (พ่อ) ไม่เคยคุยกับผมเรื่องนี้เลย แต่มันก็ไม่มีโอกาสอยู่แล้ว!" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุภาพบุรุษ! บาสตี้หล่อไม่ขอรับเงินชดเชยสัญญาผี
    กองกลางชาวเยอรมันได้ใจแฟนบอลของสโมสรเต็มเปา หลังไม่ขอรับเงินชดเชยสัญญาจากปีศาจแดงก่อนย้ายทีม
  • ป๋าขอนะ!เฟอร์กี้หวังมูซิวแชมป์ยูโรปาเพื่อชปล.
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยกมือเชียร์ โชเซ่ มูรินโญ่ พา แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก เพื่อได้โควตาไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยอัตโนมัติ แถมยังเป็นถ้วยที่ตัวเองไม่เคยพา "ปีศาจแดง" ได้มาก่อนอีกด้วย ชี้ตอนนี้โอกาสสดใส เพราะไม่มี เซบีย่า ขวางทาง แถมผลการจับสลากยังเป็นใจอีกต่างหาก
  • โซลชาเชื่ออิบราอยู่ผีต่อถ้าได้ลุยชปล.
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตดาวยิงซูเปอร์ซับ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าสวีดิช จะอยู่ล่าตาข่ายในโรงละครแห่งความฝันต่อไปแน่ หาก "ปีศาจแดง" คว้าตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ได้สำเร็จ
  • อิบราเผยยังใช้เรื่องเกาเหลาเป๊ปเป็นแรงฮึด
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงวัยเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด บอกการที่เคยมีเรื่องไม่ถูกกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่ร่วมงานกันที่ บาร์เซโลน่า ยังคงเป็นแรงจูงใจชั้นดีในการเค้นฟอร์มเก่งของตนมาจนถึงปัจจุบัน บอกได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างตอนค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »