ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อญี่ปุ่นชูคอนโนะ-ชมแท็กติกเจ๋งหยุดยูเออีอยู่หมัด

สื่อญี่ปุ่นชูคอนโนะ-ชมแท็กติกเจ๋งหยุดยูเออีอยู่หมัด

Posted 24/03/2017 by siamsport

 

จากการสเก้าท์ของ "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ที่ ญี่ปุ่น บุกไปชนะ ยูเออี ได้ 2-0 เมื่อวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยยกให้ ยาซุยูกิ คอนโนะ กองกลางตัวรับของ กัมบะ โอซาก้า เป็นแข้งอันตรายในการตัดเกม และจะมีผลแน่นอนในเกมที่ขุนพลซามูไร บลู เปิดบ้านรับ "ช้างศึก" วันที่ 28 มี.ค.นี้

สื่อจากแดนปลาดิบอย่างเว็บไซต์ "ซอคเกอร์-คิง" www.soccer-king.jp ได้ออกมาเปิดเผยการสัมภาษณ์ผู้ที่คลุกคลีอยู่ในวงการลูกหนังญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน อย่าง เซร์จิโอ เอชิโกะ ที่ออกมาพูดถึงมุมมองตัวเองจากนัดล่าสุดของแข้งอาทิตย์อุทัยว่า

"ญี่ปุ่นเลือกที่จะต่อสู้ด้วยความน่ากลัว พวกเขาต้องการที่จะสร้างแนวรับเพื่อป้องกันการโจมตีของยูเออี ที่ต่อบอลแบบเท้าสู้เท้าอย่างยอดเยี่ยม ทว่าเกมในครึ่งหลังของญี่ปุ่น กลายเป็นสถานการณ์ที่ดีที่สุดในการต่อบอลลื่นไหล จนนำมาสู่สกอร์ที่สองของเกม"

"(ยาซุยูกิ)คอนโนะ คือผู้เล่นยอดเยี่ยมจากเกมนี้ รวมทั้งการป้องกันของ (เออิจิ) คาวาชิมะ ผู้รักษาประตูที่ดวลเดี่ยวแบบ 1 ต่อ 1 ตลอดจนกการทำหน้าที่ของ (มายะ) โยชิดะ กัปตันทีมของญี่ปุ่น ที่บทบาทค่อนข้างจะน้อยเกินไปในการกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ส่วน (เคซึเกะ) ฮอนดะ ที่ฟอร์มกับสโมสร(เอซี มิลาน)ยังคงไม่ได้รับการไว้วางใจมากนัก ทำให้ฟอร์มการเล่นไม่สม่ำเสมอนั่นเอง"

ขณะเดียวกัน www.soccer-king.jp ยังได้ตีบทสัมภาษณ์ของ ยาซุยูกิ คอนโนะ เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยม ในเกมบุกไไปชนะ ยูเออี 2-0 หลังจากที่หายไปจากทีมชาติญี่ปุ่น เกือบ 2 ปีแต่กลับทำประตูที่ 2 กลายเป็นสกอร์ตอกฝาโลงเจ้าถิ่นได้สำเร็จ

"มันค่อนข้างเป็นเกมที่ยากลำบากมากทีเดียว แต่ผมมีความสุขมากกับสิ่งที่มุ่งมั่น เพราะนำมาซึ่ง 3 แต้มของทีม แต่จากนี้ไปเราต้องคิดถึงเกมในวันที่ 28 มี.ค.นี้ ที่จะกลับไปเล่นในบ้านพบกับทีมชาติไทย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »