ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สนามซ้อมเยี่ยม!นูรูลมาไม่ทัน22แข้งไทยเตรียมซ้อมมื้อแรก

สนามซ้อมเยี่ยม!นูรูลมาไม่ทัน22แข้งไทยเตรียมซ้อมมื้อแรก

Posted 25/03/2017 by siamsport

 
วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าว พร้อมด้วย กิตติ ทัพมาลัย ช่างภาพนสพ.ฟุตบอลสยามรายวัน รายงานความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัด 7 บุกมาเยือน ญี่ปุ่น ที่สนามไซตามะ สเตเดี้ยม 2002 วันที่ 28 มี.ค.นี้

 โดยทีมชาติไทยเตรียมเดิน ทางมาฝึกซ้อมมื้อแรกอย่างเป็นทางการ หลังจากเดินทางมาถึงแดนอาทิตย์อุทัย ในเวลา 16.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ซึ่งคณะทำงานสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกอบด้วย วิทยา เลาหกุล อุปนายกฯฝ่ายพัฒนาเทคนิค ,พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและโฆษกสมาคมฯ และ บัณฑิต เทียบทอง โค้ชฟิตเนสฟุตบอลชายทีมชาติไทย ได้เดินทางไปตรวจสอบ สนาม แน็คไฟว์ สเตเดี้ยม รังเหย้าของ โอมิยะ อาร์ดิจา ทีมระดับ เจ ลีก ในเมืองไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถือว่าได้มาตรฐาน และระยะเวลาการเดินทางจากโรงแรมไปสนามใช้เวลาประมาณ 20 นาที ถือว่าไม่ไกลเกินไป

  อย่างไรก็ตามการซ้อมมื้อแรกของขุนพลจากฝั่งลุ่มน้ำเจ้าพระยา มีเพียงแค่ 22 คนเท่านั้น แม้ตามข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ นูรูล ศรียานเก็ม ที่ทีมชาติไทย ได้เรียกเข้ามาเสริมแทนที่ของ ธีราทร บุญมาทัน ที่ติดโทษแบน ได้เดินทางจากเมืองไทยในเวลา 08.00 น. ของวันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา ทว่าตามมาซ้อมไม่ทัน แต่จะไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมที่โรงแรม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »