ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเซ็ง!ฟูเจ็บจากทีมชาติ-ไม่ชัวร์บู๊แบ็กกี้ส์

ผีเซ็ง!ฟูเจ็บจากทีมชาติ-ไม่ชัวร์บู๊แบ็กกี้ส์

Posted 28/03/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมือฉมัง แมนฯ ยูไนเต็ด มีเรื่องให้เครียดก่อนดวล เวสต์บรอมวิช วันเสาร์นี้ เมื่อ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์คนเก่ง มีปัญหาบาดเจ็บนิ้วเท้าจากการรับใช้ทีมชาติเบลเยียม ยังไม่ชัวร์ว่าจะลงสนามได้หรือไม่

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอปัญหานักเตะสำคัญบาดเจ็บอีกราย เมื่อ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางผมฟู ได้รับบาดเจ็บนิ้วเท้าระหว่างลงเล่นให้ทีมชาติเบลเยียม จนหมดสิทธิช่วยบ้านเกิดในเกมกระชับมิตรกับ รัสเซีย วันอังคารที่ 28 มีนาคมนี้ จากรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา

จากปัญหาบาดเจ็บของห้องเครื่องวัย 29 ปี ทำให้ มูรินโญ่ อาจต้องขาดแข้งสำคัญหลายรายในเกมเจอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในเกม พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 1 เมษายนนี้ โดยเฉพาะในแผงมิดฟิลด์ หลังเพิ่งตกลงปล่อย บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชาวเยอรมัน ให้กับ ชิคาโก ไฟร์ ขณะที่ ปอล ป็อกบา ยังต้องพักฟื้นจากอาหารบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ส่วน อันเดร เอร์เรร่า ติดโทษแบน

ทั้งนี้ เฟลไลนี่ กลายเป็นแข้ง "ปีศาจแดง" รายล่าสุดที่มีปัญหาบาดเจ็บจากการรับใช้ทีมชาติ ต่อจาก คริส สมอลลิ่ง และ ฟิล โจนส์ 2 ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ที่เจ็บตอนซ้อมจนต้องถอนตัวจากทัพ "สิงโตคำราม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อสเปนตี!ผีเล็งทุ่ม173ล้านป.ฉีกสัญญาเนย์มาร์
    อยากได้อย่างแรง! สาวก "ปีศาจแดง" เนื้อเต้น หลังสื่อกระทิงตี แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนทุ่มสถิติโลกตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญากระชาก เนย์มาร์ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า มาประจำการแนวรุกช่วงหน้าร้อนนี้ แถมพร้อมประเคนค่าเหนื่อยหลังหักภาษีสูงถึงสัปดาห์ละเกือบ 19 ล้านบาทด้วย
  • หมดรัก!แฟนผี50%โหวตโละรูนทิ้งซัมเมอร์นี้
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกดาวดังชาวอังกฤษ เป็นผู้เล่นที่สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้ทีมรักขายทิ้งหลังจบซีซั่นนี้มากสุดถึง 50 เปอร์เซ็นต์ โดยมี มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน กองหลังชาวอิตาเลียน และ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางชาวเบลเยียม อยู่ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • 5มือกาวชื่อดังที่ผีอาจดึงมาแทนเดเคอา
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจต้องวางแผนหาผู้รักษาประตูฝีมือดีมาเป็นมือ 1 แทน ดาบิด เด เคอา ที่มีข่าวอาจย้ายกลับไปเล่นในประเทศสเปนบ้านเกิดกับ เรอัล มาดริด ซัมเมอร์นี้ โดย เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังแดนผู้ดี วิเคราะห์ 5 นายทวารที่มีศักยภาพพอเข้ามาเป็นตัวแทนดังต่อไปนี้
  • เชื่อพี่!สโคลส์แนะรูนอยู่สู้กับผีต่อ
    เชื่อพี่นะน้อง! พอล สโคลส์ แนะ เวย์น รูนี่ย์ อย่าย้ายกลับไปเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน มั่นใจกลับมายึดตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แน่ ถ้าอยู่สู้ต่อ แถมยังจะได้กลับไปติดทีมชาติอังกฤษด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »