ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5มือกาวชื่อดังที่ผีอาจดึงมาแทนเดเคอา

5มือกาวชื่อดังที่ผีอาจดึงมาแทนเดเคอา

Posted 27/03/2017 by siamsport

 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจต้องวางแผนหาผู้รักษาประตูฝีมือดีมาเป็นมือ 1 แทน ดาบิด เด เคอา ที่มีข่าวอาจย้ายกลับไปเล่นในประเทศสเปนบ้านเกิดกับ เรอัล มาดริด ซัมเมอร์นี้ โดย เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังแดนผู้ดี วิเคราะห์ 5 นายทวารที่มีศักยภาพพอเข้ามาเป็นตัวแทนดังต่อไปนี้

1. จานลุยจิ ดอนนารุมม่า


         เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ "ปีศาจแดง" ถือเป็นแฟนตัวยงของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน แต่ก็ไม่เคยได้กัปตันทีมชาติอิตาลีมาเป็นลูกทีมในโรงละครแห่งความฝันแต่ อย่างใด ดังนั้นอาจเป็นเรื่องเข้าทีเช่นกันหากได้ผู้รักษาประตูวัย 18 ปีคนนี้ที่คาดว่าจะขึ้นมาเป็นมือ 1 "อัซซูรี่" คนต่อไปเข้ามาแทน

         ดอนนารุมม่า ผ่านการลงเฝ้าตาข่ายให้ เอซี มิลาน ชุดใหญ่แล้ว 63 เกม ดังนั้นเรื่องประสบการณ์ในเกมระดับสูงจึงไม่ใช่ปัญหา เพียงแต่ "รอสโซเนรี่" ไม่คิดขายแข้งลูกหม้อรายนี้ออกไป ต่อให้มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่มถึง 130 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,850 ล้านบาท) ล่อใจก็ตาม ดังนั้น นายทวารคนนี้ก็น่าจะเป็นตัวแทนระยะยาวของ เด เคอา ได้แน่

 2. เกย์ลอร์ นาวาส


         ยูไนเต็ด เคยเกือบได้มือ 1 ทีมชาติคอสตาริกาเป็นส่วนหนึ่งในการคว้า เด เคอา ของ เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์ปี 2015 มาแล้ว แต่ทุกอย่างก็พังลงไปเนื่องจากแชมป์ยุโรป 11 สมัยยื่นเอกสารการย้ายทีมไม่ทันเส้นตายที่ฟุตบอลลีกสเปนกำหนดไว้

         ถึงจอมหนึบวัย 30 ปี จะเคยเล่นให้ เลบานเต้ แต่รายการที่สร้างชื่อให้เจ้าตัวคือการเซฟอุตลุดในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล จนช่วยให้ คอสตาริกา เข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย และเซฟได้ยอดเยี่ยมกับ เรอัล มาดริด มาตลอด เพียงแต่ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา กลับโชว์เหวอทำให้ทีมเสียประตูหลายครั้ง จนตกเป็นเป้าวิจารณ์ของแฟนบอล เรอัล มาดริด ช่วงหลัง

 3. แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล


         บุตรชายของ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ที่เริ่มเดินตามความยิ่งใหญ่ของพ่อสมัยกวาดความสำเร็จใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยการพา เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างปาฏิหาริย์ซีซั่นก่อน และกำลังไปได้สวยใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ แล้วทำไมจะโยกมาเฝ้าเสาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือน "ยักษ์เดนส์" ไม่ได้ล่ะ ถึง ยูไนเต็ด อาจต้องเปิดศึกแย่งมือกาววัย 30 ปี กับ อาร์เซน่อล แต่ แคสเปอร์ ก็น่าจะมีค่าตัวที่ไม่แพงเหมือนเป้าหมายอื่นๆ ที่เล็งไว้

 4. แบรนด์ เลโน่


         มือหนึบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สร้างสถิติเป็นประตูอายุน้อยที่สุดที่เคยลงเฝ้าเสาใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตอนอายุ 19 ปี มาแล้ว แถมยังสร้างชื่อด้วยการเป็นนายทวารคนที่ 3 ในประวัติศาสตร์ บุนเดสลีกา ที่รักษาคลีนชีตได้ใน 3 เกมแรกด้วย ดังนั้นนี่คือผลงานการันตีความสามารถของเจ้าตัวอย่างแท้จริง

         จอมเซฟชาวเยอรมัน เหลือสัญญากับ "ห้างขายยา" ถึงปี 2020 และน่าจะมีค่าตัวราว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,080 ล้านบาท) และการที่ เลเวอร์คูเซ่น ทำผลงานลุ่มๆ ดอนๆ ในลีกจนส่อแววไม่ได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า บางทีอาจเป็นเวลาเหมาะสมที่ เลโน่ จะย้ายสโมสรก็เป็นได้

 5. ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น


         เคยเป็นตัว เลือกลำดับต้นๆ ตอนเกือบเสีย เด เคอา ให้ เรอัล มาดริด 2 ซีซั่นก่อน ส่วนปัจจุบันก็มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า เพียงแต่สถานะในถิ่น คัมป์ นู คือตัวสำรองต่อจาก มาร์ค-อันเดร แตร์ ซเตเก้น และได้โอกาสเล่นในฟุตบอลถ้วยเท่านั้น

         ถึงอย่างงั้น การที่ "เจ้าบุญทุ่ม" เทงบ 11.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 499.5 ล้านบาท) ดึงประตูชาวดัตช์มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้ บาร์ซ่า อาจต้องการเงินก้อนนั้นคืนมาเป็นอย่างน้อย ขณะที่ ยูไนเต็ด เองก็เคยมีช่วงเวลาดีๆ กับประตูทีมชาติฮอลแลนด์สมัยมี เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ เช่นกัน ดังนั้นคงไม่ใช่เรื่องแปลกถ้าได้เห็น ซิลเลสเซ่น มาเล่นด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชื่อพี่!สโคลส์แนะรูนอยู่สู้กับผีต่อ
    เชื่อพี่นะน้อง! พอล สโคลส์ แนะ เวย์น รูนี่ย์ อย่าย้ายกลับไปเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน มั่นใจกลับมายึดตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แน่ ถ้าอยู่สู้ต่อ แถมยังจะได้กลับไปติดทีมชาติอังกฤษด้วย
  • วิเคราะห์แผนการเล่นหากผีได้กรีซมันน์-เปริซิช
    สื่อผู้ดีลองวิเคราะห์ แผนการเล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด หากรวบทั้ง อองตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต.มาดริด และ อิวาน เปริซิช ปีกตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน มาประจำการแนวรุกในซีซั่นหน้า ท่ามกลางกระแสข่าว "ปีศาจแดง" วาง 2 แข้งดังเป็นเป้าหมายหลักเสริมทัพช่วงหน้าร้อนนี้
  • หงส์-ผีเปิดศึกแย่งคว้าฆิเมเนซร่วมทีม
    ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดศึกนอกสนามแย่งคว้า โฆเซ่ ฆิเมเนซ ปราการหลังดาวรุ่ง แอตเลติโก มาดริด ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งอุรุกวัยต้องกลายเป็นตัวสำรอง "ตราหมี" ในซีซั่นนี้
  • เด็กผียิ้ม!สื่อเผยป็อกบาอาจฟิตทันดวลทอฟฟี่
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังอังกฤษ รายงานว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะฟิตทันกลับมาช่วยทีมรับมือ เอฟเวอร์ตัน เกมลีกวันที่ 4 เม.ย.นี้ ได้ แต่กระนั้น "ผีแดง" อาจไม่รีบเร่งส่งนักเตะลงสนาม และรอจนถึงเกมเยือน ซันเดอร์แลนด์ อีก 5 วันหลังจากนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »