ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็กผียิ้ม!สื่อเผยป็อกบาอาจฟิตทันดวลทอฟฟี่

เด็กผียิ้ม!สื่อเผยป็อกบาอาจฟิตทันดวลทอฟฟี่

Posted 25/03/2017 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังอังกฤษ รายงานว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะฟิตทันกลับมาช่วยทีมรับมือ เอฟเวอร์ตัน เกมลีกวันที่ 4 เม.ย.นี้ ได้ แต่กระนั้น "ผีแดง" อาจไม่รีบเร่งส่งนักเตะลงสนาม และรอจนถึงเกมเยือน ซันเดอร์แลนด์ อีก 5 วันหลังจากนั้น

ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงระยับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นยอดแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะกลับมาช่วยต้นสังกัดได้ในเกมลีกที่จะพบกับ เอฟเวอร์ตัน ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าตึงไม่รุนแรงอย่างที่คาดการณ์เอาไว้

 ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส วัย 24 ปี ต้องออกจากสนามในเกมเฉือน รอสตอฟ 1-0 ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เนื่องจากได้รับบาดเจ็บดังกล่าว และ ป็อกบา ไม่สามารถลงสนามในเกมลีกที่ "ปีศาจแดง" บุกชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 3-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่แล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานว่า ดาวเตะค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (ราว 4,000 ล้านบาท) อาการค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ และมีความเป็นไปได้ว่า อดีตสตาร์ลูกหนัง "ม้าลาย" ยูเวนตุส น่าจะลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมลีกรับมือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ในวันที่ 4 เมษายนนี้ได้

 กระนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะไม่รีบร้อนที่จะส่งนักเตะลงสนาม และเป็นไปได้ที่จะรอจนกระทั่งเกมที่ "เร้ด เดวิลส์" เดินทางไปเยือน "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์  ที่สนามสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ในวันอาทิตย์ที่ 9 เม.ย. ก็เป็นได้

  ทั้งนี้ ทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ มีโปรแกรมมหาโหดในช่วงเดือนเมษายนนี้ รวมทั้งแมตช์ที่จะพบกับ อันเดอร์เลชท์ ทีมชั้นนำลีก เบลเยียม ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกยูโรปา ลีก และเกมดาร์บี้แมตช์ พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแมตช์ชำระแค้น "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิดิชป้องป๊อกบาถูกประเมินห่วยเพราะค่าตัวแพง
    "เซอร์บิเนเตอร์" เนมานย่า วิดิช อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปกป้อง ปอล ป๊อกบา ว่าโดนคาดหวังแบบผิดๆ และไม่ยุติธรรม ทั้งหมดทั้งมวลเพราะดันเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก ทำให้ผลงานที่ไม่ดีย่ำแย่เลยในปีนี้ ถูกมองว่าติดลบ
  • มูจวกแข้งดาวรุ่งยุคปัจจุบันโดนตามใจเกิน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แข้งวัยรุ่นสมัยนี้ถูกตามใจมากจนเกินไป อย่างเช่นเดี๋ยวนี้ทุกคนจะมีโทรศัพท์มือถือเล่นในห้องแต่งตัวกันหมด ขณะที่เมื่อ 10 ปีก่อนจะไม่มีใครที่เอาโทรศัพท์มือถือมากดเล่นในห้องแต่งตัวเลย
  • 32ยังไหว!เฟอร์กี้เชื่อชไวนี่จะไปได้สวยกับไฟร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋าเลือดเบียร์ จะไปได้สวยกับ ชิคาโก้ ไฟร์ แน่นอน พร้อมชี้ "ชไวนี่" โชคร้ายมากกว่าที่ไม่รุ่งกับ "ปีศาจแดง"
  • เร้ดอาร์มี่เนื้อเต้น!ผีจ่อซิวกรีซมันน์เสริมคม
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้ อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอต. มาดริด มาร่วมก๊วนแล้ว หลังบรรลุข้อตกลงกันเรียบร้อย โดยเชื่อว่าค่าตัวของเขาอยู่ที่ 86 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »