ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูจวกแข้งดาวรุ่งยุคปัจจุบันโดนตามใจเกิน

มูจวกแข้งดาวรุ่งยุคปัจจุบันโดนตามใจเกิน

Posted 24/03/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แข้งวัยรุ่นสมัยนี้ถูกตามใจมากจนเกินไป อย่างเช่นเดี๋ยวนี้ทุกคนจะมีโทรศัพท์มือถือเล่นในห้องแต่งตัวกันหมด ขณะที่เมื่อ 10 ปีก่อนจะไม่มีใครที่เอาโทรศัพท์มือถือมากดเล่นในห้องแต่งตัวเลย

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงตำหนินักฟุตบอลดาวรุ่งในสมัยนี้ว่าโดนตามใจมากจนเกินไป ซึ่งต่างกับสมัยก่อนแบบฟ้ากับเหว

มูรินโญ่ นับเป็นกุนซือที่ประสบความสำเร็จอย่างมากหลังมีแชมป์ติดมือทั้งตอนคุม เอฟซี ปอร์โต้, เชลซี, อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด และ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งนายใหญ่เลือดฝอยทองเผยว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาตนต้องปรับสไตล์การคุมทีมเพื่อให้เข้ากับนิสัยของเหล่าดาวรุ่งด้วย

มูรินโญ่ เผยว่า "ผมต้องปรับตัวเข้ากับโลกใหม่ๆ และนิสัยของนักเตะดาวรุ่งในสมัยนี้ ผมต้องเข้าใจความแตกต่างระหว่างเด็กอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่ถึงแม้จะอายุ 23 ปี แต่ก็คิดเรื่องฟุตบอล, การทำงาน และความเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว กับดาวรุ่งในสมัยนี้ที่ถึงแม้จะอายุ 23 ปี แต่กลับทำตัวเป็นเด็ก"

"ทุกวันนี้ผมเรียกพวกเขาว่า -ไอ้หนู- ไม่ใช่ -ผู้ชาย- เพราะผมคิดว่าพวกเขาเป็นแค่ไอ้หนู และทุกอย่างที่อยู่รายล้อมพวกเขาก็ไม่ได้ช่วยทั้งชีวิตของพวกเขาหรืองานของผมด้วย ผมต้องปรับตัวเข้ากับเรื่องพวกนั้น 10 ปีก่อนมันยังไม่มีนักเตะคนไหนที่มีโทรศัพท์มือถือในห้องแต่งตัวเลย แต่สมัยนี้มันไม่ใช่อย่างนั้นแต่ ยังไงซะคุณก็ต้องยอมรับมันให้ได้ล่ะนะ เพราะถ้าคุณไปต่อต้านมัน คุณก็จะทำให้เกิดความขัดแย้ง และคุณก็ทให้ตัวเองเสี่ยงที่จะล้าหลังเหมือนอยู่ในยุคหิน" กุนชาวโปรตุกีส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 32ยังไหว!เฟอร์กี้เชื่อชไวนี่จะไปได้สวยกับไฟร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋าเลือดเบียร์ จะไปได้สวยกับ ชิคาโก้ ไฟร์ แน่นอน พร้อมชี้ "ชไวนี่" โชคร้ายมากกว่าที่ไม่รุ่งกับ "ปีศาจแดง"
  • เร้ดอาร์มี่เนื้อเต้น!ผีจ่อซิวกรีซมันน์เสริมคม
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้ อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอต. มาดริด มาร่วมก๊วนแล้ว หลังบรรลุข้อตกลงกันเรียบร้อย โดยเชื่อว่าค่าตัวของเขาอยู่ที่ 86 ล้านปอนด์
  • เฟลไลนี่เปลี่ยนห้องนอนเป็นร้านทำผมส่วนตัว
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เบื่อการตกเป็นเป้าสนใจคนรอบข้างเมื่อเข้าร้านทำผม ทุ่มเงินแปลงหนึ่งในห้องนอนของแมนชั่นตัวเองเป็นร้านทำผมส่วนตัวแบบสวยหรู
  • ผีจ๋อย!โมนาโกปัดเงิน69ล้านป.ยื่นซื้อเอ็มบัปเป้
    แข้งแห่งอนาคต! โมนาโก ต้องการเก็บ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงเนื้อหอม เอาไว้ล่าตาข่ายต่อไป ปัดเม็ดเงินก้อนโตที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นให้พิจารณาแบบไม่ใยดี โดยมี เรอัล มาดริด จ้องตาเป็นมันเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »