ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจ๋อย!โมนาโกปัดเงิน69ล้านป.ยื่นซื้อเอ็มบัปเป้

ผีจ๋อย!โมนาโกปัดเงิน69ล้านป.ยื่นซื้อเอ็มบัปเป้

Posted 24/03/2017 by siamsport

แข้งแห่งอนาคต! โมนาโก ต้องการเก็บ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงเนื้อหอม เอาไว้ล่าตาข่ายต่อไป ปัดเม็ดเงินก้อนโตที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นให้พิจารณาแบบไม่ใยดี โดยมี เรอัล มาดริด จ้องตาเป็นมันเช่นกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอ 69 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,105 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่ง แต่โดน อาแอส โมนาโก สโมสรดังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใย จากรายงานของ กาเดน่า โกเป้ สื่อสเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า "ปีศาจแดง" เป็นทีมแรกที่ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้ โมนาโก พิจารณา หวังดึงหัวหอกวัย 18 ปี เจ้าของฉายา "นิว เธียร์รี่ อองรี" ที่ยิงไปแล้ว 17 ประตูในซีซั่นนี้ ไปประจำการแนวรุก แต่โดนบอกปัด ขณะที่แหล่งข่าวเปิดเผยว่า ทีมดังแดนน้ำหอมต้องการค่าตัว เอ็มบัปเป้ ที่ เรอัล มาดริด ให้ความสนใจเช่นกัน สูงเป็นสถิติโลกถึง 129 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,805 ล้านบาท) เลยทีเดียว

เอ็มบัปเป้ เพิ่งถูกเรียกตัวติดทัพ "ตราไก่" เป็นครั้งแรก ในชุดทำศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ที่จะพบกับ ลักเซมเบิร์ก วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม และลงเล่นเกมกระชับมิตรกับ สเปน วันอังคารที่ 28 มีนาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์บอกเคยสู่ขอมัลดินี่แต่แห้วตั้งแต่เอ่ยถาม
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความลับ บอกเคยลองสู่ขอ เปาโล มัลดินี่ กับ เชซาเร่ มัลดินี่ ผู้เป็นพ่อ สมัยมีโอกาสเจอกัน แต่เจอคำตอบว่าคนในตระกูลเป็น "รอสโซเนรี่" ทั้งตัวและหัวใจ ไม่มีทางที่ มัลดินี่ จะย้ายออกจากเอซี มิลาน ไม่ว่าชาตินี้หรือชาติไหนๆ
  • สุภาพบุรุษ! บาสตี้หล่อไม่ขอรับเงินชดเชยสัญญาผี
    กองกลางชาวเยอรมันได้ใจแฟนบอลของสโมสรเต็มเปา หลังไม่ขอรับเงินชดเชยสัญญาจากปีศาจแดงก่อนย้ายทีม
  • ป๋าขอนะ!เฟอร์กี้หวังมูซิวแชมป์ยูโรปาเพื่อชปล.
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยกมือเชียร์ โชเซ่ มูรินโญ่ พา แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก เพื่อได้โควตาไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยอัตโนมัติ แถมยังเป็นถ้วยที่ตัวเองไม่เคยพา "ปีศาจแดง" ได้มาก่อนอีกด้วย ชี้ตอนนี้โอกาสสดใส เพราะไม่มี เซบีย่า ขวางทาง แถมผลการจับสลากยังเป็นใจอีกต่างหาก
  • โซลชาเชื่ออิบราอยู่ผีต่อถ้าได้ลุยชปล.
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตดาวยิงซูเปอร์ซับ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าสวีดิช จะอยู่ล่าตาข่ายในโรงละครแห่งความฝันต่อไปแน่ หาก "ปีศาจแดง" คว้าตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »