ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 32ยังไหว!เฟอร์กี้เชื่อชไวนี่จะไปได้สวยกับไฟร์

32ยังไหว!เฟอร์กี้เชื่อชไวนี่จะไปได้สวยกับไฟร์

Posted 24/03/2017 by siamsport

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋าเลือดเบียร์ จะไปได้สวยกับ ชิคาโก้ ไฟร์ แน่นอน พร้อมชี้ "ชไวนี่" โชคร้ายมากกว่าที่ไม่รุ่งกับ "ปีศาจแดง"

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชาวเยอรมัน จะประสบความสำเร็จกับ ชิคาโก้ ไฟร์ สโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา แน่นอน

ชไวน์สไตเกอร์ เพิ่งบรรลุข้อตกลงในย้ายไปเล่นกับทีมดังในแดนลุงแซมด้วยสัญญา 1 ปี หลังจากอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มา 2 ปี โดยถึงแม้ฤดูกาลนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" จะไม่ได้ใช้งานเขามากนัก แต่ เฟอร์กูสัน ก็เชื่อว่าแข้งวัย 32 ปียังมีดีพอที่จะประสบความสำเร็จมากกว่านี้

"ผมคิดว่าเขายังมีเวลาที่จะประสบความสำเร็จอีกเยอะ โชคร้ายที่ฤดูกาลก่อนเขาได้รับบาดเจ็บ และเขาก็หลุดออกจากทีมไปพักหนึ่ง พอเขากลับมาแล้วเราก็มีผู้จัดการทีมคนใหม่ (มูรินโญ่) และคนๆ นั้นก็มีแนวความคิดของเขาเอง การย้ายทีมมันเกิดขึ้นในเวลาที่เหมาะสมสำหรับเขา เขาเป็นคนที่ยิ่งใหญ่มาก นักเตะและแฟนๆ ยูไนเต็ด ต่างก็ชื่นชอบเขาสุดๆ และเขาจะสร้างอิทธิพลได้อย่างมากแน่นอน" เฟอร์กูสัน เผยกับ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เร้ดอาร์มี่เนื้อเต้น!ผีจ่อซิวกรีซมันน์เสริมคม
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้ อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอต. มาดริด มาร่วมก๊วนแล้ว หลังบรรลุข้อตกลงกันเรียบร้อย โดยเชื่อว่าค่าตัวของเขาอยู่ที่ 86 ล้านปอนด์
  • เฟลไลนี่เปลี่ยนห้องนอนเป็นร้านทำผมส่วนตัว
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เบื่อการตกเป็นเป้าสนใจคนรอบข้างเมื่อเข้าร้านทำผม ทุ่มเงินแปลงหนึ่งในห้องนอนของแมนชั่นตัวเองเป็นร้านทำผมส่วนตัวแบบสวยหรู
  • ผีจ๋อย!โมนาโกปัดเงิน69ล้านป.ยื่นซื้อเอ็มบัปเป้
    แข้งแห่งอนาคต! โมนาโก ต้องการเก็บ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงเนื้อหอม เอาไว้ล่าตาข่ายต่อไป ปัดเม็ดเงินก้อนโตที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นให้พิจารณาแบบไม่ใยดี โดยมี เรอัล มาดริด จ้องตาเป็นมันเช่นกัน
  • เซอร์บอกเคยสู่ขอมัลดินี่แต่แห้วตั้งแต่เอ่ยถาม
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความลับ บอกเคยลองสู่ขอ เปาโล มัลดินี่ กับ เชซาเร่ มัลดินี่ ผู้เป็นพ่อ สมัยมีโอกาสเจอกัน แต่เจอคำตอบว่าคนในตระกูลเป็น "รอสโซเนรี่" ทั้งตัวและหัวใจ ไม่มีทางที่ มัลดินี่ จะย้ายออกจากเอซี มิลาน ไม่ว่าชาตินี้หรือชาติไหนๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »