ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิดิชป้องป๊อกบาถูกประเมินห่วยเพราะค่าตัวแพง

วิดิชป้องป๊อกบาถูกประเมินห่วยเพราะค่าตัวแพง

Posted 24/03/2017 by siamsport

"เซอร์บิเนเตอร์" เนมานย่า วิดิช อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปกป้อง ปอล ป๊อกบา ว่าโดนคาดหวังแบบผิดๆ และไม่ยุติธรรม ทั้งหมดทั้งมวลเพราะดันเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก ทำให้ผลงานที่ไม่ดีย่ำแย่เลยในปีนี้ ถูกมองว่าติดลบ

เนมานย่า วิดิช อดีตยอดกัปตันทีมคนเหล็กของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาหนุนหลัง และปกป้อง ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ที่โดนวิจารณ์ไปเรื่อยว่าทำผลงานไม่คุ้มค่าตัวที่จ่ายไปมหาศาลกว่า 89 ล้านปอนด์ (ราว 4,005 ล้านบาท) ยกย่อง ดาวเตะเลือดเฟร้นช์เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่อยู่แล้ว และจะแสดงคุณค่าแท้จริงให้ทุกคนได้เห็นอย่างแน่นอน

ป๊อกบา วัย 24 ปี ย้ายกลับมาจากยูเวนตุส พร้อมสถิตินักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก แต่มีหลายครั้งที่โดนวิจารณ์เรื่องผลงานในสนาม แม้จะยิงไป 7 ตุงแล้วก็ตาม ขณะที่ตามสายตา วิดิช มองว่าคนไปยึดติดกับค่าตัวแพงมโหฬาร จนเอามาคิดว่า ป๊อกบาต้องเป็นนักเตะต่างดาว ที่ทำผลงานน่าตื่นตะลึงทุกครั้ง

"มันขึ้นอยู่กับว่าคนคาดหวังอะไรจากเขา ผมว่าปัญหามันอยู่ที่ตลาดซื้อขายที่บ้าบอมาก คุณต้องลงทุนเยอะมากเพื่อซื้อใครสักคน ปอลเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ ความสามารถของเขาไม่ใช่คนที่จะมายิง 25 ประตูต่อซีซั่น แต่เขามีหน้าที่สร้างสรรค์สถานการณ์ต่างๆ ทั่วสนาม และบางทีอาจยิงให้ทีม 10-15 ประตู ด้วยศักยภาพของและคุณภาพของเขา เขาเปลี่ยนเกมของตัวเอง และเป็นนักเตะที่ยิงซีซั่นละ 20-25 ประตูได้"

"ผมคิดว่ามันยากมากนะเวลาคนดูป๊อกบา และคาดหวังให้เขาทำอะไรสักอย่างที่ไม่ใช่การเล่นของเขา ผมคิดว่าเขาทำได้ดีแล้วซีซั่นนี้ แน่นอน มันอาจยังไม่ดีที่สุด แต่เขาลงเล่นไป 40 นัดซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ กับการมีเขาในสนาม ในฐานะนักเตะกองกลาง คุณต้องการคนที่มีพลัง สูงใหญ่ และมีตัวตนอยู่ และผมมั่นใจว่าฤดูกาลหน้าเขาจะดีกว่านี้" วิดิช กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูจวกแข้งดาวรุ่งยุคปัจจุบันโดนตามใจเกิน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แข้งวัยรุ่นสมัยนี้ถูกตามใจมากจนเกินไป อย่างเช่นเดี๋ยวนี้ทุกคนจะมีโทรศัพท์มือถือเล่นในห้องแต่งตัวกันหมด ขณะที่เมื่อ 10 ปีก่อนจะไม่มีใครที่เอาโทรศัพท์มือถือมากดเล่นในห้องแต่งตัวเลย
  • 32ยังไหว!เฟอร์กี้เชื่อชไวนี่จะไปได้สวยกับไฟร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋าเลือดเบียร์ จะไปได้สวยกับ ชิคาโก้ ไฟร์ แน่นอน พร้อมชี้ "ชไวนี่" โชคร้ายมากกว่าที่ไม่รุ่งกับ "ปีศาจแดง"
  • เร้ดอาร์มี่เนื้อเต้น!ผีจ่อซิวกรีซมันน์เสริมคม
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้ อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอต. มาดริด มาร่วมก๊วนแล้ว หลังบรรลุข้อตกลงกันเรียบร้อย โดยเชื่อว่าค่าตัวของเขาอยู่ที่ 86 ล้านปอนด์
  • เฟลไลนี่เปลี่ยนห้องนอนเป็นร้านทำผมส่วนตัว
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เบื่อการตกเป็นเป้าสนใจคนรอบข้างเมื่อเข้าร้านทำผม ทุ่มเงินแปลงหนึ่งในห้องนอนของแมนชั่นตัวเองเป็นร้านทำผมส่วนตัวแบบสวยหรู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »