ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมดรัก!แฟนผี50%โหวตโละรูนทิ้งซัมเมอร์นี้

หมดรัก!แฟนผี50%โหวตโละรูนทิ้งซัมเมอร์นี้

Posted 27/03/2017 by siamsport


เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกดาวดังชาวอังกฤษ เป็นผู้เล่นที่สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้ทีมรักขายทิ้งหลังจบซีซั่นนี้มากสุดถึง 50 เปอร์เซ็นต์ โดยมี มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน กองหลังชาวอิตาเลียน และ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางชาวเบลเยียม อยู่ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากถึง 50 เปอร์เซ็นต์ เชื่อว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม ควรโดนปล่อยตัวออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยผลสำรวจของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา

  หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งภายใต้การคุมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส โดยมีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงเพียง 19 นัดในฤดูกาลนี้ ขณะที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างจริงกับการย้ายไปค้าแข้งในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับการหวนกลับไปซบ เอฟเวอร์ตัน อดีตต้นสังกัด

ส่วนนักเตะที่กองเชียร์ "ปีศาจแดง" ต้องการให้ทีมปล่อยตัวมากสุดเป็นอันดับ 2 คือ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน ฟูลแบ็กชาวอิตาลี ด้วยคะแนนโหวต 29 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม ที่เพิ่งขยายสัญญาเพิ่ม 1 ปี อยู่ในอันดับ 3 โดยได้รับโหวต 13 เปอร์เซ็นต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5มือกาวชื่อดังที่ผีอาจดึงมาแทนเดเคอา
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจต้องวางแผนหาผู้รักษาประตูฝีมือดีมาเป็นมือ 1 แทน ดาบิด เด เคอา ที่มีข่าวอาจย้ายกลับไปเล่นในประเทศสเปนบ้านเกิดกับ เรอัล มาดริด ซัมเมอร์นี้ โดย เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังแดนผู้ดี วิเคราะห์ 5 นายทวารที่มีศักยภาพพอเข้ามาเป็นตัวแทนดังต่อไปนี้
  • เชื่อพี่!สโคลส์แนะรูนอยู่สู้กับผีต่อ
    เชื่อพี่นะน้อง! พอล สโคลส์ แนะ เวย์น รูนี่ย์ อย่าย้ายกลับไปเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน มั่นใจกลับมายึดตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แน่ ถ้าอยู่สู้ต่อ แถมยังจะได้กลับไปติดทีมชาติอังกฤษด้วย
  • วิเคราะห์แผนการเล่นหากผีได้กรีซมันน์-เปริซิช
    สื่อผู้ดีลองวิเคราะห์ แผนการเล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด หากรวบทั้ง อองตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต.มาดริด และ อิวาน เปริซิช ปีกตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน มาประจำการแนวรุกในซีซั่นหน้า ท่ามกลางกระแสข่าว "ปีศาจแดง" วาง 2 แข้งดังเป็นเป้าหมายหลักเสริมทัพช่วงหน้าร้อนนี้
  • หงส์-ผีเปิดศึกแย่งคว้าฆิเมเนซร่วมทีม
    ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดศึกนอกสนามแย่งคว้า โฆเซ่ ฆิเมเนซ ปราการหลังดาวรุ่ง แอตเลติโก มาดริด ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งอุรุกวัยต้องกลายเป็นตัวสำรอง "ตราหมี" ในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »