ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราอูลไม่ปิดโอกาสรับงานบาร์ซ่า

ราอูลไม่ปิดโอกาสรับงานบาร์ซ่า

Posted 28/03/2017 by siamsport


ราอูล กอนซาเลซ อดีตยอดหัวหอกของ เรอัล มาดริด ระบุ จะพิจารณาเรื่องไปทำงานกับ บาร์เซโลน่า ในอนาคต ต่อให้ทั้ง 2 ทีมจะเป็นคู่อริกันก็ตาม พร้อมเผย สาเหตุที่มักจะพูดชม "อาซูลกราน่า" เป็นเพราะมันเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องชมทีมนั้นๆ เมื่อทำผลงานได้ดี

ราอูล กอนซาเลซ ตำนานกองหน้าของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตนจะพิจารณารับงานกับ บาร์เซโลน่า อริตลอดกาลของ "ราชันชุดขาว" ถ้าหากได้รับข้อเสนอในอนาคต

เมื่อถูก สปอร์ต สื่อในแคว้นกาตาลันถามเกี่ยวกับการไปรับงานกับ บาร์เซโลน่า นั้น ราอูล ก็ตอบว่า "ผมชอบทำอะไรไปทีละขั้น สิ่งแรกที่ผมจะทำคือการกลับไปที่บ้านของผม หรือก็คือ เรอัล มาดริด ในเวลาที่เหมาะสม แต่ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้ คุณไม่มีวันบอกได้หรอกว่าคุณจะไม่มีวันทำอะไรแบบนี้ หรือไม่มีวันทำเรื่องแบบนั้น"

ทั้งนี้ ราอูล มักจะโดนแฟนบอล เรอัล หลายคนตำหนิที่พูดชม บาร์เซโลน่า ในบางครั้ง ซึ่งเจ้าตัวอธิบายว่าถึงแม้ "อาซูลกราน่า" จะเป็นคู่ปรับของ เรอัล แต่ถ้าพวกเขาทำได้ดี มันก็ต้องชมกันเป็นเรื่องธรรมดา ไม่ใช่เกลียดขี้หน้ากันจนเกินเหตุถึงขั้นมองข้ามเรื่องดีๆ "ผมอยู่กับ เรอัล มาดริด นานถึง 17 ปี และทุกคนก็รู้ดีว่าผมน่ะเป็น มาดริดติสต้า ความรู้สึกของผมมันชัดเจนยิ่งกว่าอะไรดี"

"อย่างไรก็ตาม มันต่างออกไปเมื่อผมต้องพูดหรือวิเคราะห์เกมฟุตบอล เหมือนที่ผมทำในเกมของ บาร์เซโลน่า ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา การชื่นชมพวกเขาตอนที่พวกเขาทำได้ดีถือเป็นเรื่องปกติ ถ้ามองในระดับ ลา ลีกา แล้วนั้น ช่วงหลายปีที่ผ่านมามันก็แสดงให้เห็นว่า บาร์เซโลน่า มีผลงานที่คงเส้นคงวามากกว่า เรอัล มาดริด แต่ถ้ามองในรายการระดับทวีปยุโรปคุณก็จะเห็นว่าทั้ง 2 ทีมไม่ได้แตกต่างกันมากนัก" อดีตหัวหอกชาวสแปนิช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนปืนเฮ!บาร์ซ่าเลิกสนดึงเบเยรินร่วมก๊วน
    ถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" เมื่อล่าสุดมีข่าว บาร์เซโลน่า เลิกสนในตัว เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาจอมพลิ้ว อาร์เซน่อล แล้ว โดยหันไปเล็ง ชูเอา กานเซโล่ ของ บาเลนเซีย แทน
  • เบื่อโดนดอง!โมราต้าเล็งลาชุดขาวซบสิงห์
    อาส สื่อของสเปน ระบุ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด กำลังเล็งโยกซบ เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหาโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงมากขึ้น คาด "สิงห์บลูส์" ก็สนใจในตัวเขาเช่นกัน
  • ลือไปเอง!อีสโก้ลั่นข่าวกับบาร์ซ่าไร้สาระ
    อีสโก้ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เรอัล มาดริด ระบุชัด ข่าวลือระหว่างตนกับ บาร์เซโลน่า เป็นอะไรที่ไร้สาระมาก พร้อมยันตอนนี้ตนมีสมาธิอยู่กับการทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อต้นสังกัด
  • บาร์ซ่าตั้งชื่อสนามใหม่ให้เกียรติโยฮันครัฟฟ์
    แด่ตำนานที่จากไป! บาร์เซโลน่า ตั้งชื่อสนามซ้อมใหม่ว่า "เอสตาดี้ โยฮัน ครัฟฟ์" เพื่อเชิดชูเกียรติอดีตยอดแข้งดัตช์ หลังเป็นจุดเริ่มทำให้สโมสรกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ ด้าน โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส "เจ้าบุญทุ่ม" ชี้การเสียชีวิตของอดีตแข้ง อาแจ็กซ์ เป็นการสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับทุกคนที่หลงใหลเกมลูกหนัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »