ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าเผยเกมผีดวลหงส์-เรือยังคงทำให้เนื้อเต้น

ป๋าเผยเกมผีดวลหงส์-เรือยังคงทำให้เนื้อเต้น

Posted 28/03/2017 by siamsport

เกมแห่งซีซั่น! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือชาวสกอตต์ เผยนับตั้งแต่วางมือมีแค่เกม แมนฯ ยูไนเต็ด ดวล "หงส์แดง" และ "เรือใบสีฟ้า" เท่านั้นที่ยังคงทำให้นั่งไม่ติดเก้าอี้ ชี้มีหลายเกมในลีกผู้ดีที่น่าติดตามชม แต่ไม่มีเกมไหนเทียบได้กับเกมบู๊ 2 คู่อริตลอดกาล

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ยังคงตื่นเต้นกับการดู "ปีศาจแดง" ลงแข่งขัน แต่แค่เฉพาะในเกมเจอกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 คู่ปรับตัวฉกาจเท่านั้น

ยอดกุนซือชาวสกอตแลนด์ ที่คุมทัพ "ปีศาจแดง" นานถึง 26 ปีครึ่ง ก่อนประกาศวางมือในปี 2013 กล่าวว่า "เพียงเวลาเดียวที่ผมรู้สึกกังวลเล็กน้อยคือตอนเราเจอกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะเกมเหล่านั้นคือนัดสำคัญ สิ่งที่เกี่ยวกับฟุตบอลอังกฤษคือมีทีมอยู่ในถิ่นของตัวเอง คุณมีสโมสรจากลอนดอน, มิดแลนด์ และยอร์คเชียร์ และนั่นช่วยทำให้มีการแข่งขันอย่างแท้จริง แต่ไม่มีเกมไหนเทียบได้กับเกมเจอ ลิเวอร์พูล และแน่นอน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย ตอนนี้พวกเขาก้าวขึ้นเป็นทีมที่โดดเด่นมาก เกมเหล่านี้กลายเป็นเกมที่สำคัญอย่างยิ่ง"

ขณะเดียวกัน "เฟอร์กี้" ยืนยันว่า ไม่เคยรู้สึกเสียใจที่ตัดสินใจวางมือ โดยระบุว่า "การอยู่กับสโมสรนาน 26 ปีครึ่ง ผมแค่ไม่ต้องการลบมันออกไปจากชีวิตของผม ดังนั้นตอนพวกเขาแต่งตั้งผมเป็นผู้อำนวยการและฑูต ผมคิดว่านั่นเป็นตำแหน่งที่ลงตัวที่จะรับหน้าที่ ได้ติดตามชมทีม สนุกกับมันและร่วมเดินทางไปกับทีม เห็นได้ชัดว่าผมค่อนข้างยุ่ง ตอนผมตัดสินใจวางมือ ผมจะทำให้แน่ใจว่าผมจะไม่แค่นั่งลงและดูโทรทัศน์ ผมจะออกไปและทำหน้าที่อีกส่วนหนึ่งในชีวิตของผม และผมสนุกกับมันอย่างยิ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรชฟอร์ดบอกเรียนรู้จากซลาตัน-รูนี่ย์
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเขาโชคดีที่ได้อยู่กับทีมใหญ่อย่าง "ปีศาจแดง" ทั้งยังติดทีมชาติอังกฤษด้วย เพราะหมายความว่าเขาจะได้เล่นและซ้อมกับผู้เล่นชั้นยอดตลอดเวลา ซึ่งจะมีส่วนสำคัญต่อพัฒนาการของเขา
  • ซาเน่ยกเป๊ปมีส่วนช่วยทุกด้านในเกมการเล่น
    เลรอย ซาเน่ ปีกจอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือชาวสแปนิช ช่วยพัฒนาการเล่นขึ้นทุกด้าน และสนุกในการทำงานร่วมกับเจ้านาย พร้อมตั้งเป้าก้าวขึ้นเป็นตัวหลักทีมชาติเยอรมันให้ได้
  • นักบุญจ่อยื่น20ลป.คว้าซาโก้จากหงส์
    เซาธ์แฮมป์ตัน ตกเป็นข่าวพร้อมยื่น 20 ล้านปอนด์ คว้า มามาดู ซาโก้ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งฝรั่งเศสทำผลงานน่าประทับใจกับ คริสตัล พาเลซ ในช่วงการยืมตัว
  • เรือยิ้ม!ราฮีมส่อฟิตพร้อมบู๊ปืน
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าจะพร้อมลงบู๊กับ อาร์เซน่อล ในเกมสุดสัปดาห์นี้ ถึงแม้เดี้ยงจากการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ในเกมเวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก กับ ลิทัวเนีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »