ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ใจเย็น!ปิแรสแนะเอ็มบัปเป้อย่าด่วนชิ่งโมนาโก

ใจเย็น!ปิแรสแนะเอ็มบัปเป้อย่าด่วนชิ่งโมนาโก

Posted 30/03/2017 by siamsport

โรแบร์ ปิแรส ตำนานปีก อาร์เซน่อล ออกโรงแนะ คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกดาวโรจน์ อาแอส โมนาโก ให้อยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไปเพื่อยกระดับฝีเท้า ชี้การย้ายไปอยู่กับสโมสรยักษ์ใหญ่ช่วงวัยแบบนี้ อาจทนกับแรงกดดันไม่ไหว

โรแบร์ ปิแรส อดีตยอดปีกของ อาร์เซน่อล แนะนำให้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรงของ อาแอส โมนาโก สโมสรดังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ปฎิเสธข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนัง ลา ลีกา สเปน และอยู่พัฒนาฝีเท้ากับต้นสังกัดต่อไป

ฤดูกาลนี้ เอ็มบัปเป้ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น เมื่อกระทุ้งไปแล้ว 19 ประตู จากการลงเล่นให้ต้นสังกัดรวมทุกรายการ 32 นัด จนกลายเป็นที่หมายปองของ "ราชันชุดขาว" รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า

อย่างไรก็ตาม ปิแรส เชื่อว่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสวัย 18 ปี ควรอยู่ยกระดับฝีเท้ากับ โมนาโก ต่อไปก่อน ไม่ควรรีบย้ายทีมในช่วงนี้

"เขายังเด็ก และผมคิดว่า สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขาคือการอยู่กับ โมนาโก ต่อไปอีกสักสองปี ในอนาคตเขาจะได้รับข้อเสนอจากที่อื่นเรื่อยๆ อยู่แล้ว เขาไม่จำเป็นต้องย้ายไป เรอัล มาดริด แน่นอน นั่นคือหนึ่งในสุดยอดสโมสรของโลก แต่มันก็มีความกดดันสูงมาก สำหรับตอนนี้เขาจำเป็นต้องได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง" ตำนานแข้งทีมชาติฝรั่งเศสวัย 43 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนกีฬาสดุดีวีดีโอช่วยตัดสินเกมฝรั่งเศส-สเปน ชี้ทำฟุตบอลยุติธรรมขึ้น
    ควันหลงจากเกมอุ่นเครื่องระหว่างฝรั่งเศส กับ สเปน ที่สต๊าด เดอ ฟรองซ์ เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งได้มีการนำเทคโนโลยี วีเออาร์ หรือการนำภาพวีดีโอ รีเพลย์ มาช่วยผู้ตัดสินในเกมการแข่งขัน ปรากฎว่าได้รับเสียงตอบรับอย่างยอดเยี่ยมจากคนกีฬา
  • จ่อตีตั๋ว!แซมบ้าโชว์โหดกระซวกปารากวัย3-0
    "แซมบ้า" บราซิล ฟอร์มยังร้อนแรงต่อเนื่องล่าสุดเปิดรังไล่ถล่มปารากวัยนิ่มเท้า 3-0 เก็บชัยนำโด่งเป็นจ่าฝูงฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ทิ้งห่างอันดับ 4 ถึง 10 แต้มกับ 4 เกมที่เหลือ
  • สองช็อตสำคัญ! เกมสเปนอุ่นฝรั่งเศสใช้วิดีโอช่วยตัดสิน
    ในเกมกระชับมิตรทีมชาติที่กระทิงดุบุกชนะตราไก่ได้ถึง สต๊าด เดอ ฟรองซ์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา มีการใช้เทคโนโลยีช่วยตัดสินถึง 2 เหตุการณ์สำคัญเกมอุ่นเครื่องทีมชาติคู่ระหว่างฝรั่งเศสที่เปิดบ้านแพ้สเปน 0-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา มีการใช้เทคโนโลยีวิดีโอช่วยตัดสิน (Video Assistant Referee - VAR) หลังเกิดความสับสนในคำตัดสินของผู้ตัดสินและผู้กำกับเส้นถึง 2 เหตุการณ์สำคัญเริ่มที่เหตุการณ์แรกเกิดขึ้นในนาทีท...
  • เท่าซิโก้! โด้ทำสถิติซัดประตูทีมชาติติดท็อป10โลก
    กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยิงประตูในนามทีมชาติมากที่สุดติดอันดับท็อป 10 ของโลก โดยมีสถิติเท่ากับกุนซือทีมชาติไทยคนปัจจุบันอย่าง เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »