ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาซาร์เผยครอบครัวแฮปปี้ดีในลอนดอน

อาซาร์เผยครอบครัวแฮปปี้ดีในลอนดอน

Posted 30/03/2017 by siamsport

เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมของเชลซี ตอบผ่านเว็บไซต์สโมสร บอกลูกๆ และครอบครัวแฮปปี้ดีในลอนดอน และไม่แน่อาจอยู่ที่นี่ต่อไปแม้ตอนเลิกเล่นไปแล้ว หลังโดนถามว่าจะใช้ชีวิตอยู่ไหนหลังแขวนเกือก ท่ามกลางข่าวลือว่าเป็นเป้าหมายของเรอัล มาดริด

เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติเบลเยียมของเชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาพูดให้แฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้สบายใจท่ามกลางข่าวลือเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด เมื่อบอกว่าเขา, ครอบครัว และลูกๆ มีความสุขสบายดีทุกอย่างในลอนดอน

หลังจากมีซีซั่นที่น่าผิดหวังในปี 2015-16 ที่ เชลซี ล้มเหลวในการป้องกันแชมป์ลีก และ โชเซ่ มูรินโญ่ โดนไล่ออกกลางทาง อาร์ซาร์กลับมาทำผลงานสุดยอดอีกครั้งในการคุมทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน ยิงไป 11 ลูกจากเกมลีก 26 นัด จนมีโอกาสสูงมากว่า เชลซี จะฟาดแชมป์ลีกมาครองแน่นอน ซึ่งก็พลอยทำให้ อาซาร์มีข่าวกลับมาเนื้อหอมอีกครั้ง

 ต่อคำถามว่าจะอยู่ที่ไหนดีหลังจากแขวนรองเท้าไปแล้ว อาซาร์ ตอบในเว็บไซต์สโมสรว่า "ไม่แน่ผมอาจอยู่เบลเยียม เพื่อใกล้ชิดกับครอบครัว หรือไม่ก็ย้ายไปที่ที่อากาศดีกว่านี้ ลูกๆ ผมปักหลักอยู่ในลอนดอนแล้ว มันอาจเป็นที่นี่ก็ได้ แต่มันอีกนาน เอาไว้เรามารอดูกันอีกที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเต้จ้องฉกอลาบาเสริมแนวรับสิงห์
    สื่อแดนผู้ดีตีข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี เล็งรุกคืบคว้า ดาวิด อลาบา แบ็กจอมบุก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงหน้าร้อนนี้ ขณะที่ อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้าย ยูเวนตุส ก็เป็นตัวเลือกเสริมทัพของ "สิงหบลูส์" ด้วยเช่นกัน
  • รอยืนยัน!หลุด3ชุดแข่งไนกี้สิงห์ซีซั่นหน้า
    สาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" หยอดกระปุกรอได้เลย หลังมือดีปล่อยภาพเสื้อทั้ง 3 ชุดที่ทีมรักอาจสวมลงตะบันแข้งซีซั่นหน้าออกมาให้ยลโฉมกันแล้ว ชุดเหย้าดีไซน์ย้อนยุคคล้ายชุดเมื่อ 30 ปีก่อน ขณะที่ โยโกฮาม่า รับบทผู้สนับสนุนหลักบนหน้าอกเสื้อเช่นเดิม
  • 3ทีมแห้ว!เบล็อตติยันอยู่กระทิงหินต่อซีซั่นหน้า
    นาโปลี, เชลซี และ อาร์เซน่อล รวมถึงหลายๆ ทีมที่สนใจ อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอกโตริโน่ อาจจะต้องกินแห้ว เพราะนอกจากค่าฉีกสัญญาแพงมหาศาลกว่า 100 ล้านยูโรแล้ว นักเตะเพิ่งออกมายืนยันว่าจะอยู่กับทีม "กระทิงหิน" ต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน
  • ซูเล่อเผยปัดสิงห์บลูส์ก่อนตกลงซบเสือใต้
    นิคลาส ซูเล่อ ปราการหลังดาวรุ่ง ฮอฟเฟ่นไฮม์ เผยตนได้ปัดโอกาสซบ เชลซี ก่อนเลือกตกลงสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อการอยู่เล่นในเวที บุนเดสลีกา ต่อไปเป็นเรื่องที่ดีกว่าสำหรับตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »