ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอยืนยัน!หลุด3ชุดแข่งไนกี้สิงห์ซีซั่นหน้า

รอยืนยัน!หลุด3ชุดแข่งไนกี้สิงห์ซีซั่นหน้า

Posted 28/03/2017 by siamsport

สาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" หยอดกระปุกรอได้เลย หลังมือดีปล่อยภาพเสื้อทั้ง 3 ชุดที่ทีมรักอาจสวมลงตะบันแข้งซีซั่นหน้าออกมาให้ยลโฉมกันแล้ว ชุดเหย้าดีไซน์ย้อนยุคคล้ายชุดเมื่อ 30 ปีก่อน ขณะที่ โยโกฮาม่า รับบทผู้สนับสนุนหลักบนหน้าอกเสื้อเช่นเดิม

เสื้อแข่งชุดเหย้า, ชุดเยือน และ ชุดสามที่ เชลซี สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจสวมลงสนามในฤดูกาล 2017-18 ซึ่งออกแบบโดย ไนกี้ ผู้นำผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก หลุดเผยโฉมออกมาให้เห็นบนโลกออนไลน์กันแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา

สำหรับเสื้อที่อาจเป็นชุดเหย้าใหม่ของ "สิงห์บลูส์" ครั้งนี้ ยังคงเน้นโทนสีน้ำเงินเป็นหลักอย่างที่เคยเห็นจนชินตา ขณะที่มีลายเส้นสีขาวพาดสลับเป็นตารางด้านหน้า ซึ่งดูคล้ายกับเสื้อแบบเดียวกับที่ทีมเคยใช้สวมเมื่อ 30 ปีก่อน รวมถึงในปี 1988 ซึ่งทีมร่วงตกชั้นด้วย

ส่วนชุดเยือนออกแบบเป็นสีขาว ขณะที่ชุดสามดีไซน์ออกมาเป็นสีสันแปลกตา ซึ่งทั้ง 2 ชุดต่างมีลายเส้นพาดสลับเป็นตารางด้านหน้าเช่นกัน โดยมี โยโกฮาม่า บริษัทผลิตยางรถยนต์ดังสัญชาติญี่ปุ่น ทำหน้าที่เป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อเช่นเดิม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3ทีมแห้ว!เบล็อตติยันอยู่กระทิงหินต่อซีซั่นหน้า
    นาโปลี, เชลซี และ อาร์เซน่อล รวมถึงหลายๆ ทีมที่สนใจ อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอกโตริโน่ อาจจะต้องกินแห้ว เพราะนอกจากค่าฉีกสัญญาแพงมหาศาลกว่า 100 ล้านยูโรแล้ว นักเตะเพิ่งออกมายืนยันว่าจะอยู่กับทีม "กระทิงหิน" ต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน
  • ซูเล่อเผยปัดสิงห์บลูส์ก่อนตกลงซบเสือใต้
    นิคลาส ซูเล่อ ปราการหลังดาวรุ่ง ฮอฟเฟ่นไฮม์ เผยตนได้ปัดโอกาสซบ เชลซี ก่อนเลือกตกลงสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อการอยู่เล่นในเวที บุนเดสลีกา ต่อไปเป็นเรื่องที่ดีกว่าสำหรับตน
  • เผยสิงห์เต็งเหนือผีฉกบากาโยโก้ช่วงซัมเมอร์
    สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว เชลซี กำลังจับตามอง ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์จอมแกร่ง โมนาโก อยู่ และ "สิงห์บลูส์" เป็นตัวเต็งเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะได้ตัวแข้งชาวฝรั่งเศสในช่วงกลางปีนี้
  • คอนเต้ปัดไม่เอาเนย์มาร์แม้สิงห์พร้อมทุ่มดึงร่วมทีม
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ตกเป็นข่าวปัดไม่เอา เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ถึงแม้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ "สิงห์บลูส์" ยินดีจ่ายค่าตัวเป็นสถิติโลกเพื่อดึงมาร่วมทีมก็ตาม เนื่องจากอยากได้แข้งรายอื่นมากกว่าในซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »