ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้ปัดไม่เอาเนย์มาร์แม้สิงห์พร้อมทุ่มดึงร่วมทีม

คอนเต้ปัดไม่เอาเนย์มาร์แม้สิงห์พร้อมทุ่มดึงร่วมทีม

Posted 25/03/2017 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ตกเป็นข่าวปัดไม่เอา เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ถึงแม้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ "สิงห์บลูส์" ยินดีจ่ายค่าตัวเป็นสถิติโลกเพื่อดึงมาร่วมทีมก็ตาม เนื่องจากอยากได้แข้งรายอื่นมากกว่าในซัมเมอร์นี้

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้ปฏิเสธความหวังดีของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเสีย ที่พร้อมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อคว้า เนย์มาร์ ยอดกองหน้า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีม จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา

ตุ๊ตโต้สปอร์ต อ้างว่า อบราโมวิช ได้บรรลุข้อตกลงกับ บาร์ซ่า ในการเซ็นสัญญาคว้าตัว เนย์มาร์ ด้วยราคาเป็นสถิติโลกถึง 180 ล้านยูโร (7,020 ล้านบาท) แต่ภายหลังจากที่ได้มีการพูดคุยกันหลังเกมที่ เชลซี ชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว คอนเต้ ได้บอกกับโคตรเศรษฐีรัสเซียว่า เขาอยากได้นักเตะรายอื่นในช่วงซัมเมอร์นี้

สื่ออิตาลีอ้างว่า อบราโมวิช เป็นกังวลที่ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ให้ความสนใจในตัว คอนเต้ และพยายามที่จะดึงนักเตะระดับโลกมายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อทำให้กุนซือชาวอิตาลีมีความสุข หลังจากเมื่อสัปดาห์แล้วมีรายงานว่า "สิงห์บลูส์" อยากให้โค้ชวัย 47 ปีต่อสัญญาออกไป แต่เขาไม่มีความสุขกับนโยบายการเสริมทัพของทีม 
 
เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส เป็นนักเตะเพียงแค่รายเดียวเท่านั้นที่ คอนเต้ ได้เสนอชื่อให้กับบอร์ด เชลซี และมีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ อดีตนายใหญ่ ยูเวนตุส ยังไม่แฮปปี้ที่ไม่มีการดึงผู้เล่นใหม่เสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมด้วย ถึงแม้ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, จอห์น โอบี มิเกล และ ออสการ์ ย้ายออกไปก็ตาม

 รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์ โรม่า ออกมาเผยเมื่อวันอังคารว่า เขาได้คุยกับ คอนเต้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้วเรื่องย้ายมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ เชลซี ก็ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงิน 32 ล้านปอนด์ (1,440 ล้านบาท) ตามที่ "จัลโล่รอสซี่" เรียกร้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืน,สิงห์ร่วมวงล่าโบรโซวิชร่วมก๊วน
    มาร์โซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อกำลังได้รับความสนใจจากทั้ง อาร์เซน่อล และ เชลซี ขณะที่ อาแอส โมนาโก ก็พร้อมชิงตัวเช่นกัน
  • คอสต้ารับอยากกลับตราหมีจนทะเลาะกับคอนเต้
    ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงพันธุ์บู๊ เชลซี ยอมรับเคยมีปัญหาทะเลาะกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนเก่งมาแล้ว จากการที่ตนแสดงท่าทีชัดเจนว่าอยากย้ายกลับไปอยู่ แอต.มาดริด บอกนายใหญ่ชาวอิตาเลียนโมโหสุดๆ จนแทบไม่อยากมองหน้ากันด้วยซ้ำ
  • บาลาเกอ้างสิงห์บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับบากาโยโก้
    กีเยม บาลาเก กูรูฟุตบอลสเปน อ้าง เชลซี เป็นเต็งจ๋าที่จะคว้าตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางตัวตัดเกมของ โมนาโก หลังตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับแข้งชาวฝรั่งเศสได้แล้ว แต่ยังไม่บรรลุข้อตกลงเรื่องราคาย้ายทีมกับโมนาโก
  • สิงห์เซ็ง!เอเยนต์ยันคูลิบาลี่ไม่ทิ้งนาโปลี
    บรูโน่ ซาติน เอเยนต์ของ คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังคนเก่ง นาโปลี ยันหลังจบซีซั่นนี้นักเตะจะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน ระบุทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »