ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หอมจริง!สิงห์บลูส์,ผีแดงรุมแย่งเบล็อตติ

หอมจริง!สิงห์บลูส์,ผีแดงรุมแย่งเบล็อตติ

Posted 01/04/2017 by siamsport


อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอกฟอร์มร้อน โตริโน่ เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อล่าสุดมีข่าว เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมร่วมวงล่าตัวมาเสริมทีม ช่วงซัมเมอร์นี้

เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองสโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างกำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าคนเก่งของ โตริโน่ สโมสรแกร่งในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อแดนมะกะโรนี เมื่อวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

 เบล็อตติ กลายเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรดังในยุโรป หลังจากที่ฤดูกาลนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น โดยกระทุ้งไปแล้วถึง 22 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 26 นัด จนมีข่าวเกี่ยวโยงกับ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

 ล่าสุด กัลโช่แมร์คาโต้ ระบุว่า เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกสองทีมที่อยากได้ตัวหัวหอกทีมชาติอิตาลีวัย 23 ปี ไปร่วมทัพ โดย เบล็อตติ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,825 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็วๆ นี้ เบล็อตติ ยืนยันว่า ตัวเขาไม่มีความสนใจที่จะย้ายไปไหน และต้องการอยู่ช่วยทัพ "กระทิงหิน" ต่อไปในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอหน่อย!มูเชื่อจะพาผีดีขึ้นในซีซั่นที่สอง
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ 10 เดือนในเก้าอี้กุนซือ "ปีศาจแดง" ถือว่านานพอตัว แต่มั่นใจทีมจะดีขึ้นแน่นอนในซีซั่นที่สอง เพราะถึงตอนนั้นเขาจะรู้จักทีม และนักเตะแบบทะลุปรุโปร่งแล้วนั่นเอง
  • เผยเมอร์เท่นส์โทรคุยผีเรื่องย้ายทีม
    สื่อแดนรองเท้าบู๊ทอ้าง ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ดาวยิงนาโปลี ต่อสายตรงไปปคุยกับผู้บริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่องความเป็นไปได้ที่จะโยกไปค้าแข้งด้วย หลังแข้งทีมชาติเบลเยียม ปัดขยายสัญญาใหม่กับทีม "อัซซูร่า" เนื่องจากไม่พอใจข้อเสนอ
  • ผียังไร้อิบรา!ใช้แรชฟอร์ดเป้าสังหารเกมฉะแบ็กกี้ส์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เหตุติดโทษแบน โดยจะใช้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยืนศูนย์หน้าตัวหลัก เกมพบ ''เดอะ แบ็กกี้ส์'' เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 1 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 21.00 น.)
  • เฮียมูรับ!เสียใจปฏิบัติกับชไวนี่ไม่เหมาะสม
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เลือดฝอยทองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับเสียใจมากที่ปฏิบัติกับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ด๊อยท์ช ไม่เหมาะสม จนทำให้นักเตะตัดสินใจย้ายทีม ระบุตอนนี้ทำได้แค่ขอให้ครอบครัว "ชไวนี่" มีความสุขกับชีวิตใหม่ในเมืองมะกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »