ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ดราแกน"เสนอตัวคุมช้างศึก -ขอรับค่าเหนื่อยแค่ 20 ล้านต่อปี

"ดราแกน"เสนอตัวคุมช้างศึก -ขอรับค่าเหนื่อยแค่ 20 ล้านต่อปี

Posted 02/04/2017 by siamsport

ผู้สื่อข่าวฟุตบอลสยาม ได้รับการเปิดเผยจาก ดราแกน ทาลายิช อดีตกุนซือของ เอสซีจี เมืองทองฯ ว่าพร้อมรับงานคุมทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ต่อจาก

ขณะที่ประเด็นเรื่องค่าเหนื่อยของทาลายิชนั้น เรียกร้องอยู่ในช่วง 18-20 ล้านบาทต่อปีเท่านั้น โดยมีเรตราคาที่ถูกกว่า หากเทียบกับโค้ชต่างชาติรายอื่นที่ เอเยนต์ส่งโพรไฟล์ให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้พิจารณา


สำหรับ ดราแกน ทาลายิช นั้นปัจจุบันมีอายุ 51 ปี โดยเจ้าตัวแม้จะเป็นชาวโครเอเชีย แต่คุ้นเคยกับฟุตบอลไทยพอสมควรเนื่องจากเคยเข้ามาคุม "กิเลนผยอง” ตั้งแต่กลางปี 2014 แต่ก็ทำผลงานได้ดีที่สุดคือรองแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2015และ รองแชมป์ช้าง เอฟเอคัพ 2015 เท่านั้น ทำให้บอร์ดบริหารตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงทีมด้วยการดึง “โค้ชแบน”ธชตวัน ศรีปาน เข้ามากุมบังเหียน ในฤดูกาล 2016

แต่นับตั้งแต่อำลาเมืองทองไป ทาลายิช ก็ยังไม่ได้รับงานคุมสโมสรหรือทีมชาติใดๆอีกเลย จนถึงปัจจุบันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไขปริศนาทำไมตั้ม-ธนบูรณ์ถึงตัดรองเท้าหุ้มข้อจนเว็บดังตีข่าวกระหึ่ม!
    “ตั้ม” ธนบูรณ์​ เกษารัตน์ ดาวเตะทีมชาติไทย ไขปริศนาด้วยตัวเองแบบเอ๊กซ์คลูซีฟกับ Siamsport หลังเว็บไซต์ดังระดับโลกลงภาพสตั๊ดคู่เก่งของเจ้าตัว ที่ถูกตัดในส่วนที่หุ้มข้อออก และสวมลงสนามให้ “ช้างศึก” ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดออกไปพ่าย ญี่ปุ่น 4-0 ที่ ไซตามะ เมื่อสัปดาห์ก่อน
  • บิ๊กอ๊อดเผยใช้โค้ชไทย3เกมคัดบอลโลกที่เหลือ
    "บิ๊กอ๊อด"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย แย้ม 3 เกมใน เวิลด์ คัพ 2018 ฉบับควอลิฟายด์ เตรียมใช้โค้ชคนไทยทำงานไปก่อน เนื่องจากยังไม่แน่ว่าจะได้ตัวกุนซือคนใหม่ ที่อยากได้ต่างชาติในการพาทีมไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย มาแล้วหรือไม่ อีกทั้งเป้าหมายจริงๆคือการไปบอลโลก ปี 2022
  • ลือ!!ซาเบลล่ายื่นโปรไฟล์ขอคุมทัพช้างศึกจริง
    ข่าวลือระหว่าง ส.บอล กับ อเลฮานโดร ซาเบลล่า อดีตเฮดโค้ชทีมชาติอาร์เจนติน่า จะเป็นจริงขึ้นมาแล้ว หลังจากเอเย่นต์ส่งโปร์ไฟล์ไปที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยจริง ทว่าอยู่ในระหว่างการคัดเลือกว่าจะเหมาะกับ "ช้างศึก" หรือไม่
  • "โค้ชแบน" เผย3เหตุผลยังไม่คุมทีมชาติ
    "โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน เผย 3 เหตุผลที่ยังไม่อยากขึ้นรับงานทีมชาติไทย เพราะต้องการทำงานอย่างเต็มที่กับ เอสซีจี เมืองทองฯ แต่ขอบคุณ ส.บอล ที่เล็งเห็นศักยภาพของตัวเอง ทว่าในเวลานี้ยังไม่พร้อม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »