ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ดีขึ้น! มูรินโญ สถิติคุมผีแย่กว่า ฟานกัล ซีซั่นแรก

ไม่ดีขึ้น! มูรินโญ สถิติคุมผีแย่กว่า ฟานกัล ซีซั่นแรก

Posted 05/04/2017 by goal.com

กุนซือจอมห้าว พาปีศาจแดงเก็บแต้มได้น้อยกว่า หลุยส์ ฟาน กัล ในฤดูกาลแรกที่คุมทัพหลังผ่านมา 29 นัดในลีก

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องตกอยู่ภายใต้ความกดดันเสียแล้วเมื่อสถิติชี้ชัดว่าเขาผลงานแย่กว่า หลุยส์ ฟาน กัล เสียอีกในการคุมทีมฤดูกาลแรก

ปีศาจแดงทำได้เพียงเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกประจำวันที่ 4 เมษายน ซึ่งเป็นการเสมอนัดที่ 12 ในฤดูกาล มากกว่าทุกทีมในลีก

โดยหลังผ่านนัดที่ 29 แมนฯยูไนเต็ดของ มูรินโญ ทำไปแล้ว 54 คะแนน น้อยกว่าตอนที่ ฟาน กัล ทำได้อยู่ 2 คะแนน (56) จากจำนวนเกมเท่ากันในการคุมทัพฤดูกาลแรกของกุนซือชาวดัตช์

ปีศาจแดง มีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 4 อยู่ 4 คะแนน และเหลือการแข่งขันอีกเพียง 9 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีรอดตายหวุดหวิด!อิบราซัดโทษไล่ตีทอฟฟี่ทดเจ็บ1-1
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอดความพ่ายแพ้คาบ้านแบบหวุดหวิดเมื่อมาได้ประตูตีเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากจุดโทษของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" มี 54 แต้มรั้งอันดับ 5 ต่อไปส่วนเอฟเวอร์ตันชวดแซงอยู่ที่ 7 ต่อไปมี 51 คะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • วาร์ดี้ซัดปิด!จิ้งจอกแรงไม่หยุดต้อนแมวดำ2-0
    แชมป์เก่า เลสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มยังร้อนแรงต่อเนื่องล่าสุดเปิดรังไล่บดเอาชนะ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 2-0 อิสลาม สลิมานี่ และเจมี่ วาร์ดี้ ช่วยกันยิงพาทีมซิวสามแต้มเพิ่มสถิติคว้าชัย 6 เกมติดทุกรายการ พร้อมขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 10 ส่วน"แมวดำ"สถานการณ์ย่ำแย่จมบ๊วยก้นตารางโอกาสตกชั้นมีสูง ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา
  • ใกล้บรรลุ!สิงห์จ่องาบหลังดาวรุ่งตูลูสร่วมทีม
    สื่อดังแดนผู้ดีอ้าง เชลซี ใกล้กระชาก อิสซ่า ดิย็อป กองหลังดาวโรจน์ของ ตูลูส ทีมในลีกน้ำหอม มาเสริมทัพเต็มทีแล้ว คาดค่าตัวอาจแพงกระจุยถึง 15 ล้านปอนด์ และมีสิทธิสมหวังเพราะวงในแฉว่านักเตะอยากมาเล่นในพรีเมียร์ลีก
  • เรือเล็งทุ่ม40ล.ยูโรสอยโกลเบนฟิก้า
    สื่อดังแดนฝอยทองตีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมควักเงินสูงถึง 40 ล้านยูโร เพื่อหวังให้ เบนฟิก้า ยอมขาย เอแดร์สัน จอมหนึบชาวบราซิล มาเฝ้าเสาในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ต้องแย่งกับอีกหลายสโมสรที่อยากได้ด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »