ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิกวาอินรับยูเว่ไม่ง่ายกว่าสอยคิเอโว่ลง

อิกวาอินรับยูเว่ไม่ง่ายกว่าสอยคิเอโว่ลง

Posted 09/04/2017 by siamsport

กอนซาโล่ อิกวาอิน ยอดดาวยิง ยูเวนตุส รับทีมตนเจองานหนักทีเดียวก่อนเปิดบ้านสอย คิเอโว่ 2-0 ชี้เป็นชัยชนะที่ "ม้าลาย" ต้องการอย่างมาก

กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าคนเก่งของ ยูเวนตุส เผยว่า ทีมตนต้องพบกับความยากลำบากไม่น้อยกว่าจะได้ชัยชนะ หลังจากที่ทัพ "ม้าลาย" เปิดรัง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม พิชิต คิเอโว่ 2-0 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ ยูเวนตุส ได้สองประตูจากการเหมาคนเดียวของ อิกวาอิน นาทีที่ 23 และ 84 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ม้าลาย" ที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูง มีคะแนนทิ้งห่าง อาแอส โรม่า ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด เป็น 9 แต้ม

 "มันเป็นเกมที่ยากมาก และเราก็รู้มาตั้งแต่ก่อนเริ่มเกมแล้วว่ามันจะต้องเป็นอย่างนั้น เพราะ คิเอโว่ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่สุดท้ายเราได้ชัยชนะ และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการ" หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 29 ปี กล่าว โดยวันพุธที่ 11 เมษายนนี้ ยูเว่ จะเปิดบ้านดวลกับ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัซซูร่าเต็มสูบ,กาเยฆ่อนลับแข้งบุกขยี้อินทรีฟ้าขาว
    "อัซซูร่า" นาโปลี 4 นัดหลังสุดในลีกไม่แพ้ใคร เกมนี้ใช้ โฆเซ่ กาเยฆ่อน ลงไล่ล่าประตู หวังทำแต้มฉีกหนี เจ้าถิ่น "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ทีมอันดับ 4 ที่มีลุ้นคว้าชัยเพื่อบีบช่องว่างของคะแนนให้ใกล้กับทีมเยือนเข้าไปอีก ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 256
  • มิลานสนคว้าเบนซ์ซัมเมอร์นี้
    เอซี มิลาน สนคว้า คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" ยังไม่ฟันธงอนาคต อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกทีมชาติสเปน ขณะที่ "ปีศาจแดง-ดำ" หวังสร้างทีมขึ้นใหม่ ภายหลังการเทคโอเวอร์สโมสร
  • บีย่าเผยเจ็บกล้ามเนื้อจากเกมโคปปาฯ
    ลูคัส บีย่า มิดฟิลด์ตัวเก๋า ลาซิโอ เผยมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อ หลังถูกเปลี่ยนออกในเกมโคปปา อิตาเลีย กับ โรม่า เมื่อวันอังคาร รับหวั่นส่งผลกระทบต่อทีม เนื่องจากกำลังเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่น พร้อมหวังได้ต่อสัญญาใหม่เพื่อปิดฉากอาชีพลงกับ "อินทรีฟ้า-ขาว"
  • คาเปลโล่อวยเบล็อตติเก่งกว่าบาติโกล์
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือสมองเพชร รับประกันคุณภาพ อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอกโตริโน่ เก่งจริงไม่ได้โม้ เพราะทั้งรวดเร็ว, แข็งแกร่ง และเทคนิคเยี่ยม ที่สำคัญด้วยคุณภาพคับแก้วขนาดนี้น่าจะเหนือกว่า กาเบรียล บาติสตูต้า หัวหอกอาร์เจนไตน์ ด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »