ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คาเปลโล่อวยเบล็อตติเก่งกว่าบาติโกล์

คาเปลโล่อวยเบล็อตติเก่งกว่าบาติโกล์

Posted 04/04/2017 by siamsport


ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือสมองเพชร รับประกันคุณภาพ อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอกโตริโน่ เก่งจริงไม่ได้โม้ เพราะทั้งรวดเร็ว, แข็งแกร่ง และเทคนิคเยี่ยม ที่สำคัญด้วยคุณภาพคับแก้วขนาดนี้น่าจะเหนือกว่า กาเบรียล บาติสตูต้า หัวหอกอาร์เจนไตน์ ด้วยซ้ำ

ฟาบิโอ คาเปลโล่ เทรนเนอร์ชั้นยอดชาวอิตาเลียน ยืนยัน อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าตัวเก่ง "กระทิงหิน" โตริโน่ สโมสรชั้นนำในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฝีเท้าเก่งกว่า "บาติโกล์" กาเบรียล บาติสตูต้า ตำนานดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา หลายเท่า

เบล็อตติ กำลังทำผลงานได้อย่างร้อนแรงเกินห้ามใจ ล่าสุดนักเตะครองตำแหน่งดาวซัลโวร่วมลีกเมืองมะกะโรนีในฤดูกาลนี้ด้วยสกอร์ 23 ประตู และด้วยฟอร์มที่สุดยอดทำให้เจ้าตัวตกเป็นเป้าเสริมทัพไม่ว่าจะเป็น เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล

สำหรับสโมสรไหนก็ตามที่ต้องการ เบล็อตติ งานนี้คงต้องทุ่มเงินมหาศาล เนื่องจากนักเตะมีค่าฉีกสัญญาจำนวน 100 ล้านยูโร (ราว 3,900 ล้านบาท) อย่างไรก็ตามจำนวนเงินดังกล่าวน่าจะคุ้มหากทีมไหนก็ตามที่กล้าทุ่มเนื่องจาก คาเปลโล่ รัประกันคุณภาพว่า ดาวยิงทีมชาติอิตาลีวัย 23 ปี เก่งจริงๆ

อดีตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ และรัสเซีย "เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดในยุโรป เขารู้ว่าจะต้องเคลื่อนที่ไปที่ไหน และสามารถทำได้ทุกอย่าง เขามีความรวดเร็ว และเต็มไปด้วยพละกำลัง รวมทั้งเทคนิคที่ดีเยี่ยม บางทีเขาเก่งกว่า บาติสตูต้า ด้วยซ้ำ"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใหญ่หมายรัดที่5,อีการ์ดี้นำเขมือบเด็ดหัวลาซามพ์
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน พบช่องทางขยับขึ้นอันดับ 5 ของตารางลีก หากได้สามแต้มเต็มนัดนี้ ศูนย์หน้าใช้บริการ เมาโร อีการ์ดี้ ยืนรอสังหารคู่แข่ง "ลาซามพ์" ซามพ์โดเรีย ที่นำทีมโดย ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันจันทร์ที่ 3 เมษายน 2560
  • มอนเตลล่าป้องดอนนารุมม่าหลังทำพลาดเหลือเชื่อ
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ มิลาน กางปีกป้อง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า มือกาวอนาคตไกล หลังเจ้าตัวทำพลาดจนส่งผลให้ทีมเสมอกับ เปสคาร่า 1-1 พร้อมระบุ "รอสโซเนรี่" ยังมีโอกาสได้สิทธิ์เล่นรายการะดับทวีปยุโรปในซีซั่นหน้า
  • ฮัมซิคกู้ชีพ!นาโปลีฮึดสู้ไล่ยิงเจ๊าม้าลาย1-1
    นาโปลี ไม่ยอมแพ้คารังง่ายๆหลังได้ มาเร็ค ฮัมซิค จอมทัพของทีมซัดตีเสมอ ยูเวนตุส 1-1 แบ่งแต้มกันไปในเกมเซเรีย อาคืนวันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย. ผ่านมา ส่งผลให้ "ม้าลาย" แม้จะได้แค่หนึ่งคะแนนแต่ยังนำเป็นจ่าฝูงทิ้งโรม่า 6 คะแนน โดยคู่นี้ยังต้องเจอกันอีกในเกมโคปปา อิตาลี รอบรองฯนัดสอง ที่ซาน เปาโลคืนวันพุธนี้ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2560นาโปลี 1 - ยูเวนตุส 1 สนาม : ซาน เปาโล...
  • มัลดินี่ยกรามอส-ซิลวากองหลังเจ๋งสุดในโลก
    เปาโล มัลดินี่ อดีตยอดดาวเตะเอซี มิลาน ซูฮก ติอาโก้ ซิลวา กองหลังปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เซร์คิโอ รามอส ของ เรอัล มาดริด เป็นกองหลังที่เจ๋งที่สุดในโลก พร้อมยก ดีเอโก้ มาราโดน่า, โรนัลโด้, มิเชล พลาตินี่ และ ซีเนดีน ซีดาน เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งที่สุดที่เคยเจอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »